Lưu ngay công ty thanh lý kệ siêu thị chất lượng nhất hiện nay

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Lưu ngay công ty thanh lý kệ siêu thị chất lượng nhất hiện nay
Ngày đăng: 25/10/2022 04:50 PM

công ty thanh lý kệ siêu thị

     Nhu cầu mua những kệ siêu thị để trưng bài trong siêu thị hay cửa hàng ngày càng tăng cao. Với mức đầu tư hạn hẹp thì việc lựa chọn những kệ siêu thị thanh lý được xem là gợi ý phù hợp nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả trưng bày. Nếu bạn đang tìm công ty thanh lý kệ siêu thị uy tín thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

công ty thanh lý kệ siêu thị

 

Công ty thanh lý kệ siêu thị

 

     Kệ siêu thị thanh lý có nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu người tiêu dùng đang hạn hẹp về ngân sách, muốn tiết kiệm chi phí trong việc đầu tư giá kệ mới thì tốt hơn hết hãy lựa chọn loại thanh lý. Việc lựa chọn sản phẩm thanh lý nếu biết cách chọn sẽ giúp cho bạn không chỉ mua được giá thấp mà còn có lợi hơn so với sử dụng sản phẩm mới. Theo đó, cần xem xét kỹ càng, nếu chất lượng tốt, giá rẻ thì nên lựa chọn sử dụng.

 

Những loại kệ siêu thị thanh lý có mặt trên thị trường


 

1. Kệ siêu thị đã qua sử dụng

 

     Lợi kệ đã qua sử dụng này được dùng trong các cửa hàng hay siêu thị vì một lý do nào đó mà được thanh lý. Chúng Được các đơn vị thu mua về sửa chữa sau đó bán ra thị trường. Những loại kệ ngày đã qua sử dụng nên chất lượng sẽ giảm sút nhưng giá thành lại rất rẻ.

 

2. Kệ thanh lý kệ siêu thị tồn kho

 

     Còn về kệ tồn kho được các đơn vị sản xuất với số lượng lớn nên chất lượng của kệ sẽ lên đến 99%. Loại kệ này do lắp đặt dư thừa hoặc khách thay đổi mẫu mã mới nên các đơn vị sẽ chứa vào khoa nhưng sau khi để lâu thi khó sẽ bị chặt nên phải thanh lý để lấy lại mặt bằng của kho. Do chưa qua sử dụng nên kệ này chất lượng khá là tốt gần như sản phẩm mới. Nhưng không phải loại kệ này lúc nào cũng có hàng còn phải tùy vào từng đợt thanh lý của những đơn vị sản xuất kệ.

 

➤➤➤ Xem ngay: Các mẫu kệ siêu thị thanh lý đẹp giá tốt

 

Tìm hiểu ngay về công ty thanh lý kệ siêu thị uy tín nhất hiện nay


 

     Thanh Lý Đồ Cũ 24H là công ty thanh lý kệ siêu thị uy tín, giá thành tốt nhất hiện nay, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình hơn, đưa ra mức giá thu mua cao nhất có thể nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho người bán. Với những ưu điểm trong dịch vụ thu mua thanh lý đồ cũ của mình, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách.

     Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, có kiến thức trong việc thực hiện đánh giá chất lượng sản phẩm được thu mua, thể hiện chân thật tình trạng của sản phẩm, từ đó xây dựng mức giá hợp lý, mang đến lợi ích cho khách hàng. Đơn vị tiến hành thu mua rất đa dạng các loại đồ dùng khác nhau, mức giá được áp dụng hợp lý và thương lượng trước với khách hàng trước khi tiến hành.

 

Những lý do bạn nên chọn Thanh Lý Đồ Cũ 24H:

 

Giá cả cạnh tranh: chúng tôi đảm bảo thu mua và thanh lý giá thành tốt nhất thị trường

Không ngại số lượng: chúng tôi luôn phục vụ bạn dù số lượng ít

Thời gian: Nhanh chóng – Đúng hẹn – Khảo sát nhanh – Báo giá luôn

Mua bán nhanh chóng: tiêu chí làm việc của chúng tôi Nhanh - Gọn - Lẹ

Chất lượng công việc: Nhanh chóng – An toàn

Dịch vụ chuyên nghiệp: Nhân viên nhiệt tình, chăm chỉ.

 

 ➠ Còn ngại ngần gì nữa, hãy để chúng tôi tư vấn cho bạn dịch vụ thanh lý kệ siêu thị tốt nhất hiện nay. Chỉ cần một cuộc gọi, nhân viên sẽ có mặt ngay tức thì.


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Thanh lý kệ siêu thị cũ
Thu mua kệ siêu thị cũ
Thanh lý kệ trưng bày
Thanh lý kệ gỗ siêu thị


Nội dung liên quan:
Trải nghiệm dịch vụ thanh lý kệ siêu thị tại Thanh Lý Đồ Cũ 24H
Bạn đang tìm nơi thanh lý kệ siêu thị uy tín nhất hiện nay?

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline