Những lưu ý cần biết khi mua kệ siêu thị cũ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những lưu ý cần biết khi mua kệ siêu thị cũ
Ngày đăng: 16/04/2022 11:34 AM

     Bạn đang có nhu cầu thu mua kệ siêu thị cũ? Bạn tự hỏi có nên hay không? Bạn đang băn khoăn không biết giá cả thế nào và nơi nào thu mua uy tín? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé!

 

Nên thu mua kệ siêu thị cũ không?

 

     Đối với những người mới kinh doanh các cửa hàng tạp hóa , hay siêu thị thì việc tính toán chi phí đầu tư cho các vật dụng ban đầu sao cho giảm thiểu tối đa chi phí là rất quan trọng. Hay những cửa hàng, những siêu thị muốn mở rộng việc kinh doanh cũng như muốn thay đổi hình thức kinh doanh mới, thì việc thay mới các vật dụng như kệ sắt chứa hàng hóa là điều bắt buộc. Và điều này cũng sẽ mất một khoản chi phí khá lớn. Do đó nhiều người đã tìm đến việc thu mua kệ siêu thị cũ, hay thanh lý các kệ sắt siêu thị cũ để tiết kiệm tối đa chi phí cho mình. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh hơn hai năm qua thì việc tái sử dụng kệ sắt cũ là một ý tưởng tốt cho việc đầu tư kinh doanh.

 

 

Tham khảo giá thu mua kệ siêu thị cũ

 

     Tuy là đồ thanh lý nhưng hầu như các kệ siêu thị cũ phải có những đặc điểm cơ bản sau thì mới được sử dụng lại lâu dài: Các thanh trụ không có hiện tượng như bị cong, bị vênh hay gỉ sắt quá nhiều; mặt kệ vẫn giữ được độ phẳng nhất định, cũng như không bị lõm do sử dụng lâu ngày. Đồng thời cũng tùy vào mức độ mới hay cũ của kệ siêu thị cũ mà bên thu mua sẽ có một mức giá tương đương cho bạn tham khảo.

 

     Ngoài ra, sự khác nhau về hãng sản xuất và chất liệu kệ cũng là sẽ có một mức giá khác nhau khi bạn thu mua kệ siêu thị cũ. Mặt khác với các kệ mà chất liệu có thành phần inox chiếm tỉ lệ cao, hoặc bản dày thì có giá thành cao hơn những giá kệ siêu thị thanh lý. Dựa vào đặc điểm này, người mua có thể dễ tìm cho mình những giá kệ cũ phù hợp cho cửa hàng mới của mình.

 

 

     Khi bạn quyết định giảm chi phí bằng việc sử dụng lại các đồ dùng thanh lý thì cũng nên cân nhắc chất lượng hiện tại của giá kệ cũ để phù hợp nhất với gian hàng, để tránh không phải mất thêm nhiều chi phí cho việc sữa chữa các giá kệ cũ mình mua về.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline