Những lưu ý khi mua giưỡng thanh lý cho trẻ em

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những lưu ý khi mua giưỡng thanh lý cho trẻ em
Ngày đăng: 24/08/2021 07:07 PM

Những lưu ý khi mua giưỡng thanh lý cho trẻ em

     Các bậc phụ huynh muốn sắm cho con mình một chiếc giường nhưng tài chính lại eo hẹp. Lựa chọn tốt nhất là nên mua một chiếc giường thanh lý từ những cửa hàng bán giường cũ. Nhưng khi mua cũng cần lưu ý những điều riêng biệt. Điều này sẽ cho bạn biết chiếc giường đó còn tốt hay không hoặc con bạn có phù hợp để dùng hay không.

Tùy thuộc vào độ tuổi

      Việc đầu tiên bạn cần phải chú ý đó chính là độ tuổi của bé. Hãy xem chiếc giường bạn định mua lại đó có phù hợp với bé hay không, phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé hay không. Bạn cũng nên tính đến khả năng phát triển của bé nên mua những chiếc giường dài và rộng hơn để tiết kiệm chi phí. Ngoài ra những chiếc giường này nên có thanh chắn bởi vì trẻ em khi ngủ chưa chủ động được hay có hiện tượng ngã xuống giường.

Độ chắc chắn

     Bạn hãy quan sát kỹ cấu tạo thiết kế hiện tại của nó. Một chiếc giường đảm bảo chất lượng phải có được độ chắc chắn, đứng vững và không lung lay. Bởi vì trẻ con hay hiếu động và nghịch ngợm, chúng thường hay nhảy và đùa nghịch trên giường nên giường chắc chắn là tốt nhất. Các khớp nối của giường phải hoàn toàn khít và chặt. Các góc cạnh của giường đều phải dũa tròn, bo mịn, không có góc cạnh, sắt bén. Những điều này sẽ giúp bé an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Chất liệu

     Chất liệu tốt nhất khi lựa chọn giường cho bé đó là gỗ tự nhiên và nhựa  siêu cứng.

     Khibạn mua giường thanh lý cho bé, chất liệu được làm bằng gỗ thì hãy tham khảo người bán loại đó là gỗ gì. Hãy tìm hiểu xem loại gỗ này có phù hợp với bé nhà bạn hay không. Bạn cũng nên xem những góc khuất của giường, xem thử có bị mọt hay không. Nên chọn những loại gỗ chống mọt tốt, và không sơn nhiều hóa chất. Tuy nhiên, loại sản phẩm làm bằng gỗ này sẽ có chi phí khá cao. Vì gỗ tự nhiên ngày nay khá khan hiếm.

     Nếu chọn một giường tầng trẻ em được sản xuất bằng nhựa thì hãy chọn loại nhựa siêu cứng. Nhựa siêu cứng loại này sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn của bé. Khi mua tại các cửa hàng thanh lý, bạn hãy xem xét kỹ lưỡng nhựa có còn đảm bảo được an toàn hay không. Nhựa có bị hỏng hay chưa. Và bạn cũng nhớ xem thử có chỗ nào bị nứt, gãy hay không.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline