Bỏ túi những cách chọn bàn ghế thanh lý cho quán cà phê

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bỏ túi những cách chọn bàn ghế thanh lý cho quán cà phê
Ngày đăng: 30/09/2022 08:05 PM

      Vì để tiết kiệm chi phí mà nhiều quán cafe hiện nay chọn giải pháp mua bàn ghế thanh lý của các cửa hàng đồ cũ. Khi đó những món đồ mà họ yêu thích sẽ được tu sửa lại theo cách sáng tạo riêng của họ. Ý tưởng này vừa tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian thu hồi vốn mà còn bảo vệ môi trường.

 

 

Lựa chọn bàn ghế cafe theo phong cách quán:


      Tùy thuộc vào không gian mỗi quán và tùy thuộc vào ý tưởng của mỗi người. mà sẽ cần tìm những mẫu bàn ghế khác nhau về: kích thước, thiết kế, chất liệu, màu sắc,... 

      Nếu quán cafe của bạn mang phong cách vintage thì bạn nên chọn những mẫu bàn ghế có hoa văn tinh tế hoặc bàn ghế đơn giản, mộc mạc như vậy sẽ giúp dễ thu hút khách hàng hơn 

      Hoặc mở quán cafe bình dân như cafe vỉa hè, cafe bệt thì nên lựa chọn những bộ bàn ghế nhựa hoặc gỗ kích thước nhỏ gọn, thấp, dạng gấp, đôn hình vuông hoặc tròn. Những loại này khá phổ biến và được bày bán rất nhiều tại cửa hàng Quốc Tuấn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

      Trong trường hợp mở quán cafe dành cho các khách hàng cao cấp thì những bộ bàn ghế gỗ, kim loại hoặc sofa sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nên chọn màu sắc tươi tắn, phong cách thanh lịch để có thể dễ dàng thu hút được cả đối tượng người trẻ và lớn tuổi.

 


Kiểm tra kĩ bàn ghế quán cafe thanh lý


      Tùy vào độ mới, cũ của sản phẩm mà có những mức giá khác nhau vì vậy bạn cần cân nhắc lựa chọn những mẫu bàn ghế cafe thanh lý cho phù hợp với nguồn lực tài chính của mình.

      Bên cạnh đó, khi mua bàn ghế cũ cho quán cafe bạn phải kiểm tra kỹ càng mọi chi tiết của sản phẩm. Bạn càng cẩn thận bạn càng có được nhiều bộ bàn ghế đẹp, chắc chắn và hoàn hảo nhất.

 

Cần kiểm tra độ mới và loại gỗ của bàn ghế cafe


      Kiểm tra sản phẩm là khâu bắt buộc không thể bỏ qua. Đồ cũ ngày càng đa dạng về mẫu mã nên sẽ cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, để có thể sử dụng hiệu quả cho các không gian quán cafe thì cần nên cân nhắc kỹ lưỡng.

      Bàn ghế cafe đẹp, hiện đại, đa dạng kích thước và cũng được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau: gỗ tự nhiên, gỗ ép, inox, sắt, mica,... Trong đó, chất liệu quả là thường được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Mua đồ cũ giá rẻ nên lựa chọn sản phẩm mới để đảm bảo chất lượng và sử dụng bền lâu:

      – Kiểm tra chất liệu xem có phù hợp với môi trường cần lắp đặt hay không

      – Kiểm tra các mối kết nối với nhau có liền mạch và thẩm mỹ hay không

      – Kiểm tra nước sơn có bong tróc hay trầy xước hay không

      Mặc dù là đồ cũng được mua lại nhưng đều được chỉnh sửa lại sau khi mang về xưởng. Khi mua hàng khách hàng có quyền kiểm tra chi tiết từng bộ phận để đảm bảo đầu tư không là hoang phí.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline