4 thứ không được dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
4 thứ không được dùng lại của chủ cũ khi chuyển nhà
Ngày đăng: 25/03/2022 04:06 PM

     Khi chuyển đến một căn nhà đã từng có chủ, mọi người hãy nhớ 4 món đồ này không được phép dùng lại, phải vứt bỏ ngay kẻo tai họa ập về. Có nhiều lý do khiến các gia đình phải thuê trọ hoặc thuê một căn nhà cũ. Khi chuyển nhà tới mà còn 1 số đồ cũ chủ nhà không mang đi, nhiều người đã tận dụng luôn. Tuy nhiên đây là vấn đề cần cẩn trọng bởi có nhiều món đồ rất “thiêng” và “độc”, nó đã thuộc về chủ cũ rồi nên 1 khi dùng lại chỉ rước họa mà thôi.

 

1. Bàn thờ, bát hương của chủ cũ

 

     Bàn thờ là thứ tối kỵ không được phép dùng lại của chủ cũ, bao gồm bàn thờ gia tiên và bàn thờ Thần Tài. Bởi bàn thờ là nơi linh thiêng con cháu thể hiện lòng thành kính với ông bà, tổ tiên. Chính chúng ta còn muốn ở một căn nhà mới khang trang sao còn để tổ tiên dùng lại nơi đã từng của người khác được.

 

     Hơn nữa, chúng ta cũng không biết trước đây bàn thờ này đã được chủ cũ sử dụng như thế nào, biết đâu vì nó mà chủ cũ gia đình ly tán, làm ăn lụn bại. Vậy nên việc sử dụng lại bàn thờ rất nguy hiểm và rủi ro, tốt nhất nên tránh.

 

 

2. Bùa trấn yểm của chủ cũ

 

     Mỗi gia chủ đều mong may mắn, an toàn đến với gia đình mình, do vậy khi chuyển đến nhà mới ai cũng làm lễ trấn mạch và xin bùa trấn yểm.

 

     Bùa trấn yểm được dựng lên theo sớ đất và thông tin gia chủ nên khi người chủ cũ chuyển đi thì chiếc bùa không còn giá trị gì nữa. Bạn cố giữa nó lại cũng không còn tác dụng, thậm chí còn bị nó “phản” lại vì với nó chỉ có 1 người chủ mà thôi.

 

3. Gương

 

     Trong phong thủy, gương không chỉ đơn giản là thứ để soi mà còn là thứ để “chiếu yêu, bắt quái”. Gương vốn là đồ vật linh thiêng nên người ta cũng cực kỳ quan tâm đến vị trí đặt gương.

 

     Gương có thể chiếu rọi và thu phục mọi thế lực tâm linh, cho nên chúng ta không dám chắc nó chứa bao nhiêu âm khí từ nhà cũ.

 

 

4. Đệm

 

     Đệm cũng là thứ không nên dùng lại của chủ cũ. Khoa học đã chứng minh, dùng đệm cũ có thể gây ảnh hưởng đến xương khớp. Khi một chiếc đệm cũ bị bỏ lại rất có thể nó đã quá cũ để dùng tiếp, hoặc nó quá nấm mốc, thiếu vệ sinh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cả nhà.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline