Tại sao nên mùa bàn ghế gỗ cũ cho nhà hàng?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Tại sao nên mùa bàn ghế gỗ cũ cho nhà hàng?
Ngày đăng: 11/02/2023 02:30 PM

     Để tiết kiệm chi phí, ngày nay nhiều người chọn mua bàn ghế gỗ đã qua sử dụng cho nhà hàng. Vậy thực tế có nên mua bàn ghế gỗ cũ? Nếu đối tượng khách hàng mà quán ăn của bạn hướng tới không quá sang trọng, cao cấp, thì việc sử dụng bàn ghế gỗ quán ăn đã qua sử dụng là phương án tốt để tiết kiệm chi phí mà vẫn tạo được nét riêng. Dưới đây là những lý do bạn nên mua bàn ghế cũ cho nhà hàng của mình mà bạn có thể tham khảo.

 


Tiết kiệm chi phí

 

     Đây là lợi ích đầu tiên khi mua bàn ghế gỗ quán ăn cũ. So với bàn ghế mới, bàn ghế đã qua sử dụng vẫn đảm bảo chất lượng để dùng mà giá lại thấp hơn nhiều. Khi lựa chọn bàn ghế gỗ cũ, bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với những người kinh doanh có số vốn hạn hẹp. Vì vậy, việc mua bàn ghế gỗ cũ là lựa chọn hợp lý nhất.

 

Bàn ghế gỗ cũ nhưng chất lượng vẫn tốt

 

     Nhiều người cho rằng, bàn ghế gỗ quán ăn cũ thì không còn dùng được bao lâu. Tuy nhiên, gọi bàn ghế cũ nhưng thực tế những bộ bàn ghế này chỉ mới sử dụng trong khoảng thời gian ngắn vài tháng. Những người bán đi vì có nhu cầu thay mới, chuyển chỗ ở hay không còn nhu cầu dùng nữa. Vì vậy dù gọi là bàn ghế cũ, chất lượng vẫn luôn đảm bảo trên 90% so với sản phẩm mới. Ngoài ra, chất liệu từ gỗ nên độ bền không có sự suy suyển hơn. Như vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn ghế gỗ cũ.

 

 

Tạo chất riêng cho không gian quán

 

     Bàn ghế gỗ bao giờ cũng mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Đặc biệt bàn ghế gỗ quán ăn cũ sẽ khiến khách hàng thấy gần gũi, mộc mạc. Khi khách hàng cảm thấy thoải mái, tỉ lệ quay lại quán sẽ cao, từ đó giúp tăng doanh thu của quán.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline