Tiết lộ cho bạn những ý tưởng kinh doanh đồ cũ siêu lợi nhuận

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Tiết lộ cho bạn những ý tưởng kinh doanh đồ cũ siêu lợi nhuận
Ngày đăng: 02/04/2023 09:34 PM

Kinh doanh quần áo secondhand

     Đây có thể coi là mặt hàng được ưa chuộng nhất và được kinh doanh phổ biến nhất hiện nay vì thời trang luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Bạn không chỉ có thể kinh doanh quần áo mà còn cả giày dép, phụ kiện, thậm chí sáng tạo ra những cách mix and match cực kì thời thượng với đồ cũ và thu hút cực nhiều khách. 

     Nhìn chung, kinh doanh quần áo secondhand là một ý tưởng hay ho mà bạn cực kỳ nên thử bởi những ưu điểm sau: 

- Thứ nhất, nguồn hàng vô cùng phong phú (có thể từ bản thân, bạn bè, người thân hoặc có thể mua lại quần áo cũ được rao bán trên mạng…)

- Thứ hai, thị trường rộng lớn (những người thất nghiệp, thu nhập thấp ngày càng nhiều do kinh tế bấp bênh, hay sinh viên các trường đại học, họ luôn phải tiết kiệm chi tiêu vì vậy món đồ cũ nhưng còn khá mới, mẫu mã hợp thời luôn được ưu tiên).

- Thứ ba, số vốn bỏ ra không quá lớn.

- Thứ tư, dễ kinh doanh (nhờ sự phổ biến của mạng xã hội, các hội nhóm có cùng ý tưởng kinh doanh đồ cũ với hàng trăm nghìn thành viên tham dự, bình luận mỗi ngày hay các sàn thương mại điện tử).

     Tuy nhiên, khi kinh doanh mặt hàng này bạn cũng cần lưu ý một số điều như lựa chọn hàng secondhand tuyển, giá cả phải chăng đi kèm những ưu đãi để thu hút khách, cần giặt giũ, tút tát lại đồ cho thật thơm tho, sạch sẽ… mới có thể kinh doanh thành công nhé.

 

 

Kinh doanh đồ nội thất cũ

     Ngày càng nhiều người để ý và đầu tư vào khâu trang trí nội thất trong gia đình, góc làm việc, hay các không gian như cửa hàng, quán xá, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, để sở hữu được những món đồ nội thất xịn cần bỏ ra số tiền rất lớn, và không phải ai cũng đáp ứng được điều kiện này. Và mua lại đồ đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn mới, tốt là một lựa chọn tối ưu.

Kinh doanh sách, truyện cũ

     Kinh doanh sách truyện cũ không còn là điều gì mới mẻ bởi hình thức này đã xuất hiện từ chục năm trước, thậm chí là lâu hơn khi các thiết bị điện tử chưa phát triển như bây giờ. Đây là một mặt hàng hầu như không hề bị biến đổi giá trị theo thời gian, sách truyện thường được sử dụng một lần, nên chất lượng của chúng dường như vẫn chẳng bị ảnh hưởng gì. Những người yêu thích sách thường tìm đến những nơi bán sách truyện cũ để mua những quyển sách yêu thích, vì vừa tiết kiệm, mà lại có thể may mắn tìm thấy những tác phẩm không còn xuất bản nữa.

     Thị trường tiêu thụ sách truyện cũ khá rộng lớn với hàng trăm diễn đàn thảo luận được mở ra. Bạn có thể tận dụng các kênh mạng xã hội để rao tin mua lại sách, hoặc giới thiệu bán sách đến khách hàng. Ngoài ra nếu nhạy bén bạn cũng nên bán cả giáo trình các trường đại học (nhưng số lượng vừa phải) với giá thành thấp bởi rất nhiều sinh viên sau khi học xong không biết xử lý như thế nào với đống tài liệu này.

 

Kinh doanh đồ điện dân dụng cũ

     Đồ điện dân dụng cũng là một trong những mặt hàng xuất hiện trong bất cứ căn phòng, ngôi nhà nào nên kinh doanh đồ điện dân dụng cũ là một ý tưởng không tồi. Các mặt hàng đồ dân dụng đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay là: tủ lạnh, bình nóng lạnh hay điều hòa… và đem lại lợi nhuận rất cao. Các mặt hàng này phần lớn có được từ việc thu mua những thiết bị thanh lý từ những hộ gia đình đang có nhu cầu mua mới hoặc chuyển nhà,...

Kinh doanh các loại xe đã qua sử dụng

     Nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam là cực kỳ lớn, chủ yếu là bằng xe máy và ô tô. Và để mua mới được hai loại phương tiện này, bạn phải có từ vài chục triệu đến vài tỷ đồng – con số không hề nhỏ. Nếu chưa có điều kiện để tự mua một chiếc xe mới hoàn toàn nhưng đã có một chút tiền tiết kiệm, người ta sẽ lựa chọn phương án mua lại xe cũ, vừa để có phương tiện đi lại, vừa mua được những xe của các thương hiệu lớn. Vậy tại sao bạn không tận dụng xu hướng tâm lý này để kinh doanh xe cũ nhỉ?

     Khi đời sống ngày càng phát triển, rất nhiều người muốn đổi xe sang một loại xịn hơn, tốt hơn và muốn bán xe cũ đi. Hãy tận dụng cơ hội mua lại, “tút tát” để xe trông như mới, các bộ phận hoạt động trơn tru, ổn định và bạn sẽ bán ra được với giá hời. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline