Đơn Vị Chuyên Thu Mua Thanh Lý Quán Ăn Tại Bình Dương Giá Tốt

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Đơn Vị Chuyên Thu Mua Thanh Lý Quán Ăn Tại Bình Dương Giá Tốt
Ngày đăng: 22/10/2019 09:04 AM

Đơn Vị Chuyên Thu Mua Thanh Lý Quán Ăn Tại Bình Dương Giá Tốt

 

      Bình Dương là thiên đường ẩm thực của cả nước có hàng trăm, hàng ngàn quán ăn lớn nhỏ mọc lên ở khắp nơi, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng làm ăn phát đạt, có lãi, không phải cá nhân, gia đình nào cũng có đủ kiên nhẫn để tiếp tục duy trì những cửa hàng ít khách.

 

➤➤ Vậy nên chắc chắn việc thu mua - thanh lý quán ăn tại Bình Dương là điều hiển nhiên để bạn có thể thu về lượng vốn ban đầu đã bỏ ra.

 

      Thanh Lý Đồ Cũ 24h chúng tôi là cơ sở chuyên buôn bán, kinh doanh các mặt hàng thanh lý, trong đó quán ăn là một thị trường khá rộng được khai thác hiệu quả.

 

Nếu bạn còn đang phân vân không biết tìm nơi nào để giúp mình có thể đổi số đồ cũ kia thành tiền mặt thì hãy đến với Thanh Lý Đồ Cũ 24h, bởi chúng tôi đang cần thu mua - thanh lý quán ăn tại Bình Dương với số lượng cực lớn và giá tốt sẽ giúp bạn hài lòng.

 

thanh lý quán ăn tại Bình Dương

 

 1. Các mặt hàng thanh lý quán ăn tại Bình Dương mà Thanh Lý Đồ Cũ 24h quan tâm:

 

❖ Bàn ghế quán ăn: Tất cả các loại mẫu mã bàn ghế quán ăn, từ quán vỉa hè, bình dân đến những bộ sang trọng trong nhà hàng đều sẽ được định giá một cách chính xác và cao nhất trên thị trường.

 

❖ Đồ điện tử, điện lạnh: Tủ lạnh,điều hòa, TV, tủ bảo quản, lò nướng, lò vi sóng, máy xay, máy ép hoa quả… tất cả những loại máy móc đắt tiền đó bạn sẽ không phải để lại dùng mà đã có chúng tôi.

 

❖ Đồ dùng phòng bếp: Đây là từ để chỉ chung những món đồ dùng trong bếp như bếp gas, bát đĩa, tủ đựng, xoong nồi, chảo…. chúng tôi đều mua lại với giá cao nhất có thể.

 

❖ Quầy bar: Chắc chắn nếu bạn có một nhà hàng nho nhỏ hay lớn thì cũng cần phải có quầy bar, là nơi giao dịch, thanh toán và giải quyết những vấn đề phát sinh, khi dùng thì nó thật sự quan trọng nhưng nếu không còn kinh doanh nữa thì chắc chắn đây sẽ là món đồ thừa thãi nhất.

 

thanh lý quán ăn tại Bình Dương

 

 2. Hình thức thanh toán tại Thanh Lý Đồ Cũ 24h

 

✦ Chúng tôi thanh toán 100% cho khách hàng sau khi dọn hàng xong.

 

✦ Nếu quý khách có nhu cầu chuyển khoản chúng tôi sẽ chuyển khoản cho quý khách. 

 

✦ Thanh toán một lần.

 

thanh lý quán ăn tại Bình Dương

 

     Thanh Lý Đồ Cũ 24h tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thu mua, thanh lý quán ăn tại Bình Dương giá tốt nhất. Vì vậy, dù bạn là cá nhân nhỏ lẻ hay tổ chức doanh nghiệp lớn đang có những món đồ không sử dụng nữa và cần thanh lý thì hãy nhanh chóng gọi cho công ty chúng tôi. 

 

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24

 

Địa chỉ:  ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

 

Email: daochinhphuong92@gmail.com

 

Tel: 0979 789 850

 

Website: https://muabanthanhlydocu24h.com

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline