Một số kinh nghiệm mua đồ nội thất thanh lý bạn nên biết

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Một số kinh nghiệm mua đồ nội thất thanh lý bạn nên biết
Ngày đăng: 25/04/2022 10:18 PM

Một số kinh nghiệm mua đồ nội thất thanh lý bạn nên biết

 

       Ngày nay, đồ dùng nội thất bằng gỗ đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu ở hầu hết mọi gia đình vì nhiều ưu điểm nổi bật. Thế nhưng, những sản phẩm gỗ như: sofa, giường, tủ, bàn ăn,…nhìn chung đều có giá thành khá cao. Do đó mà nhiều gia đình thường chọn phương án mua đồ nội thất gỗ đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí. Vậy nên, những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp bạn mua đồ thanh lý một cách tốt hơn. Cùng xem nhé!

 

1. Vật liệu làm nên đồ nội thất:


       Mặt hàng đồ nội thất thanh lý rất đa dạng, nó được làm nên từ nhiều chất liệu khác nhau. Riêng với chất liệu gỗ - là loại chất liệu được ưa dùng từ xưa đến nay, bởi nhiều lí do: Gỗ tạo tính thẫm mỹ cao, có khả năng chịu được nhiều loại thời tiết và nhiệt độ thay đổi. Tuy nhiên, có rất nhiều loại gỗ nên bạn cần có khả năng kiểm tra khi mua. Đối với loại gỗ pha, rất dễ bị hỏng, bị vênh trong quá trình sử dụng.

 

 

       Với các thiết bị nội thất được làm từ kim loại, bạn nên kiểm tra độ chắc chắn của nó, kiểm tra ốc vít gắn kết các bộ phận có bị gỉ hay rơi rớt mất hay chưa. Nên chú ý kiểm tra kĩ các bộ phận được lắp ráp với nhau xem nó có chắc chắn hay không? Với loại chất liệu bằng kim loại, nếu bị gỉ sắt bạn nên tìm cách lau chùi chúng để đẹp mắt hơn.

 

2. Một số thao tác không nên bỏ qua:


       Thường thì đồ dùng nào trong gia đình cũng sẽ có hạn sử dụng, vì vậy không thể kiểm tra bằng mắt thường, bạn cũng cần xem quá nguồn gốc và xuất xứ của các sản phẩm. Đặc biệt, bạn nên kĩ lưỡng trong việc xem qua các thông số kĩ thuật, thời gian đã sử dụng,…

 

3. Lựa chọn địa chỉ mua hàng thanh lý uy tín:


       Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn loại hình kinh doanh đồ nội thất thanh lý. Tuy nhiên, để có được sản phẩm chất lượng thì bàn nên tìm cửa hàng có uy tín, làm ăn có kinh nghiệm để mua.

 

 

       Thị trường cửa hàng thanh lý HCM khá đa dạng, nhưng bạn nên tham khảo qua ý kiến của người thân, bạn bè và mọi người xung quanh để có sự lựa chọn chính xác. Trong quá trình mua hàng, bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành cũng như đổi trả của đồ nội thất thanh lý.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline