Những mẹo nhỏ giúp thanh lý nhà hàng nhanh hơn với giá cao

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những mẹo nhỏ giúp thanh lý nhà hàng nhanh hơn với giá cao
Ngày đăng: 03/12/2022 08:27 AM

 

     Hiện tại, có rất nhiều người có ý định thanh lý nhà hàng quán ăn. Việc thanh lý nhà hàng hiện tại rất phổ biến. Và làm sao để thanh lý nhanh, giá cao là điều bất kỳ ai cũng mong muốn. Để đảm bảo hiệu quả, mọi người nên chú ý những mẹo nhỏ dưới đây:

 

Nên vệ sinh/ dọn dẹp nhà hàng lại thật sạch sẽ

 

     Sau một thời gian sử dụng, mặt bằng nhà hàng thường xuống cấp rất nhanh. Khi đó, các sản phẩm, bề mặt trong cửa hàng thường bị bám bẩn, nhìn rất xấu xí.Chính vì lý do này, chúng trở nên cũ kỹ và bẩn thỉu. Thoạt nhìn, mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và không thực sự thấy hứng thú. Và khách hàng của bạn cũng vậy.

 

     Do đó, khi có ý định thanh lý bàn ghế nhà hàng hay toàn bộ, bạn đều nên vệ sinh cẩn thận. Khi đó, bạn có thể làm mới những khu vực bị bẩn, đồ dùng bị cũ… Điều này chắc chắn mang lại thiện cảm cho người đến xem, có ý định mua lại nhà hàng. Từ đó, bạn có thể bán được nhà hàng với giá cao hơn rất nhiều.

 

 

Loại bỏ những món đồ không cần thiết trước khi thanh lý đồ dùng nhà hàng

 

     Nhiều người có thói quen tích trữ đồ đạc. Tuy nhiên, đây thực sự là một thói quen xấu gần như không mang lại lợi ích gì. Đặc biệt là đối với những ai đang có ý định thanh lý cửa hàng, đồ dùng. Tốt nhất, bạn nên loại bỏ những đồ đạc không dùng tới trong cửa hàng. Nổi bật có thể kể tới các loại bàn ghế có những vết tích hỏng, xấu xí, những đồ dùng đã lâu không còn dùng tới. Tuy chúng vẫn có thể cải tạo, nhưng chúng lại khiến nhà hàng của bạn trở nên chật chội hơn rất nhiều. Do đó, hãy vứt bỏ để tạo cảm giác thoáng đãng.

 

     Bạn nên nhớ rằng mỗi m2 mặt bằng kinh doanh đều có giá trị rất lớn. Chính vì vậy, bạn hãy tận dụng nó để kinh doanh thay vì để những món đồ có giá trị nhỏ nhé.

 

Chú ý thực hiện việc tân trang nhà hàng

 

     Khi không còn ý định kinh doanh, nhiều người thường bỏ bê nhà hàng. Lúc này, bàn ghế nhà hàng thanh lý cũng không còn được coi trọng nữa. Họ bỏ mặc đồ đạc trong quán cũ dần theo thời gian. Đây là một sai lầm kinh điển nhiều người mắc phải. Chúng khiến mọi người khó lòng thu hút khách hàng cũng như bán được những sản phẩm của mình với mức giá cao.

 

     Tốt nhất, hãy dành thời gian tân trang nhà hàng. Bạn chỉ cần tập trung vào những yếu tố sau là có thể làm được điều này:

 

 

     Những việc này đều không tiêu tốn quá nhiều thời gian hay công sức. Trong khi đó, tác động đến tâm lý của người xem hàng, cần mua đồ thanh lý nhà hàng rất tốt. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thanh lý bàn ghế đồ dùng nhà hàng của bạn đấy.

 

 

Lên danh sách đồ đạc khi thực hiện thanh lý nhà hàng

 

     Khi muốn thanh lý nhà hàng, bạn sẽ cần bán đi rất nhiều đồ đạc của mình. Chắc chắn sẽ rất khó để tìm một người mua lại toàn bộ những gì bạn có. Thay vì vậy, khách hàng thường tìm mua những sản phẩm đơn lẻ. Điều này đồng nghĩa bạn sẽ phải thanh lý đồ dùng nhà hàng của mình cho rất nhiều khách hàng khác nhau.

 

     Để quản lý đồ dùng, bạn nên lập danh sách những sản phẩm mình cần thanh lý. Sau đó, hạch toán xem mức giá bạn muốn khi thanh lý những sản phẩm đó là bao nhiêu. Mỗi khi bán được một, nhiều sản phẩm, bạn hãy chú ý ghi lại thông tin. Từ đó, dễ dàng kiểm soát mức thu được sau khi thanh lý.

 

     Đồng thời, điều này cũng giúp bạn kiểm tra, thống kê lại các loại sản phẩm. Từ đó, tránh làm thất lạc đồ đạc trong suốt quá trình thanh lý cửa hàng có thể kéo rất dài này.

 

Tìm hiểu xem khách hàng tiềm năng của mình là ai?

 

     Đây là một vấn đề nhiều người thường bỏ qua. Tuy nhiên, nó lại mang ý nghĩa rất lớn khi bạn có ý định thanh lý ghế nhà hàng tiệc cưới hay bất kỳ sản phẩm nào. Điều đơn giản này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được những người mua hàng phù hợp nhanh hơn. Đồng thời, tiết kiệm thời gian cũng như công sức khi tìm kiếm người mua lại đồ đạc/ nhà hàng của bạn. Bạn hãy chú ý đến đặc điểm của các sản phẩm mình có ý định thanh lý. Khi đó, bạn sẽ biết nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của ai.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline