Bàn ghế cũ đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bàn ghế cũ đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
Ngày đăng: 28/02/2022 11:28 AM

 

     Thời buổi kinh tế đang khó khăn như hiện tại, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế để trang bị đầy đủ cho đời sống sinh hoạt của mình.Và có một xu hướng mua sắm dễ dàng nhận thấy đó là mua đồ cũ, đồ second hand. Đối tượng này bao gồm những bạn sinh viên, những người có thu nhập trung và thấp, những người mới khởi nghiệp với số vốn ít ỏi. Việc bàn ghế cũ cũng khá thú vị, đặc biệt có nhiều ích lợi. Vậy tại sao bàn ghế cũ đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay? Hãy cùng Mua bán đồ thanh lý cùng bạn giải đáp với những lý do dưới đây nhé!

 

 

1. Tiết kiệm chi phí

 

     Trước tiên, việc mua bàn ghế cũ giúp tiết kiệm được kha khá chi phí mà bạn phải bỏ ra. Thêm vào đó, đôi khi bạn sẽ được sử dụng những bộ bàn ghế cũ bằng gỗ chất lượng, thiết kế tinh xảo mà không phải mua với giá quá đắt như giá ban đầu.

 

     Ngoài ra, khi mua bàn ghế cũ, chúng ta có thể dành dụm được một khoản tiền để phục vụ cho những công việc khác. Bởi việc mua bàn ghế cũ sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được một phần kinh phí bởi giá thành của những loại bàn ghế cũ khá rẻ so với những mặt hàng mới tại thị trường.

 

2. Tiết kiệm thời gian

 

     Thay vì phải đi quá nhiều cửa hàng để lựa chọn và suy nghĩ mua thế nào để hợp túi tiền mà giá lại đắt đỏ, mua bàn ghế cũ được tân trang lại với giá mềm hơn cùng nhiều mẫu mã sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn.

 

     Bên cạnh đó, ngoài thời gian đi chọn mẫu mã giữa nhiều cửa hàng khác nhau, người tiêu dùng còn tiết kiệm được thời gian chi trả, thời gian giao thương giữa người tiêu dùng với những công ty, cửa hàng. Tạo nên giá trị sử dụng của những chiếc bàn ghế cũ mà không cần quá lo về khoảng thời gian để trả chi phí cho mặt hàng.

 

 

3. Chất lượng tốt

 

     Về vấn đề chất lượng bạn cũng có thể yên tâm vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế cũ có chất liệu mới đến 80-90% nên có độ bền và vẻ ngoài không kém cạnh gì những sản phẩm brand new.

 

     Và đặc biệt, đối với những loại mặt hàng bàn ghế cũ tại Mua bán đồ thanh lý, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chất liệu và tình trạng sử dụng của bàn ghế cũ ở đây. Dù là bàn ghế đã qua sử dụng nhưng được tân trang đạt 90% trở lên, luôn đảm bảo được chất lượng, còn mới, đẹp và bền. Bên cạnh đó còn có những sản phẩm được thu mua với tình trạng mới 100% nhưng vẫn được Mua bán đồ thanh lý bán ra với giá thành rẻ hơn nhiều so với thị trường.

 

4. Bảo vệ môi trường

 

     Ngoài ra, việc Mua bán đồ thanh lý tại một thành phố đất chật người đông sẽ giúp bạn góp phần bảo vệ được môi trường sống khi kéo dài được tuổi thọ của một số vật dụng và hạn chế được việc tiêu hủy những thứ mà người ta tưởng chừng như không dùng được nữa. Bởi số lượng đồ cũ được thải ra môi trường là một con số rất lớn, vậy nên khi được tái sử dụng, mọi đồ cũ nói chung và bàn ghế cũ nói riêng đã không bị biến thành những phế liệu làm ảnh hưởng đến môi trường.

 

     Vậy nên, trong thế giới hiện đại ngày nay, việc sử dụng bàn ghế cũ đã và đang trở nên vô cùng phổ biến, hầu như mọi người đều dành sự quan tâm và thích thú nhất định đối với những sản phẩm đã được tân trang và tái sử dụng với tình trạng hay chất liệu mặt hàng gần như mới.

 

 

Vậy mua đồ cũ uy tín ở đâu?

 

     Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có nhiều cửa hàng thanh lý bàn ghế cũ lớn và uy tín. Trong đó không thể không kể đến Thanh Lý Đồ Cũ 24h. Với kinh nghiệm thu mua đồ cũ lâu năm của Mua bán đồ thanh lý, tại đây sẽ chỉ cung cấp và trao lại sản phẩm cho khách hàng khi đã qua kiểm duyệt với nhiều quy trình nghiêm ngặt ( từ thu mua, đánh giá sản phẩm đến khi đem về xử lý và bán ra thị trường). Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng chính là một yếu tố giúp Mua bán đồ thanh lý trở thành 1 trong những đơn vị được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline