4 cách lựa chọn bàn ghế văn phòng công ty

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
4 cách lựa chọn bàn ghế văn phòng công ty
Ngày đăng: 24/08/2021 07:26 PM

4 cách lựa chọn bàn ghế văn phòng công ty

 

     Bàn và ghế làm việc là hai vật dụng quan trọng trong văn phòng công ty. Để có một văn phòng công ty chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn cần phải biết lựa chọn, phối hợp và sắp xếp bàn ghế làm việc một cách hợp lý. Bài viết chia sẽ đến bạn 4 cách lựa chọn bàn ghế văn phòng để có một văn phòng ưng ý nhất.

 

 

Nội thất văn phòng nói lên chức vụ

 

     Bàn ghế làm việc cũng phải phân chia cấp bậc khác nhau bởi vì trong một tổ chức luôn có cấp trên và cấp dưới. Đối với nhân viên, có thể lựa chọn bàn ghế thông thường, nhưng đối với trưởng phòng, chúng cần cao cấp hơn 1 chút, hơn nữa là phó giám đốc, giám đốc lại càng phải sang trọng.

 

Lựa chọn nội thất văn phòng đồng bộ

 

      Nên sử dụng một loại bàn, một loại ghế văn phòng nhất định cho các nhân viên của mình, cầu kì hơn là cho mỗi phòng ban của công ty, sự đồng bộ không những giúp phân biệt dễ dàng mỗi team mà còn tạo nên tính chuyên nghiệp trong khâu thiết kế nội thất văn phòng.

 

 

Tối ưu hóa diện tích văn phòng để lựa chọn bàn ghế cho công ty

 

      Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hãy lựa chọn những module bàn làm việc được ghép với nhau bằng những tấm vách ngăn văn phòng tiện lợi, tùy theo nhân sự mỗi phòng mà ta có thể chọn module 4 người, 6 người hay 8 người… Ghế cũng nên chọn những loại có kích thước vừa đủ, không chiếm quá nhiều diện tích phòng mà vẫn đảm bảo thoải mái cho người sử dụng.

 

 

Lựa chọn và phối hợp màu sắc tinh tế

 

      Bạn chỉ nên chọn 1, 2 màu chủ đạo cho cả văn phòng, từ đó sắp xếp bàn ghế sao cho phù hợp. Việc sử dụng nhiều hơn 2 màu cũng là một ý kiến không tồi để tạo sự tươi mới, tuy nhiên cần tránh làm không gian trở nên rối mắt, mất thẩm mỹ.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline