Kinh nghiệm chọn mua quầy, kệ siêu thị cũ chất lượng

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Kinh nghiệm chọn mua quầy, kệ siêu thị cũ chất lượng
Ngày đăng: 25/04/2022 09:21 PM

Kinh nghiệm chọn mua quầy, kệ siêu thị cũ chất lượng

 

       Quầy kệ siêu thị còn được gọi là giá kệ trưng bày hàng siêu thị là thiết bị không thế thiếu trong hệ thống bán hàng siêu thị và các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa hiện nay. 

 

       Vậy làm thế nào để mua được quầy kệ siêu thị cũ chất lượng? Có lẽ đây là vấn đề nhiều khách hàng quan tâm nên chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn kinh nghiệm lựa chọn những chiếc kệ để hàng. Mặt dù là hàng thanh lý, nhưng vẫn đạt chất lượng tốt xứng đáng với số tiền bỏ ra. 

 

       Kệ siêu thị chất lượng là sản phẩm được ưa chuộng bởi nó đảm bảo được tải trọng sử dụng có khả năng chứa hàng lên đến 70 hoặc 90 kg mỗi tầng kệ

 

Tìm mua tại địa chỉ thanh lý uy tín


       Tại sao phải mua ở địa chỉ thanh lý uy tín? Những cơ sở bán hàng uy tín luôn được khách hàng tin tưởng bởi họ không chỉ có chính sách bán hàng rõ ràng mà còn cung cấp sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Mua tại những cơ sở đáng tin cậy sẽ tránh hiện hiện bị ép giá cao và tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

 

Lựa chọn mẫu kệ có kích thước phù hợp


       Xác định trước nhu cầu sử dụng là dùng bao nhiêu bộ kệ, với kích thước như thế nào để mua được số lượng vừa đủ, phù hợp với không gian lắp đặt, tránh thừa thiếu kệ.

 

Chọn quầy kệ làm từ chất liệu tốt


      Những chiếc kệ siêu thị chất lượng được làm từ sắt nguyên chất và phun sơn tĩnh điện 2 rất bền và vững chắc chưa kể có khả năng chống chịu với khí hậu khắc nghiệt đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

 

Sử dụng sản phẩm có bảo hành rõ ràng


       Rất nhiều người quan niệm mua được hàng là xong nên không quan tâm đến chính sách bảo hành khi mua hàng. Dù là hàng thanh lý thì vẫn có chính sách bảo hành như hàng mới. Chúng ta không biết được trong quá trình sử dụng kệ sẽ như thế nào dù là kệ tốt hay xấu, kệ mới hay cũ nên mua hàng có bảo hành là cách an toàn nhất để khắc phục lỗi khi sử dụng sản phẩm.

 

Mua quầy kệ có nguồn gốc xuất xứ


       Chẳng có lý do gì một sản phẩm chất lượng lại không rõ ràng nguồn gốc xuất xứ cả, vậy nên tìm mua sản phẩm có nguồn gốc sản xuất và phân phối rõ ràng cũng là cách giúp bạn mua được sản phẩm tốt. 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline