Tìm hiểu về dịch vụ thanh lý quán ăn giá cao và tin cậy nhất

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Tìm hiểu về dịch vụ thanh lý quán ăn giá cao và tin cậy nhất
Ngày đăng: 02/12/2022 09:49 PM

Dịch vụ thanh lý quán ăn

     Hiện nay, xu hướng thu mua và thanh lý đồ cũ đang cực kỳ phát triển và trong đó có dịch vụ thanh lý quán ăn. Bên bán cần thanh lý để có thể giải phóng mặt bằng còn trong khi bên mua cần đến những đồ cũ để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn là chủ của các quán ăn và cần thanh lý đồ dùng có trong quán ăn nhưng lại không biết địa chỉ nào uy tín. Sau đây chính là đơn vị thu mua đồ cũ quán ăn tại Bình Dương có giá cao và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng với chúng tôi tham khảo qua bài viết này nhé.

 

Dịch vụ thanh lý quán ăn

 

Dịch vụ thanh lý quán ăn

 

     Sau thời gian sử dụng dài, sẽ có nhiều đồ dùng trong quán ăn bị xuống cấp hoặc không còn phù hợp với định hướng phát triển của quán. Từ đó gây ra rất nhiều bất lợi đối với việc kinh doanh cũng như làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc tạo lòng tin và làm hài lòng khách hàng. Vậy làm thế nào để có thể giải quyết được những món đồ dùng không cần đến nhưng vẫn đảm bảo được lợi ích của mình?

 

     Giải pháp hiệu quả nhất chính là tìm kiếm một địa chỉ cung cấp dịch vụ thanh lý quán ăn uy tín để thanh lý lại những đồ dùng không còn phù hợp với không gian của quán ăn. Mà lại còn nhận về một khoản phí để đầu tư về sau. Có thể nói, giải pháp này đã và đang được rất nhiều quán ăn áp dụng.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Đơn vị chuyên thanh lý quán ăn giá cao, chuyên nghiệp


 

     Khi thanh lý quán ăn điều đầu tiên mà mọi người quan tâm đó là giá cả. Chọn đơn vị thanh lý không tốt có thể gây ra nhiều thiệt thòi cho bạn như bị chèn ép thanh lý với giá rất thấp, trong quá trình thanh lý gây ra nhiều phiền toái cho bạn… Việc chèn ép giá khiến cho bạn nhận lại giá trị không cao khi thanh lý là điều không hiếm nếu như bạn là một người không am hiểu về lĩnh vực này. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy đến với dịch vụ thanh lý quán ăn giá cao - THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H. Đây là địa chỉ đảm bảo uy tín sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối.

 

     Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H luôn được khách hàng đáng giá cao về mức giá thu mua thanh lý cao cũng như dịch vụ thu mua vô cùng chuyên nghiệp, nhanh chóng và tận tâm. Chỉ với một cuộc gọi là đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt tận nơi, khảo sát và báo giá nhanh chóng. Với kinh nghiệm cùng sự hiểu biết sâu rộng, các nhân viên của chúng tôi sẽ định giá phù hợp với giá thị trường, không kì kèo,  mặc cả, không chèn ép giá. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Chúng tôi chắc chắn sẽ không để cho quý khách hàng phải thất vọng khi đã đặt niềm tin tại đơn vị của chúng tôi

 

Cam kết của chúng tôi với quý khách hàng

 

icon-dong-hungole-blog (212) Thanh lý quán ăn giá cao hơn thị trường 20%.

icon-dong-hungole-blog (212) Thu mua trọn gói giá cao ngay trong ngày.

icon-dong-hungole-blog (212) Thanh toán 100% ngay sau khi thỏa thuận thành công.

icon-dong-hungole-blog (212) Thanh toán nhanh chóng, thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy theo yêu cầu của khách hàng.

icon-dong-hungole-blog (212) Dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau khi vận chuyển hàng hóa.

icon-dong-hungole-blog (212) Thu mua trọn gói đồ dùng thiết bị của quán ăn.

icon-dong-hungole-blog (212) Thu mua bàn ghế, nội thất, trang thiết bị đồ dùng bếp các loại.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Thanh lý quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp - nhanh chóng - giá tốt

 

Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn chúng tôi?


 

     Là một trong những đơn vị thu mua đồ cũ và thanh lý quán ăn với mức giá cao nhất. THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H đảm bảo quyền lợi của khách hàng dưới mọi trường hợp.

 

     icon-dong-hungole-blog (270) Linh động về mặt thời gian: Bất cứ lúc nào bạn gọi là đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất. Điều này sẽ tránh làm khách hàng mất thời gian cũng như không muốn để khách hàng phải chờ đợi lâu. Mọi chuyện sẽ được đơn vị chúng tôi xử lý kịp thời và nhanh chóng nhất. Dám chắc rằng đây là điều mà số ít đơn vị thanh lý có thể làm được.

 

     icon-dong-hungole-blog (270) Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình: Bên cạnh với việc linh động về mặt thời gian thì đội ngũ nhân viên của chúng tôi chắc chắn sẽ ghi điểm cộng trong mắt bạn. Xử lý nhanh chóng, thu gom cẩn thận và sau mỗi lần thanh lý thu mua thì sẽ có một đội ngũ dọn vệ sinh. Đảm bảo từ A đến Z bạn không phải động tay đến bất cứ việc gì mà mọi thứ đều sẽ chu toàn. Cùng với đó đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đặt sự hài lòng nơi khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, mọi ý kiến cũng như góp ý của khách hàng luôn được chúng tôi lắng nghe.

 

     icon-dong-hungole-blog (270) Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng: Hiểu khách hàng và biết khách hàng muốn gì. Vì vậy mà đơn vị chúng tôi luôn được những khách hàng đánh giá cao về các dịch vụ thanh lý.

 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chuyên thu mua thanh lý quán ăn

 

icon-dong-hungole-blog (101) Thanh lý đồ dùng, các loại bếp nhà hàng như: Bếp Âu, bếp Á, bàn chặt, nồi cơm điện, các nồi điện, tủ đông tủ mát, nồi niêu xoong chảo, máy hút khử mùi, chậu rửa các loại​...

icon-dong-hungole-blog (101) Thanh lý bàn ghế nhà hàng, quán ăn như: bàn ghế gỗ, ghế sắt, ghế nệm chân sắt, bàn ghế nhựa...

icon-dong-hungole-blog (101) Thanh lý bảng biểu quảng cáo...

icon-dong-hungole-blog (101) Thanh lý máy tính, máy tính tiền, máy đếm tiền…

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H để trải nghiệm dịch vụ thanh lý quán ăn giá cao và chuyên nghiệp nhất hiện nay.


 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

 


Nội dung liên quan:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline