Khám phá ngay một địa chỉ chuyên thanh lý tủ đông uy tín

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Khám phá ngay một địa chỉ chuyên thanh lý tủ đông uy tín
Ngày đăng: 02/12/2022 09:13 PM

Thanh lý tủ đông

     Bạn muốn thanh lý tủ đông của mình ở Bình Dương vì sản phẩm đã không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nhưng đâu mới chính là cơ sở cung cấp cung cấp dịch vụ thu mua tủ đông đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp và có mức giá tốt nhất hiện nay? Trong bài viết ngay dưới đây của chúng tôi xin được giới thiệu một nơi thu mua tủ đông đáng tin cậy để bạn có một tham khảo tối ưu nhất. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Thanh lý tủ đông

 

Thanh lý tủ đông

 

     Tủ đông là thiết bị gia dụng dùng để bảo quản đông lạnh bao gồm buồng cách nhiệt và một hệ thống bơm nhiệt, vận chuyển nhiệt độ từ bên trong buồng ra. Với nhiệt độ dưới -18 độ C mà tủ đông cung cấp, các vi khuẩn không thể phát triển từ đó tủ đông có thể bảo quản cũng như đảm bảo chất lượng của thực phẩm trong thời gian dài.

 

     Tủ đông chính là thiết bị vô cùng tiện dụng để bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon mà bất kỳ gia đình, quán tạp hóa, quán ăn, cửa hàng hay siêu thị nào cũng cần phải sở hữu. Nếu như, tủ đông của bạn đã cũ, bị hư hỏng hay đã dùng lâu năm và bạn không còn nhu cầu sử dụng hoặc bạn muốn thanh lý tủ đông cũ để mua một cái mới thì hãy đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Khi nào nên bán tủ đông cũ?


 

     Trước khi tìm đến các đơn vị thu mua tủ đông thì các bạn nên xác định tình trạng thực tế của tủ. Hãy chắc chắn rằng, đây chính là thời điểm thích hợp nhất để bạn thanh lý sản phẩm này. Để xem xét có nên thanh lý hay dùng tiếp bạn cần đánh giá dựa trên những tiêu chí sau:

 

icon-dong-hungole-blog (465) Khả năng hoạt động của tủ, xem xét xem tủ đông còn khả năng làm lạnh tốt hay không?

icon-dong-hungole-blog (465) Xem xét xem lớp vỏ ngoài của tủ đông có bị trầy xước, hư hỏng gì không?

icon-dong-hungole-blog (465) Đánh giá xem bên trong tủ có bị ẩm mốc, tủ đông có bị chảy nước hay không?

icon-dong-hungole-blog (465) Tủ đông bạn đã sử dụng được bao lâu? Mới mua 1,2 năm hay đã sử dụng trên 5 năm?

icon-dong-hungole-blog (465) Hãy để ý xem khi hoạt động, tủ đông có gây tiếng ồn lớn hay không?

icon-dong-hungole-blog (465) Tần suất sửa chữa của chiếc tủ đông đó như thế nào? 

 

Thu mua tủ đông cũ giá cao, uy tín

 

     Tủ đông sau một thời gian dài sử dụng sẽ bị xuống cấp, hoạt động kém hiệu quả và xảy ra rất nhiều hỏng hóc. Nếu tủ hoạt động không còn như trước, bạn lên tính đến phương án thanh lý và tìm đến các đơn vị thu mua tủ đông cũ giá cao.

 

     Tủ đông hay còn gọi là tủ kết đông, Đây là loại tủ có khả năng làm lạnh cao với công suất lớn. Tủ đông có không gian lưu trữ thực phẩm rất lớn, nhiệt độ có thể xuống dưới mức âm 18 độ C. Do vậy, nếu bạn muốn bảo quản thực phẩm lâu dài thì tủ đông chính là lựa chọn số 1. Với những tủ đông sử dụng trên 5 năm thường không còn tốt như ban đầu. Lúc này bạn nên tìm đến các đơn vị thu mua để thanh lý sản phẩm.

 

     Điều kiện kinh tế ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Trong nhà bếp hay tại các cửa hàng, siêu thị mini, tủ đông để bảo quản thực phẩm đã cũ, kém chất lượng. Bạn đang cần tìm cửa hàng chuyên thu mua đồ cũ để thanh lý tủ đông để tiết kiệm chi phí. Đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng nữa.

 

icon-dong-hungole-blog (573) Xem thêm: Thanh lý đồ điện tủ, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông chất lượng - giá tốt

 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chuyên thu mua tủ đông cũ uy tín


 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H là một trong những đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thu mua và thanh lý đồ cũ tại Bình Dương. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên vô cùng giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, hiểu biết rõ và chi tiết nhiều loại sản phẩm khác nhau. Giúp có thể định giá chính xác nhất cho nhiều sản phẩm.

 

     Với có phong cách làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp. Khi khách hàng có nhu cầu thanh lý tủ đông thì đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẵn sàng phục vụ khách hàng chỉ sau 30 phút khi nhận được yêu cầu. Cùng với đó là các thẩm định viên có trình độ chuyên môn và hiểu biết cao. Khi đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H, khách hàng có thể bán tủ đông cũ với mức giá cao nhất thị trường. Chúng tôi sẽ định giá dựa vào kích cỡ, tình trạng thực tế cũng như nhãn hiệu từng mẫu tủ đông. Cam kết đưa ra mức giá thu mua theo mức giá thị trường và không kỳ kèo ép giá.

 

     Và chúng tôi sẽ đến tận nơi để thu mua và vận chuyển. Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ một khoản chi phí nào. Ngoài ra, mọi giao dịch của chúng tôi đều được tiến hành trực tiếp với hóa đơn và thủ tục đầy đủ.

 

Quy trình làm việc của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

 

Bước 1: Nhận yêu cầu thu mua và thông tin về thiết bị tủ đông cần bán từ phía khách hàng.

Bước 2: Cử nhân viên thẩm định giá tới tận nơi để khảo sát.

Bước 3: Báo giá thu mua cho khách hàng.

Bước 4: Chốt đơn hàng và tiến hành thu mua. Khách hàng sẽ được thanh toán tiền ngay lập tức. Tiếp theo đội ngũ vận chuyển của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H sẽ tiến hành tháo dỡ và vận chuyển hàng về kho.

 

     Quá trình thu mua thanh lý tủ đông cũ giá cao của chúng tôi cam kết diễn ra công khai và minh bạch. Đảm bảo không tốn thời gian của khách hàng vì bất cứ lý do gì. Chúng tôi tuyệt đối không mập mờ trong việc thẩm định và báo giá, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

    icon-dong-hungole-blog (467) Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo theo thông tin dưới đây để được báo giá thu mua thanh lý tủ đông uy tín và tin cậy nhất nhé.


 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com

 


Tìm kiếm có liên quan:

 


Nội dung liên quan:

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline