Một số điều cần biết khi mua đồ nội thất cũ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Một số điều cần biết khi mua đồ nội thất cũ
Ngày đăng: 14/05/2023 05:20 PM

     Bạn đang có nhu cầu thu mua đồ nội thất cũ tại TPHCM nhưng chưa biết những loại đồ cũ nào thì thanh lý được và nên thanh lý cho đơn vị chuyên thu mua đồ cũ nào thì được giá cao. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn những câu hỏi như những đồ nội thất thất cũ nào thì được thu mua? Cách thanh lý đồ nội thất cũ với giá cao? Nên thu mua đồ nội thất cũ ở đâu? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây.

 

 

Cách thanh lý đồ nội thất cũ với giá cao

 

     Giá là một trong những yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn đơn vị thu mua đồ nội thất cũ tại TPHCM. Tuy nhiên, làm thế nào để thanh lý được nội thất với giá cao thì không phải ai cũng biết.  Giá là kết quả của quá trình xem xét, đánh giá giá trị sử dụng và hiện trạng của đồ nội thất cũ. Bên cạnh đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 

Đơn vị thu mua đồ nội thất có uy tín hay không?

 

     Mức độ uy tín là một trong những yếu tố có tác động mạnh mẽ đến báo giá của đơn vị thu mua đồ nội thất cũ. Những đơn vị chuyên thu mua đồ cũ uy tín sẽ đảm bảo lợi ích cho khách hàng, tránh vì lợi ích trước mắt mà khiến hai bên xảy ra mâu thuẫn. Sự uy tín của họ chính là cam kết cho những hoạt động tác nghiệp của họ, quá trình tiến hành thu mua, báo giá sẽ được đơn vị thu mua đồ cũ thực hiện một cách nghiêm túc và chuyên nghiệp.

 

Đơn vị thu mua đồ cũ có ép giá hay không?

 

Đối với những đơn vị thu mua đồ nội thất cũ tại TPHCM uy tín thì khách hàng sẽ không phải lo lắng vấn đề này khi hợp tác với họ. Vì họ sẽ tiến hành định giá một cách chỉnh chu và bài bản, khách hàng có thể yên tâm mức giá họ đưa ra là báo giá tốt nhất cho cả 2 bên. 

Khi khách hàng không may hợp tác với những đơn vị non trẻ hay thiếu kinh nghiệm, khách hàng có thể gặp phải tình huống bị ép giá, báo giá đưa ra không phù hợp với giá trị sử dụng và hiện trạng của đồ nội thất.

 

 

Đơn vị thu mua đồ cũ có đủ năng lực tài chính hay không?

 

     Liệu đơn vị thu mua đồ nội thất cũ tại TPHCM có đủ năng lực tài chính để thu mua số lượng lớn đồ nội thất cũ hay không? Mỗi đơn vị thu mua sẽ có khả năng tình chính khác nhau, nên khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ trước khi hợp tác với họ.

     Khả năng về tài chính cũng là một trong những yếu tố có thể khiến khách hành bị ép giá, vì nếu công ty không có khả năng thanh toán đầy đủ chi phí thu mua họ sẽ thực hiện ép giá để có thể thu mua tất cả đồ cũ mà khách hàng bán. Nếu khách hàng hợp tác được với đơn vị có năng lực tài chính mạnh mẽ thì rủi ro bị ép giá sẽ rất thấp.

 

Nguyên tắc làm việc như thế nào?

 

      Nếu khách hàng không quá bận bịu thì có thể tìm hiểu về nguyên tắc làm việc của đơn vị thu mua đồ nội thất cũ. Vì nguyên tắc làm việc chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động kinh doanh của đơn vị. Những đơn vị uy tín sẽ có những nguyên tắc làm việc bài bản, với những đơn vị thu mua đồ cũ không có nguyên tắc kinh doanh khách hàng nên cẩn thận khi giao dịch với họ.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline