LƯU Ý KHI CHỌN BÀN GHẾ THANH LÝ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
LƯU Ý KHI CHỌN BÀN GHẾ THANH LÝ
Ngày đăng: 30/08/2022 10:41 PM

LƯU Ý KHI CHỌN BÀN GHẾ THANH LÝ

Có thể thấy, hiện nay, Việt Nam là quốc gia có nhiều khởi nghiệp và công ty vừa và nhỏ. Một trong những vấn đề đối với các công ty này là nguồn ngân sách. Với nguồn vốn ít, các công ty này không có quá nhiều không gian lớn để làm việc. Đặc biệt là sự đầu tư về cơ sở vật chất cũng hạn chế hơn. Chính vì vậy, tìm đến bàn ghế thanh lý được xem là giải pháp tuyệt vời dành cho văn phòng. Giải pháp này giúp các công ty tiết kiệm được một nguồn chi phí khá đáng kể. Dưới đây là những lưu ý khi chọn mua bàn ghế thanh lý.

Nên đặt các yếu tố về chất lượng của bàn ghế thanh lý lên hàng đầu

Theo quan điểm của nhiều người, bàn ghế thanh lý không được đánh giá cao về chất lượng. Họ cho rằng, bàn ghế thanh lý thường có thiết kế lỗi thời và nhanh hỏng hóc. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Bạn vẫn có thể mua những bàn ghế thanh lý có chất lượng tốt như bàn ghế mới. Điều quan trọng là bạn có biết chọn mua hay không. Để mua được bàn ghế tốt thì yếu tố về chất lượng vẫn cần được ưu tiên hơn. Trong đó, thiết kế và độ bền chắc của sản phẩm là hai yếu tố đóng vai trò quan trọng nhất.

Thiết kế linh hoạt, tiện dụng trong

Bên cạnh yếu tố về giá cả, kiểu dáng của bàn ghế thanh lý, bạn nên chú ý đến tính linh hoạt trong thiết kế của sản phẩm đó. Tính linh hoạt và tiện dụng của sản phẩm giúp bạn tiết kiệm công sức trong quá trình làm việc.

Ví dụ, với bàn làm việc tích hợp tủ có ngăn kéo, bạn sẽ dễ dàng cất trữ tài liệu ngay tại chỗ, mà không phải di chuyển. Một chiếc bàn có thể vừa là bàn làm việc, vừa là tủ đựng hồ sơ. Hoặc một chiếc ghế có kết hợp bánh xe, giúp bạn dễ dàng dịch chuyển hơn. khi cần, bạn có thể sử dụng ghế đó như một chiếc giường. Không nên chọn những mẫu bàn ghế có thiết kế thiếu tính linh hoạt. Nên chọn những mẫu bàn ghế đa năng, có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau.

Không chỉ có ưu điểm về tính tiện lợi khi sử dụng, những mẫu bàn ghế thanh lý đa năng giúp nhiều công ty tiết kiệm chi phí hơn. Thay vì mua cả bàn lẫn tủ, các công ty có thể chỉ mua bàn có kết hợp tủ đựng. Như vậy, với tính linh hoạt, những mẫu bàn ghế có thiết kế linh hoạt là giải pháp tốt nhất cho các văn phòng có không gian làm việc nhỏ hẹp và có nguồn kinh phí thấp.

Độ chắc chắn, an toàn

Một sản phẩm bàn ghế thanh lý có chất lượng tốt là sản phẩm có độ chắc chắn và an toàn cao. Khi mua, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố này. Chúng ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Nếu làm việc trong môi trường an toàn, nhân viên sẽ có năng suất làm việc tốt hơn. Sự an toàn cũng giúp công ty tiết kiệm chi phí sửa hay mua mới.

Trước khi mua, bạn nên quan tâm đến bộ khung của sản phẩm bàn ghế văn phòng. Đây là bộ phận quan trọng nhất. Để biết bộ khung có còn tốt không, bạn có thể quan sát các chi tiết gắn với bộ khung. Bạn có thể xem các chi tiết: ốc vít, thanh ngang, bộ khung. Nếu chúng không bị gỉ và còn chắc chắn thì đây là đồ tốt. Cách khác, bạn có thể ngồi lên thử. Nếu khi ngồi bạn cảm thấy thoải mái và không thấy rung lắc, bạn có thể yên tâm. Tránh mua những mẫu bàn ghế thanh lý kém chắc chắn. Chúng sẽ khiến người khi sử dụng dễ ngã hay chấn thương khi làm việc.

Bên cạnh đó, đối với các mẫu bàn ghế thanh lý bằng gỗ, bạn nên chú ý kiểm tra mối mọt. Bởi vì nhiều bàn ghế thanh lý cũ  thường bị mối, mọt do bảo quản không cẩn thận. Để kiểm tra, bạn có thể gõ vào mặt bàn ghế. Nếu có tiếng động lạ, khả năng cao là phần bên trong bàn bị rỗng. Khi đó, sản phẩm đã bị hư hỏng nặng và bạn không nên mua nó.

 

Nên quan tâm đến yếu tố phù hợp với văn phòng làm việc

Ngoài yếu tố chất lượng, bạn cũng nên tính đến độ phù hợp. Với một không gian làm việc nhỏ, hẹp nên chọn mẫu bàn ghế như thế nào? Nên chọn màu sắc bàn ghế như thế nào cho hài hòa với không gian? Trước khi mua, bạn nên tính toán cẩn thận. Bởi nếu không xét đến sự hài hòa, sẽ khiến bạn lãng phí công sức và kinh phí. Để chọn mua bàn ghế thanh lý, bạn nên quan tâm: kích thước và màu sắc. Đây là yếu tố quyết định sự hài hòa trong không gian làm việc.

Kích thước vừa vặn với không gian làm việc

Kích thước là yếu tố mà bạn không thể bỏ qua khi mua bàn ghế văn phòng. Trước khi quyết định mua, bạn nên tính toán cẩn thận diện tích văn phòng làm việc. Tránh việc mua bàn ghế quá khổ hay quá nhỏ so với văn phòng. Chúng sẽ khiến công việc bị cản trở. Đây là yếu tố nhiều người bỏ quên. Và hậu quả là khi mua về, chúng gây khó khăn cho việc di chuyển và làm việc.


 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24

Địa chỉ:  ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: https://muabanthanhlydocu24h.com/

 
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline