Nhu cầu mua bán bàn ghế cũ trong thời điểm hiện tại ra sao?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Nhu cầu mua bán bàn ghế cũ trong thời điểm hiện tại ra sao?
Ngày đăng: 03/12/2022 08:13 AM

 

     Thanh lý bàn ghế khi không còn nhu cầu sử dụng là cách mà mọi người đang làm hiện nay. Việc này không những tránh sự lãng phí mà còn giúp người bán có thêm thu nhập. Vậy làm sao để vật cần bán đến tay người mua nhanh nhất, hay xem ngay những bí kíp này nhé!

 

Thanh lý bàn ghế có khó không?

 

     Hiện nay, các mặt hàng thanh lý ngày càng nhiều, nó như một thị trường kinh doanh hoạt động nhộn nhịp chẳng kém gì hàng mới. Nhiều cơ sở trở thành trạm trung chuyển giữa người cần bán và người muốn mua. Họ kinh doanh dịch vụ thanh lý bàn ghế. Cũng có những hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu thanh lý nội thất gia đình để sắm mới cũng liên tục đăng bán trên mạng.

 

     Nhiều người không có để bán, nhiều người thì bán không ai mua. Lý do là bạn chưa tiếp cận đúng đối tượng hoặc chưa định giá đúng cho sản phẩm của mình. Thực tế, nhu cầu người mua hàng thanh lý là rất lớn, đặc biệt là bàn ghế.

 

     Không có gia đình nào lại không có bàn ghế trong gia đình. Từ sinh viên, gia đình lao động hay người giàu có. Bàn ghế thanh lý được tìm kiếm mỗi ngày. Thế nên việc thanh lý chúng không phải khó khăn. Tuy nhiên bạn cần tiếp cận đúng tập khách hàng mong muốn.

 

 

Ai là người thường mua bàn ghế thanh lý?

 

     Để thanh lý bàn ghế nhanh chóng, bạn cần xác định được đối tượng đích đến cho sản phẩm của mình. Các đối tượng muốn mua sản phẩm thanh lý sẽ là:

 

Nhóm sinh viên

 

     Sinh viên đa phần sống xa nhà, trong những phòng trọ trên thành phố. Kinh tế của họ khá eo hẹp vì vẫn phải phụ thuộc kinh tế gia đình. Tuy nhiên, họ không thể thiếu một bộ bàn ghế trong sinh hoạt, học tập hàng ngày. Chính vì thế, sinh viên thường tìm kiếm nguồn vật dụng giá rẻ trên các trang mạng, website thanh lý bàn ghế.

 

 

Nhóm người lao động thu nhập thấp

 

     Đây là nhóm đối tượng tìm mua bàn ghế thanh lý với mục đích càng tiết kiệm càng tốt. Họ quan tâm nhiều đến giá cả, chất lượng hơn là mẫu mã. Vì vậy, muốn đánh đúng vào tập khách hàng này, bạn cần làm nổi bật rõ giá trị sử dụng của mặt hàng phải đáng đồng tiền của họ. Không cần quá bóng bẩy về mẫu mã nhưng phải đủ rẻ và bền.

 

Nhóm văn phòng, kinh doanh

 

     Nhiều văn phòng có nhu cầu mở thêm không gian làm việc nhưng tiềm lực tài chính hạn chế nên muốn tiết kiệm bằng cách mua hàng thanh lý. Nhiều hộ gia đình kinh doanh bình dân cũng muốn tận dụng mặt hàng thanh lý bàn ghế giá rẻ để tiết kiệm chi phí đầu tư. Chính vì vậy, họ sẽ là nhóm khách hàng mua nhiều và dễ bán hơn. Tuy nhiên họ cũng quan tâm nhiều hơn đến mẫu mã sản phẩm, độ thẩm mỹ, độ mới của bàn ghế.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline