Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cũ thanh lý cho văn phòng mới

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cũ thanh lý cho văn phòng mới
Ngày đăng: 15/12/2022 02:52 PM

 

     Đối với những văn phòng mới mở mà có nguồn vốn thấp, việc bỏ ra một khoản tiền lớn để sắp bàn ghế mới là khá khó khăn, tốn kém và không phù hợp. Do đó, họ thường tìm đến những đồ thanh lý đầu tiên. Tuy nhiên, không phải cứ thấy gì thanh lý mà mình đang cần là mua mà phải có sự lựa chọn sao cho hợp lý và đúng đắn. Bài viết này sẽ giúp bạn biết một số kinh nghiệm khi mua bàn ghế cũ thanh lý.

 

 

Những kinh nghiệm cần phải biết

 

     Có rất nhiều địa điểm thanh lý bàn ghế cũ tại Hà Nội nên cũng có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên hãy chú ý những vấn đề dưới đây để có được một sản phẩm chất lượng.

 

Kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua

 

     Đây là điều tất nhiên phải làm khi bạn đi mua đồ, dù là đồ mới hay đã qua sử dụng. Đặc biệt đối với đồ cũ thanh lý, việc kiểm tra đồ dùng để xem có những vết xước hay hỏng hóc ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm, nếu hỏng hóc quá nhiều thì còn ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm nữa. Một số nơi còn sử dụng sơn bằng hóa chất cho sản phẩm trông mới hơn để bán được với giá cao, khi ấy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Do đó dù mua hàng ở nơi nào thì việc đầu tiên là kiểm tra sản phẩm, không nên vì “ham rẻ” mà quên chất lượng.

 

Lựa chọn bàn ghế cũ thanh lý phù hợp với không gian văn phòng

 

     Sản phẩm mua về phải phù hợp với không gian nơi đặt nó. Vì vậy cần xác định rõ kích thước của văn phòng, suy nghĩ sẵn vị trí sắp xếp sau đó đi chọn bàn ghế phù hợp. Tránh việc văn phòng thì quá nhỏ mà bàn ghế lại quá to, không chỉ không mĩ quan mà còn khó khăn trong việc di chuyển cũng như để các đồ dùng khác.

 

Quan tâm đến chất liệu của sản phẩm

 

     Bàn ghế có thể làm bằng gỗ hoặc kim loại. Đối với bàn ghế bằng gỗ, để mua được sản phẩm giá rẻ thì gỗ Veneer là hợp lý, tuy nhiên loại gỗ này dễ bong tróc, trầy xước nên khi mua về càn bảo quản tốt bằng cách bịt các góc nhọn để tăng độ bền. Còn với bàn ghế bằng kim loại, khi được tân trang lại trông sẽ rất đẹp, nhưng khi lựa chọn cần chú ý kiểm tra các khung bàn ghế hay ốc vít xem còn chắc chắn hay không nhé. Với những không gian nhỏ, mua bàn ghế thanh lý tự lắp ráp cũng là sự lựa chọn hợp lý vì nó có giá thành rẻ, dễ tháo lắp và vận chuyển.

 

 

Địa chỉ thanh lý bàn ghế cũ tại Bình Dương

 

     Địa chỉ thanh lý bàn ghế cũ tại Bình Dương uy tín và chất lượng mà bạn nên lựa chọn là THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H. Đây là một trong những địa điểm thanh lý số 1 miền Nam. Các sản phẩm đều được lựa chọn một cách kỹ càng trước khi lấy về nên luôn đảm bảo cho bạn có một sản phẩm chất lượng, và luôn mong muốn bán một mức giá hợp lý nhất cho khách hàng.

 

 

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline