Sofa thanh lý và Sofa mới nên chọn mua loại nào?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Sofa thanh lý và Sofa mới nên chọn mua loại nào?
Ngày đăng: 28/02/2022 11:38 AM

 

     Không ít người đều sẽ rất đau đầu khi có nhu cầu chọn mua cho gia đình mình những chiếc Sofa thật sang trọng, đẹp đẽ. Nhưng chắc hẳn, ai ai cũng sẽ có cùng một thắc mắc rằng: “Sofa thanh lý và sofa mới nên chọn mua loại nào?”. Bởi suy cho cùng thì các loại Sofa bán theo các hình thức khác nhau đều mang đến những lợi ích cũng như hạn chế khác nhau về từng mặt. Vậy nên, để trả lời câu hỏi này rất khó, bởi mỗi người sẽ có những cảm nhận riêng về từng loại sản phẩm.

 

     Nhưng trên thị trường đang biến động không ngừng hiện nay, thì đa số người tiêu dùng sẽ chọn mua cho không gian gia đình mình những chiếc ghế Sofa thanh lý, Sofa cũ. Bởi thông thường, những chiếc Sofa mới cứng sẽ đi đôi với việc giá cả rất cao, cao hơn rất nhiều so với các loại bàn ghế khác. Vậy nên, phần lớn khách hàng sẽ tìm đến và chọn lựa những mẫu Sofa thanh lý phù hợp với túi tiền cũng như không gian căn nhà mà chất lượng lại không hề thua kém gì Sofa mới.

 

 

Những lợi ích có được khi mua Sofa cũ mà Sofa mới không có

1. Sofa thanh lý sẽ có giá thành rẻ hơn so với Sofa mới

 

     Điều này chắc chắn ai cũng biết khi chọn mua Sofa. Bởi những sản phẩm Sofa cũ đều là những sản phẩm được thu mua lại từ nhiều nơi và sau khi kiểm định cũng như tân trang lại, những chiếc Sofa cũ sẽ được bán lại với giá thành rẻ hơn tới 30-50% so với Sofa mới.

 

     Nếu chọn lựa những chiếc Sofa cũ sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí sản phẩm và thay vào đó, chúng ta có thể để ngân sách còn dư phục vụ cho những mục đích khác. Bên cạnh đó, mọi người sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức để có thể lựa chọn được chiếc Sofa ưng ý, tất cả sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Vì  những chiếc Sofa thanh lý sẽ không khiến mọi người phải tích góp ngân sách quá lâu, bởi ai cũng có khả năng chi trả cho một chiếc Sofa cũ, nhưng không phải ai cũng có khả năng chi trả ngay cho một chiếc Sofa mới.

 

2. Sofa cũ có độ bền cao, luôn như mới

 

     Có thể thấy được rằng, xu hướng nội thất của mọi người luôn thay đổi liên tục, không chỉ qua từng giai đoạn ngắn mà nó được thay đổi qua từng năm. Tuy nhiên, có những mẫu Sofa không bao giờ lỗi thời, luôn được “nằm vùng” trong những sản phẩm đi cùng năm tháng. Vậy nên khi mua Sofa cũ chúng ta sẽ không bao giờ phải lo lắng về sự lỗi mốt của sản phẩm. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người lựa chọn Sofa cũ hơn những sản phẩm Sofa mới.

 

     Những bộ Sofa trên thị trường đều được đánh giá chung là những sản phẩm có thời gian sử dụng khá lâu đời. Bởi chất liệu Sofa cũng như quy trình làm ra một chiếc Sofa phức tạp và quy củ hơn rất nhiều so với mọi loại sản phẩm nội thất nào khác. Vậy nên mặc dù đã qua sử dụng nhưng khi được tân trang, những chiếc Sofa cũ vẫn luôn là những sản phẩm chất lượng cao, lên tới 90-95% giá trị sản phẩm lúc đầu. Do đó, Sofa cũ chính là một sự lựa chọn đang được nhiều khách hàng hướng tới nhiều hơn những chiếc Sofa mới hoàn toàn.

 

 

3. Sofa cũ luôn có những sản phẩm cổ điển, tinh tế mà Sofa mới khó có thể tìm thấy

 

     Bởi Sofa mới sẽ luôn phụ thuộc vào những mẫu sản phẩm trước đó, ít có sáng tạo mới về mặt mẫu mã, vậy nên thường sẽ rất lâu mới có thể có thêm những chiếc Sofa mới mẻ, độc đáo và khác với những cái trước kia. Hơn thế nữa, những mẫu Sofa mới sẽ không bao giờ sản xuất lại theo kiểu dáng cũ, vì vậy khi cần chúng ta sẽ rất khó để có thể chọn mua cho gia đình sản phẩm phù hợp.

 

     Ngược lại, Sofa cũ luôn đón nhận cũng như được thu mua và tân trang lại kĩ lưỡng từng sản phẩm. Vậy nên, chúng ta sẽ không khó để bắt gặp những mẫu Sofa cổ điển nhưng vẫn luôn tinh tế, nhã nhặn. Vì vậy, mọi người sẽ có xu hướng đến những nơi thanh lý Sofa cũ như Mua bán đồ thanh lý để chọn lựa cho không gian gia đình mình những mẫu Sofa cũ đẹp nhất, hài hòa nhất.

 

     Với những người yêu thích phong cách hiện đại, Sofa mới chính là sự thay đổi đáng hân hoan, nhưng với những người thích xưa cũ, việc lựa chọn sofa thanh lý lại có thể giúp họ sở hữu được những mẫu ghế sofa băng độc đáo có thể thiết vô cùng ấn tượng ngay cả các đường kim, mũi chỉ.

 

 

4.    Sofa cũ giúp bảo vệ môi trường sống

 

     Ngành công nghiệp nội thất là một trong những ngành gây ra nhiều vấn đề về ô nhiễm môi trường. Theo thống kê, người Việt Nam có thể bỏ hơn 8 triệu đồ đạc và nội thất mỗi năm, 80% trong số đó thường được xử lý bằng cách đem đi chôn lấp. Ngoài ra, việc sản xuất ra những mẫu ghế sofa mới nghĩa là cần thiết những vật liệu mới, nạn phá rừng và giết hại động vật diễn ra gây các vấn nạn môi trường. Nếu bạn mua lại những chiếc ghế sofa thanh lý, nghĩa là bạn góp phần bảo vệ môi trường sống.

 

     Vậy tại sao bạn còn quá lo lắng về việc lựa chọn cho gia đình những chiếc Sofa thanh lý nữa nhỉ. Chỉ với những lợi ích trên, chắc chắn các bạn đã phần nào yên tâm chọn mua Sofa cũ rồi đúng không!

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline