NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA ĐỒ NỘI THẤT THANH LÝ CŨ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA ĐỒ NỘI THẤT THANH LÝ CŨ
Ngày đăng: 30/08/2022 10:15 PM

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA ĐỒ NỘI THẤT THANH LÝ CŨ

Mua đồ nội thất thanh lý là sự lựa chọn giúp bạn sở hữu những món đồ chất lượng với giá rẻ hơn nhiều so với hàng mới. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm và sự hiểu biết, rất có thể bạn sẽ mua phải những đồ dùng không còn giá trị sử dụng, dẫn đến “tiền mất tật mang”. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi mua đồ nội thất thanh lý cũ mà bạn nên tham khảo.

Tham khảo giá sản phẩm mới

Tại sao không tham khảo giá đồ cũ mà lại phải tham khảo giá đồ mới? Đó là thắc mắc của rất nhiều người khi nhận được lời khuyên này. Đồ cũ rất khó để định giá, nó tùy thuộc và chất lượng bên trong, hình thức bên ngoài và mức giá mà người bán đề ra, không sản phẩm nào giống sản phẩm nào. Thay vào đó, nếu nắm được mức giá sản phẩm khi còn mới bạn có thể ước lượng giá tiền dựa trên giá trị sử dụng của sản phẩm, tránh việc mua hàng cũ giá cao hơn cả mua hàng mới.

 

Chỉ mua những sản phẩm còn mới khoảng 75%

 

75% là mức độ tối thiểu của hàng thanh lý mà bạn nên mua. Nếu mua hàng quá cũ, chất lượng đã xuống cấp quá nhiều thì tuổi thọ sản phẩm không cao, bạn sẽ phải nhanh chóng mua đồ dùng khác thay thế, vừa tốn tiền lại mất công.

 

Ngoài ra, nếu chọn đồ nội thất cho phòng khách gia đình, phòng giám đốc hoặc phòng họp của công ty thì bạn nên chọn những món đồ có hình thức đẹp, mang tính thẩm mỹ cao vì đây là những nơi thể hiện bộ mặt của gia chủ, ấn tượng của công ty đối với khách hàng. Sẽ thật khiếm nhã nếu bạn sử dụng những món đồ quá cũ và lỗi thời.

Những món đồ không nên mua hàng thanh lý

 

Không phải đồ dùng nào cũng có thể mua hàng thanh lý. Có những sản phẩm tận dụng được đồ cũ nhưng cũng có sản phẩm nên mua mới thì tốt hơn. Ví dụ như giường ngủ. Bạn nên mua những chiếc giường mới chắc chắn, sử dụng giường ngủ cũ được cho là mang đến những điều không may mắn, đặc biệt cấm kỵ với những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Ngoài ra, sofa cũng là đồ dùng không nên  mua cũ.

 


Hầu hết, sofa được làm bằng da, vải nỉ hoặc vải nhung. Đây đều là những vật dụng dễ bám bẩn và khó vệ sinh. Qua thời gian sử dụng lớp vải có thể bị bạc màu, cũ bẩn, chứa rất nhiều vi khuẩn có hại. Để mang lại tính thẩm mỹ và vệ sinh cho sofa bạn sẽ phải thay lớp vỏ bọc mới, tốn kém tương đương so với việc mua một chiếc sofa mới.


 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24

Địa chỉ:  ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: https://muabanthanhlydocu24h.com/

 
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline