Những lưu ý cần thiết khi thanh lý đồ gia dụng cũ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Những lưu ý cần thiết khi thanh lý đồ gia dụng cũ
Ngày đăng: 22/07/2022 04:04 PM

Những lưu ý cần thiết khi thanh lý đồ gia dụng cũ

 

      Đồ gia dụng là các mặt hàng cực kỳ phổ biến và thiết yếu trong mỗi gia đình. Nhu cầu mua sắm, thay mới, và kể cả tìm mua các đồ gia dụng cũ chất lượng của nhóm mặt hàng này luôn rất cao. Chính vì vậy, rất nhiều công ty thanh lý hiện nay đều có nhu cầu thu mua đồ gia dụng cũ với số lượng lớn.

 

      Nhưng nên thanh lý đồ gia dụng cũ ở đâu để được giá tốt, và để việc thanh lý trở nên thuận tiện và dễ dàng nhất? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

 

Đồ gia dụng có thể thanh lý những gì?

 

 


      Đồ gia dụng là những mặt hàng được sản xuất và mua bán với mục đích chủ yếu là sử dụng trong cuộc sống gia đình hằng ngày. Có thể chia đồ gia dụng thành 3 nhóm chính:

 

      - Thiết bị gia dụng.

 

      - Đồ điện tử tiêu dùng.

 

      - Đồ nội thất.

 

      Đồ gia dụng rất đa dạng và có nhu cầu sử dụng cao. Chính vì thế, việc thanh lý đồ gia dụng cực kỳ dễ dàng. Đây cũng là một trong những nhóm hàng cũ có nhu cầu thu mua cao nhất.

 

      Các hàng đồ gia dụng phổ biến và dễ thanh lý nhất gồm có: máy điều hòa, quạt máy, tủ kệ, giường, sofa, máy giặt, tủ lạnh, bàn ăn, đèn trần, đèn trang trí, bếp nướng…

 

Những điều cần lưu ý khi thanh lý đồ gia dụng

 

 


      Trước khi tìm đến các công ty thanh lý đồ gia dụng cũ, bạn nên thống kê, phân loại, cũng như xác định số lượng và chất lượng các mặt hàng đồ gia dụng cần thanh lý. Việc này sẽ giúp cho quá trình thanh lý tiết kiệm được thời gian và có thể thương lượng giá thanh lý tốt hơn.

 

      Tiếp đó, việc tìm hiểu về các công ty thanh lý đồ cũ hiện nay trên thị trường cũng rất cần thiết. Trước khi quyết định lựa chọn bất kỳ một công ty nào, bạn cũng nên thu thập những thông tin cơ bản nhất về công ty đó, có thể kể đến như: địa chỉ, quy mô hoạt động, cách thức thu mua, định giá, thanh toán, vận chuyển… Bên cạnh đó, thì các đánh giá, nhận xét của những khách hàng cũ cũng là một thông tin cực kỳ hữu ích và mang tính khách quan nhất.

 

      Từ các thông tin thu thập được, bạn có thể xác định được đâu mới là địa chỉ thu mua đồ gia dụng cũ phù hợp nhất với mình.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline