Mẹo thanh lý bàn ghế cũ nhanh gọn lẹ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Mẹo thanh lý bàn ghế cũ nhanh gọn lẹ
Ngày đăng: 25/10/2022 08:45 PM

     Thanh lý bàn ghế khi không còn nhu cầu sử dụng là cách mà mọi người đang làm hiện nay. Việc này không những tránh sự lãng phí mà còn giúp người bán có thêm thu nhập. Vậy làm sao để vật cần bán đến tay người mua nhanh nhất, hay xem ngay những bí kíp này nhé!

 

Hình ảnh đẹp là chìa khóa để thanh lý bàn ghế cũ giá cao dễ dàng hơn

     Bạn cần phải chuẩn bị những hình ảnh thật đẹp để tăng độ tin cậy cũng như quan tâm. Đầu tiên, các bạn hãy chăm chút, làm sạch lại bàn ghế cần thanh lý. Qua thời gian sử dụng lâu ngày, đồ cũ thường bám nhiều bụi nên sẽ tạo cảm giác không hài lòng cho người xem.

     Đừng nghĩ việc để nguyên hiện trạng sẽ tạo độ trung thực cho khách hàng. Nó càng khiến người mua cảm thấy sản phẩm của bạn không đủ tốt. Họ sẽ nghi ngờ khả năng bảo quản của bạn.

     Những chiếc bàn, ghế, tủ sách, tủ quần áo,.. do không được lau chùi thường xuyên nên rất dễ bị bám bẩn và trông có vẻ cũ. Do đó, nếu như các bạn muốn thanh lý chúng thì chỉ cần bỏ ra 5 – 10 phút để lau chùi lại chúng với nước pha chút giấm hoặc xà phòng loãng thì chúng sẽ trở nên bóng loáng như mới.

     Và sau đó hãy dùng điện thoại hay máy ảnh chụp lại những món đồ cũ ấy với nhiều góc cạnh đa dạng và đừng quên chọn ra những tấm ảnh đẹp và sắc nét nhất để gửi đến những người có nhu cầu.

Chọn diễn đàn và website rao vặt thanh lý đồ cũ

     Đầu tiên, nơi bán đồ dễ và được đánh giá nhất chính là “tường nhà bạn” trên facebook. Người thân, bạn bè sẽ thích mua đồ cũ có nguồn gốc xuất xứ hơn, an toàn hơn. Mặt khác, vì quen biết nên cũng dễ dàng thuận mua vừa bán.

     Để thanh lý đồ cũ giá cao, dĩ nhiên là các bạn phải đưa ra những sản phẩm của mình đến được càng nhiều người càng tốt. Hãy chọn diễn đàn, trang bán trực tuyến uy tín và có lượng truy cập nhiều sẽ dễ bán hơn.

     Ngoài ra, nếu bạn muốn thanh lý đồ bàn ghế nhanh và không bị mặc cả nhiều thì có thể đăng lên các hội nhóm mua bán, trao đổi đồ cũ trên Facebook, các trang rao vặt nổi tiếng.

 

Chăm chút nội dung đăng tải để thanh lý đồ cũ giá cao

     Nếu như các bạn đang bán các đồ nội thất thanh lý, bạn cần phải tạo ra một quảng cáo thật hấp dẫn. Tuy nhiên vẫn phải miêu tả đúng trạng thái của sản phẩm. Bạn tạo ra một chút hấp dẫn ấn tượng cho mọi thứ xung quanh đó để gây ấn tượng chứ không phải nói sai. Giống như Thanh Lý Đồ Cũ 24H, chúng tôi thường mang lại thông tin chi tiết, hình ảnh cụ thể để tạo dựng lòng tin với khách hàng. Đồng thời, cung cấp thêm các bài viết tin tức để phục vụ nhu cầu tra cứu của người mua.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline