Thu Mua - Thanh Lý Kệ Siêu Thị Tại Bình Dương Với Giá Tốt Nhất

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Thu Mua - Thanh Lý Kệ Siêu Thị Tại Bình Dương Với Giá Tốt Nhất
Ngày đăng: 22/10/2019 08:54 AM

Thu Mua - Thanh Lý Kệ  Siêu Thị Tại Bình Dương Với Giá Tốt Nhất

 

     Bình Dương là một tỉnh tập trung dân số đông nhất nhì tại miền Nam, tại nơi đây có rất nhiều cơ hội đầu tư và kiếm tiền. Một trong số đó là kinh doanh cửa hàng, siêu thị bán lẻ.

 

     Đối với những chủ cửa hàng, siêu thị muốn kinh doanh các mặc hàng khác hay chuyển đổi hình thức kinh doanh bán hàng do kinh doanh không được như ý... muốn tìm những công ty, địa chỉ thu mua - thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương với giá cả tốt thì cũng rất khó khăn.

 

➤➤ Thanh Lý Đồ Cũ 24h thấu hiểu nỗi băn khoăn của khách hàng, ngoài việc là một công ty chuyên thu mua - thanh lý các mặt hàng gia dụng, đồ văn phòng, đồ gia đình.. thì chúng tôi còn thu mua - thanh lý các loại giá kệ siêu thị, kệ kho cũ... giúp khách hàng tiết kiệm vốn để tái đầu tư.

 

thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương

 

     Chúng tôi thu mua các loại kệ siêu thị cũ tại toàn quốc với giá cả phải chăng giúp cho khách hàng không phải lo không tìm được đầu ra, đầu vào cho thiết bị giá kệ siêu thị.

 

     Ngoài ra, nếu bạn có cửa hàng, cần tìm mua các loại kệ siêu thị cũ giá rẻ này về để bày hàng, để đồ, trưng bày sản phẩm,...nhưng cần tiết kiệm chi phí do không có nhu cầu mua sắm các loại giá kệ mới Thì Thanh Lý Đồ Cũ 24h là địa chỉ thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương giá rẻ mà chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình loại kệ siêu thị có giá rẻ nhất, không ở đâu rẻ hơn.

 

thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương

 

Quy trình thu mua - thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương của Thanh Lý Đồ Cũ 24h

 

     Với Thanh Lý Đồ Cũ 24h, việc thu mua sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đây cũng chính là một trong những điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến với Trần Hùng.

 

✒ Khi khách hàng có nhu cầu thanh lý đồ dùng cũ chỉ cần nhấc máy gọi cho chúng tôi. Ngay lập tức chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để hiểu rõ hơn về nhu cầu.

 

✒ Sau đó, nhân viên kinh doanh và nhân viên kỹ thuật sẽ đến làm việc với quý khách. Nhân viên kỹ thuật sẽ có trách nhiệm tư vấn thêm cho khách hàng. Còn đối với nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn và đưa ra bảng giá để bạn tham khảo sau đó đi đến quyết định cuối cùng.

 

✒ Nếu như khách hàng đồng ý với mức giá mà chúng tôi đưa ra, nhân viên sẽ làm hợp đồng thu mua.

 

✒ Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành tháo dỡ và chuyển tiền.

 

✒ Quý khách có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình. Bạn có thể nhận tiền mặt hoặc thanh toán qua tài khoản ngân hàng.

 

✒ Nhân viên của công ty sẽ tiến hành dọn dẹp sạch sẽ và chuyển đồ đi trong thời gian ngắn nhất.

 

thanh lý kệ siêu thị tại Bình Dương

 

     Mọi chi tiết xin liên hệ tại đây.

 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24

 

Địa chỉ:  ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

 

Email: daochinhphuong92@gmail.com

 

Tel: 0979 789 850

 

Website: https://muabanthanhlydocu24h.com

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline