5 khu chợ đồ cũ náo nhiệt giữa lòng Seoul

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
5 khu chợ đồ cũ náo nhiệt giữa lòng Seoul
Ngày đăng: 13/10/2020 09:03 AM

     Cũng mang trong mình những nét đặc trưng chung của châu Á, nơi đây có không ít những khu chợ đồ cũ không chỉ đẹp mà còn độc lạ luôn ngập tràn không khí nhộn nhịp.

 

     Đặc biệt hơn, chợ đồ cũ ở Hàn Quốc luôn nhận được nhiều tình cảm người dân vì sự đa dạng, phong phú của những gian hàng được bày bán với giá rẻ bất ngờ, không những thỏa mãn người mua, mà còn làm hài lòng người bán - nơi lý tưởng bạn có thể tìm được một vài món đồ cũ thú vị. 

 

Ghé thăm chợ đồ cũ tại Hàn Quốc

 

1. Khu chợ đồ cũ Dongmyo

 

     Đây là khu chợ đồ cũ lâu đời và lớn nhất Hàn Quốc. Thực chất Dongmyo là một phần của khu chợ lớn mở rộng theo phía Đông từ Cổng Dongdaemun, dọc theo suối Cheonggyecheon (Seoul, Hàn Quốc).

 

 

     Khi đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí mua sắm nhộn nhịp sầm uất khi chen chân vào những con phố nhỏ, những cửa tiệm đầy màu sắc ẩn mình trong những cung điện xưa cũ và những ngôi làng cổ kính.

 

     Đây không những là điểm đến lý tưởng của những tín đồ săn hàng rẻ mà còn là nơi các dân sáng tạo, các nghệ sĩ, nhà thiết kế muốn tìm kiếm cho mình những ý tưởng mới, những nguồn cảm hứng mới trong các tác phẩm của mình.

 

2. Chợ trời Hwanghak-dong

 

     Hwanghak-dong là chợ bán đồ cũ nằm ở khu Hwanghak-dong, Jung-gu, Seoul, Hàn Quốc. Với hơn 500 cửa hàng và quầy hàng gần chợ Dongdaemun, Hwanghak-dong chuyên bán các vật dụng đã qua sử dụng như thiết bị điện tử, quần áo và các mặt hàng khác.

 

 

     Chợ nằm phía sau Samil Apartment và Cheonggyecheon. Không những bán đồ cũ, đây còn là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ cổ quý giá có tuổi đời lên đến hàng chục hàng trăm năm.

 

3. Chợ trời ngày thứ bảy ở Seocho

 

     Một trong những khu chợ trời lớn nhất Hàn Quốc tọa lạc tại Khu vực Bangbae 2-dong, mở cửa từ 9h-15h vào thứ Bảy hàng tuần. Khu chợ đồ cũ này bán “tất tần tật” từ quần áo, đồ điện tử, đồ gia dụng... với giá cực “bèo”.

 

     Tiện lợi là thế nhưng khu chợ này có một khuyết điểm lớn là không bán đồ ăn thức uống. Do đó mà bạn có thể ghé chợ Yangjae (đối diện chợ Seocho) hoặc Gangnam để ăn uống sau khi mua sắm thả ga tại chợ đồ cũ Seocho nhé!

 

4. Chợ trời Yongsan

 

     Khi du lịch Hàn Quốc giá rẻ thì bạn không thể bỏ qua khu chợ đồ cũ Yongsan nằm ở hành lang giữa Seonun Sangga và Najin Sangga dành cho dân đam mê công nghệ.

 

 

     Chợ mở cửa hầu hết các ngày trong tuần từ 10h đến 19h (trừ các ngày Chủ nhật thứ 1 và 3 hàng tháng). Đến với Yongsan, bạn sẽ tìm thấy vô vàn đồ điện tử như điện thoại di động, máy ảnh, máy tính, phụ kiện và các sản phẩm của máy tính như chuột, bàn phím, card âm thanh... đầy đủ chủng loại, mẫu mã với giá rẻ hơn khá nhiều lần so với thị trường.

 

5. Chợ đồ cũ Gwangjang

 

     Tọa lạc tại quận Jongno-gu trung tâm của Seoul, Gwangjang là khu chợ lâu đời đầy những thú vị đang chờ bạn đến tham quan. Chợ bán những món đồ cũ theo phong cách vintage, cũng chính phong cách này khiến Gwangjang trở nên khác biệt so với các khu chợ đồ cũ khác.

 

     Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, nhưng chợ thường tan sớm, bạn nên ghé chợ trước 7 giờ tối nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội được mua sắm tại khu chợ đặc biệt này.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline