Mách bạn một cơ sở thu mua thanh lý quán ăn trọn gói nhanh chóng

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Mách bạn một cơ sở thu mua thanh lý quán ăn trọn gói nhanh chóng
Ngày đăng: 02/12/2022 10:27 PM

Thu mua thanh lý quán ăn

     Do nhu cầu của xã hội hiện nay mà ngày càng xuất hiện nhiều quán ăn mọc lên. Và cũng chính vì vậy mà nhu cầu thu mua thanh lý quán ăn ngày càng nhiều và được mọi người quan tâm. Còn gì tuyệt vời hơn khi mình có thể xử lý những món đồ không dùng đến để giải phóng mặt bằng mà còn nhận được một khoản tiền nhất định. Vậy đâu mới là đơn vị chuyên thu mua quán ăn tận nơi trọn gói nhanh chóng? Theo dõi ngay nội dung của bài viết sau đây để tìm ra một đơn vị thu mua uy tín nhất.

 

Thu mua thanh lý quán ăn

 

Thu mua thanh lý quán ăn

 

     Nếu bạn là chủ quán ăn, bạn muốn chuyển đồ, muốn thanh lý hết các đồ cũ để “cải tạo” lại cửa hàng hay muốn chuyển sang khu vực khác. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều đơn vị thanh lý quán ăn mọc lên nhan nhản mà bạn không biết đâu mới là đơn vị đảm bảo uy tín. Có quá nhiều lựa chọn khiến bạn đau đầu lựa chọn không biết đâu mới là đơn vị tốt, đơn vị uy tín. Với danh tiếng cùng uy tín đã tạo dựng trong nhiều năm qua, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chính là địa chỉ thu mua thanh lý quán ăn mà bạn không nên bỏ lỡ.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Dịch vụ thanh lý quán ăn là gì?


 

     Thời gian trước đây, nhắc đến thu mua thanh lý quán ăn thì người ta sẽ nghĩ đến việc người mua liên hệ với bên cần thanh lý lại nhà hàng. Thế nhưng, với việc phát triển của công nghệ thông tin, dịch vụ thanh lý quán ăn đã ra đời để giúp người bán và người mua có thể tiết kiệm thời gian. Bên cạnh đó, các cửa hàng đồ cũ sẽ giúp người mua kiểm định chất lượng của sản phẩm để tránh gặp phải hàng kém chất lượng cũng như mang đến mức giá hợp lý nhất.

 

Các quán ăn thanh lý những gì?

 

     Thanh lý quán ăn là một dịch vụ không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng, đặc biệt là các chủ quán. Với dịch vụ này, những người chủ có thể tái sử dụng các sản phẩm, đồ dùng đã qua sử dụng của các nhà hàng khác với mức giá rất rẻ. Ngoài ra, việc này còn giúp tiết kiệm thời gian lựa chọn và còn có thể giúp bảo vệ môi trường một cách tốt nhất.

 

     Các nhà hàng quán ăn thường thanh lý các đồ dùng như bàn ghế, chén đĩa, dụng cụ ăn uống như đũa muỗng, cốc,... Bên cạnh đó, các thiết bị điện như loa, tivi, tủ lạnh, tủ đông, tủ mát, máy rửa chén, lò vi sóng, lò nướng, máy xay,... cũng được thanh lý với mức giá tốt. Còn người mua có thể tìm thấy mọi đồ dùng cần thiết để trang bị cho quán ăn của mình từ những cái nhỏ nhất khi tìm đến dịch vụ thanh lý quán ăn. 

 

Vì sao nhà hàng quán ăn thanh lý?

 

     Khi việc kinh doanh quán ăn không còn tiến triển tốt, thua lỗ, thì các chủ quán có ý định ngừng kinh doanh, sang lại quán sẽ có mong muốn thanh lý nhà hàng. Việc này vừa giúp chủ quán thu lại được một khoản tiền vừa giúp các quán ăn khác có được những sản phẩm tốt với mức giá rẻ. Một số chủ  nhà hàng có ý định tân trang, sửa lại nhà hàng cũng muốn thay thế những đồ dùng, nội thất cũ bằng các sản phẩm mới. Điều này sẽ khiến đồ dùng cũ bị dư thừa và không được sử dụng tới. Khi đó, lựa chọn tốt nhất là thanh lý nhà hàng để dọn dẹp mặt bằng và có thêm một khoản tiền để tái đầu tư. 

 

     Mặt khác, thanh lý quán ăn còn mang lại ảnh hưởng tốt cho môi trường. Khi những đồ dùng cũ được tái sử dụng thì sẽ giảm bớt được một lượng rác thải ra môi trường và giúp tiết kiệm tiền bạc. 

 

Lợi ích của việc thanh lý nhà quán ăn

 

     Thông thường, việc mua bán, trao đổi các đồ dùng thanh lý quán ăn sẽ được thực hiện giữa chủ quán cần thanh lý và người đang cần mua lại. Tuy nhiên, việc này khá khó khăn nếu bạn có nhu cầu mua nhưng không tìm được người đang muốn bán. Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ, dịch vụ thanh lý nhà hàng quán ăn ra đời để giúp người bán và người mua tiện lợi hơn. Thông qua dịch vụ, các bạn có thể nhận được những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá thành tốt mà không cần phải tìm đến quán ăn đang cần thanh lý.

 

     Khi mua thanh lý quán ăn, bạn còn được cửa hàng tư vấn về những thiết bị, đồ dùng cần thiết để trang bị cho quán. Bạn không cần phải đi đến từng cửa hàng để chọn mua và vận chuyển mất thời gian nữa mà có thể mua trọn bộ thanh lý quán ăn ngay tại cửa hàng đồ cũ.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Thanh lý quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp - nhanh chóng - giá tốt

 

Địa chỉ thanh lý quán ăn tốt nhất tại Bình Dương


 

     Hiện nay có rất nhiều cơ sở thu mua đồ cũ tại Bình Dương. THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H là đơn vị chuyên thu mua thanh lý quán ăn uy tín và trách nhiệm bậc nhất. Chúng tôi không chỉ mua với mức giá cao nhất mà còn thực hiện mua bán tận nơi với thời gian nhanh nhất. Điều này sẽ rất thuận tiện cho các khách hàng. Nếu quý có nhu cầu thanh lý quán ăn mà chưa tìm được địa chỉ thu mua ưng ý thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ thu mua thanh lý trọn gói, nhanh gọn, tận nơi với mức giá cao nhất thị trường.

 

     Bạn sẽ không phải hối hận vì sử dụng dịch vụ thu mua thanh lý của chúng tôi. Vì lúc nào chúng tôi cũng tận tâm, tận lực để phục vụ khách hàng với trách nhiệm cao nhất. Vì thế mà đơn vị đã xây dựng được thương hiệu riêng cho mình. Sau đây là một số ưu điểm của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H:

 

Chúng tôi sẽ có mặt sớm nhất khi khách hàng có nhu cầu

 

     Trong vòng 24h sau khi các bạn gọi chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để khảo sát thực tế. Tiến hành kiểm tra xem xét, đánh giá tổng thể các mặt hàng thu mua và đưa ra mức giá tốt nhất. Nhân viên của chúng tôi cũng sẵn sàng giải thích cẩn thận tình trạng giá trị tài sản của khách hàng.

 

Giá cả thu mua thanh lý hợp lý nhất

 

     Giá cả dịch vụ của chúng tôi lúc nào cũng ở mức tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết làm ăn trung thực, đánh giá chính xác nhất giá trị thực của tài sản để tiến hành mua bán. Trong nhiều năm làm việc trong lĩnh vực này, trải qua nhiều lần hợp tác, chúng tôi đã đúc kết được nhiều vấn đề có thể tận dụng vật liệu và đồ dùng cũ nên mức giá mua của chúng tôi cao hơn hẳn các đơn vị khác.

 

Nhân viên đông đảo

 

     Chính vì nhân viên đông mà chúng tôi luôn đảm bảo tiến trình mua bán được diễn ra nhanh nhất có thể. Đồng thời cũng có thể tiến hành thu mua thanh lý cùng lúc ở nhiều nơi với số lượng lớn. Đây cũng là một điều kiện để đơn vị hoàn thành công việc rất nhanh. Chúng tôi có thể tiến hành thu mua ngay lập tức nếu khách hàng muốn.

 

Không sử dụng mánh khóe để ép giá

 

     Chúng tôi đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thu mua quán ăn. Và chúng tôi đã được rất nhiều khách hàng biết đến nhờ sự chuyên nghiệp, trung thực trong cách làm và sự uy tín trong làm ăn hợp tác. Với phương châm “ Nói không với ép giá”, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H tin tưởng rằng sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để bán được đồ cũ với mức giá tốt nhất. 

 

Trả lại mặt bằng gọn, sạch sẽ

 

     Chúng tôi làm việc rất khoa học, luôn chọn lọc, phân loại nguyên vật liệu rất gọn gàng trong các bước làm việc. Nên tránh được tình trạng bừa bãi, hỗn độn. Sau khi sắp xếp và vận chuyển hàng đi thì đơn vị sẽ cho nhân viên dọn dẹp sạch khu vực xung quanh cho khách hàng. Điều này rất ít đơn vị làm được vì hầu hết học chỉ quan tâm đến việc vận chuyển hàng mua đi là xong. Chúng tôi chính là một địa chỉ thu mua quán ăn trọn gói chuyên nghiệp nhất hiện nay.

 

Thu mua ngay tại quán

 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chúng tôi nhận thu mua thanh lý quán ăn giá cao tận nơi. Quý khách chỉ cần liên hệ với chúng tôi, thì ngay lập tức các nhân viên sẽ có mặt tận nơi không phân biệt ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật. Nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để đánh giá hiện trạng của quán, thẩm định và báo giá tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng có thể từ chối nếu mức giá chúng tôi đưa ra không thỏa đáng. Và sẽ thỏa thuận mức giá phù hợp nhất trước khi ký kết hợp đồng.

 

 

   icon-dong-hungole-blog (467)  Để biết thêm về dịch vụ thu mua thanh lý quán ăn của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H thì quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

 


Nội dung liên quan:

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline