Một số đồ nội thất cần chọn lựa thật kĩ cho quán cafe

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Một số đồ nội thất cần chọn lựa thật kĩ cho quán cafe
Ngày đăng: 25/03/2022 03:54 PM

     Một số đồ nội thất cần chọn lựa thật kĩ cho quán cafe mà hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ thêm thông tin cho quý khách nhé!

 

Quầy cafe

 

- Quầy cafe nên chọn quầy cafe hình chữ L hoặc chữ U để thực khách có thể đứng tràn ra 2 bên mà không cần phải xếp hàng dài. Đối với các quán cafe cần tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng thì quầy cafe làm từ gỗ tự nhiên là sự lựa chọn tốt nhất.

- Quầy cafe nên phù hợp với diện tích và số lượng nhân viên pha chế.  Một quán cafe nhỏ và vừa chỉ cần 1-2 nhân viên pha chế là đủ.

 

 

Bàn ghế cafe

 

- Bàn ghế cafe đóng vai trò rất quan trọng trong không gian quán, tùy vào phong cách thiết kế của mỗi quán mà chọn mẫu bàn ghế phù hợp.

- Đối với các quán cafe phong cách bình dân, đường phố, những mẫu bàn ghế gỗ cafe kiểu Milano sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Còn đối với các quán cafe sang trọng, sử dụng những bộ bàn ghế sofa cafe, bàn ghế mây cafe sẽ thích hợp hơn.

- Lưu ý: mỗi một quán cafe nên lựa chọn 2-3 mẫu bàn ghế cafe để tạo sự đa dạng cho quán.

 

 

Mua bàn ghế cafe cũ

 

     Để tiết kiệm chi phí đầu tư, lựa chọn bàn ghế cafe cũ là một bước đi thông minh và sáng suốt. Tuy nhiên, để chọn được bàn ghế cafe cũ giá rẻ, chất lượng tốt cần phải lưu ý những điều sau đây:

 

- Kiểm tra hình thức sản phẩm còn bao nhiêu %, chỉ nên mua bàn ghế cũ có hình thức òn mới từ 80% trở lên để đảm bảo chất lượng.

- Kiểm tra bàn ghế có bị nứt nẻ, cong vênh, mục nát không.

- Tham khảo giá nhiều nơi để chọn được nơi bán có giá tốt nhất (đánh giá dựa trên tiêu chí cả chất lượng và giá cả).

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline