Những kinh nghiệm bạn cần thiết khi mua bất cứ đồ thanh lý nào?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những kinh nghiệm bạn cần thiết khi mua bất cứ đồ thanh lý nào?
Ngày đăng: 25/04/2022 10:30 PM

Những kinh nghiệm bạn cần thiết khi mua bất cứ đồ thanh lý nào?



      Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại truyền thông kĩ thuật số, các hình thức mua bán hàng online đang rất được nhiều người quan tâm. Bên cạch việc mua bán hàng mới thì lựa chọn dịch vụ thanh lý qua mạng chưa bao giờ dễ dàng đến vậy. Các trang rao vặt đồ cũ không thiếu mặt hàng nào nào từ máy ảnh, điện thoại, laptop… cho đến các đồ gia dụng như quần áo, giày dép, tủ quần áo…Tuy nhiên, bất kỳ một lựa chọn nào cũng có 2 mặt của nó. Mặt lợi và mặt hại luôn song hành đòi hỏi mỗi người chúng ta cần cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Hình thức bán mua đồ cũ này cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro mà thiệt thòi thường thuộc về người mua khi món đồ mua về không đạt chất lượng như mong muốn. Bài viết này chia sẻ những lời khuyên khi mua đồ cũ thanh lý.

 

Đồ điện tử cũ


      Thường xuyên, khi mọi người thấy đang nóng lên vì tài chính, những đồ điện tử sẽ là những thứ được chọn nhiều nhất.

 

      Bạn sẽ thấy hàng loạt những máy ảnh, máy quay, đầu DVD và ti vi được rao bán, đặc biệt là trên mạng. Một lần nữa, tốt nhất bạn nên mua những món đồ còn nguyên hộp giấy nếu có thể và được kiểm tra chất lượng bởi một chuyên gia trước khi mua chúng.

 

 

Đồ gia dụng cũ thanh lý


      Tủ lạnh,máy hút bụi, máy giặt cũ cũng có thể được chọn với giá hời, nhưng chúng dễ bị hao mòn hơn so với thiết bị điện tử.

 

      Cách tốt nhất để đảm bảo chúng làm việc tốt là đi đến nhà người bán và xem thử. Nếu đó là một máy giặt, đừng ngần ngại khi yêu cầu người bán để thử nó quay vòng.

 

      Nếu đó là một tủ lạnh, hãy cảm nhận nhiệt độ bên trong. Nếu thiết bị ngày không được sử dụng, hãy đề nghị người bán cắm điện qua một đêm trước khi bạn đến xem. Có thể nó hơi mất lịch sự, nhưng còn hơn là mua phải một cái máy mà không biết gì về nó.

 

Đồ nội thất cũ

 


      Bạn có thể mua đồ cũ nội thất dễ dàng nếu bạn sẵn sàng đi dạo quanh. Điều tốt nhất về đồ nội thất là bạn thường được chính xác như những gì bạn thấy. Chỉ cần đảm bảo là cấu trúc còn tốt và gỗ không bị bong hay hủy hoại.

 

      Nếu bạn chịu khó một chút, bạn có thể tìm thấy gần như tất cả những gì mình cần với đồ cũ, thậm chí nhiều khi chúng còn tốt như mới nhưng giá lại giảm tận 70%.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline