Mua bàn ghế cũ cần quan tâm đến điều gì?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Mua bàn ghế cũ cần quan tâm đến điều gì?
Ngày đăng: 23/04/2023 09:47 PM

     Để tiết kiệm chi phí nhiều doanh nghiệp đã chọn cách mua bàn ghế cafe cũ cho quán cafe của mình. Đây không hẳn là cách làm không tốt nếu bạn có kinh nghiệm chọn mua những món đồ nội thất này.

 

1. Kiểm tra bàn ghế

     Đầu tiên bạn nên kiểm tra tình trạng bàn ghế còn mới bao nhiêu phần trăm? Khi mua bàn ghế quán cà phê thanh lý bạn không chỉ phải quan tâm đến độ bền mà cần đặc biệt chú ý đến hình thức sản phẩm. Quán cà phê cần đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ để thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ mức độ chắc chắn của bàn ghế. Nếu là ghế sofa thì cần kiểm tra lớp đệm mút có bị ẩm mốc hay dính vết bẩn khó tẩy rửa nào không. Về lớp sơn hay vec – ni bên ngoài thì có thể quét một lớp mới nên cũng không cần quá khắt khe khi lựa chọn.

2. Nguồn gốc ra sao?

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thanh lý bàn ghế cũ đa dạng về mẫu mã và chủng loại tuy nhiên chất lượng không đảm bảo khiến người dùng hoang mang. Chính vì vậy khi mua bàn ghế cũ bạn nên hỏi tường tận, kĩ lưỡng nguồn gốc của sản phẩm để có những nhận định cơ bản về chất lượng của bộ bàn ghế.

 

3. Địa chỉ bán bàn ghế cafe

     Sẽ không có gì là thuận lợi nếu bạn mua bàn ghế cafe ở những địa chỉ không uy tín và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất mới, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H còn là địa chỉ cung cấp bàn ghế cafe cũ giá rẻ tại  Bình Dương với nhiều sản phẩm bàn ghế cafe cũ mới khác nhau được thanh lý với giá cực rẻ, chất lượng sản phẩm không khác gì hàng mới.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline