Những kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ thanh lý hiệu quả cần biết

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ thanh lý hiệu quả cần biết
Ngày đăng: 25/03/2022 04:20 PM

 

     Với những kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ ngay dưới đây, bạn sẽ có thể sở hữu cho mình những món đồ chất lượng mà giá thành lại vô cùng hợp lý. Dùng đồ nội thất cũ là một lựa chọn rất kinh tế nhưng cũng đầy rủi ro nếu bạn không tinh tường.

 

1. Mua hàng ở địa chỉ uy tín, chất lượng

 

 

 

2. Lưu ý tới vật liệu làm đồ nội thất

 

     Kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ nói chung, khi thực hiện mua sắm, chắc chắn bạn sẽ cần tìm hiểu và xác định rõ vật liệu làm đồ nội thất. Với đồ nội thất cũ, điều này càng quan trọng hơn. Xác định chính xác vật liệu làm đồ nội thất cho phép bạn xác định và định giá chính xác sản phẩm, chất lượng sản phẩm mà bạn đang có nhu cầu.

 

     Đối với đồ cũ, các đồ dùng có độ bền cao và ít bị ảnh hưởng bởi thời gian như đồ gỗ, đồ dùng từ kim loại là lựa chọn ổn nhất.

 

     Với các sản phẩm từ nhựa hoặc có chi tiết điện tử, bạn cần chú ý và lựa chọn kỹ càng hơn vì các đồ dùng này thường kém bền hơn đồ gỗ và kim loại.

 

3. Kiểm tra tình trạng bên ngoài, trong sản phẩm trước khi mua

 

     Ông cha ta ngày xưa vốn đã răn dạy “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng để biết được gỗ tốt hay không thì chúng ta phải đi qua lớp nước sơn đã. Hình thức mới, đẹp là yếu tố bắt mắt đầu tiên để chúng ta tiếp tục xem xét đánh giá tiếp các yếu tố bên trong, do đó đây là yếu tố quan trong trong những kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ.

 

Với đồ nội thất, hình thức xấu, bị bong tróc, nứt vỡ, rạn, đổi màu nhiều… là những dấu hiệu báo hiệu, cảnh báo bạn không nên mua món đồ này.

 

     Với các loại bàn, ghế, tủ,… bạn cần kiểm tra kĩ các bản lề, mối nối, mộng nối, ốc vít… Nếu các chi tiết này bị lỏng lẻo thì bạn không nên mua vì món đồ đó không còn có thể sử dụng được lâu. Nếu bị lỏng nhẹ, bạn nên cân nhắc xem có thể bảo dưỡng hoặc sửa chữa không, chi phí bảo dưỡng thêm là bao nhiêu…

 

 

4. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ

 

     Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm là một trong những yếu tố giúp bạn đưa ra quyết định có mua sản phẩm đó hay không.

 

     Những đồ nội thất cũ được thanh lý bởi những người có nhu cầu sử dụng ít, hoặc được bán bởi những đơn vị uy tín, hoặc được thanh lý bởi khách sạn… thì thường có chất lượng tốt hơn và có thời hạn sử dụng thêm khá dài.

 

     Ngoài ra nguồn gốc xuất xứ ban đầu của sản phẩm (đơn vị sản xuất) cũng giúp bạn đưa ra cân nhắc và quyết định khi mua sắm.

 

5. Chế độ bảo hành, đổi trả

 

     Mọi đơn vị nhà cung cấp khi thực hiện trao đổi mua bán các sản phẩm luôn có những chính sách bảo hành đổi trả nhất định. Khi lựa chọn đồ cũ, hãy đặc biệt chú trọng đến yếu tố này để đảm bảo giảm bớt rủi ro trong mua đồ cũ. Hãy tham khảo và trao đổi thật kỹ các chế độ bảo hành và đổi trả nhé.

 

     Theo kinh nghiệm mua đồ nội thất cũ lâu năm của chúng tôi thì bất kỳ đơn vị nào cung cấp mà có thời gian bảo hành dài, chính sách đổi trả rõ ràng thì khá tin tưởng để đưa ra quyết định mua.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline