Một số bí kíp vàng khi thanh lý đồ cũ mà bạn cần quan tâm

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Một số bí kíp vàng khi thanh lý đồ cũ mà bạn cần quan tâm
Ngày đăng: 14/05/2023 05:43 PM

     Nhìn quanh căn nhà và lục lọi tủ đồ của mình, bổng tôi nhận ra rất nhiều thứ đã lâu chẳng còn đụng đến. Thậm chí tôi còn tưởng tượng ra được ngôi nhà của mình đang than phiền rằng nó cảm thấy chật chội. Rất nhiều thiết bị và phụ kiện điện tử, kha khá những đồ lỉnh kỉnh trang trí, và cả bộ bàn ghế đang xếp xó… Quyết định biến chúng thành tiền là lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn đang có nhu cầu thanh lý mọi đồ dùng trong nhà, hãy tham khảo một số cách sau:

 

 

 

Làm đẹp đồ cần bán thanh lý

 

      Rõ ràng, một món đồ đẹp sẽ giúp cho nó có giá trị hơn dù giống nhau về chất lượng. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để làm sạch chúng. Người mua chắc chắn sẽ sẵn sàng chi trả hơn cho một món đồ chỉnh chu.
Đồ nội thất là thứ khó mất giá và dễ làm mới. Với đồ điện tử, bạn cần phân loại đồ hỏng hóc và còn dùng tốt. Chúng rất dễ mất giá nhưng bù lại bạn vẫn có thể rao bán từng phần. Chẳng hạn như chiếc máy tính đã “ra đi” của tôi, vẫn còn nhiều bộ phận hoạt động tốt, và chúng sinh ra một mớ tiền.

 

Chụp ảnh đồ cần bán

 

      Đừng coi thường khâu này. Hãy chụp nhiều góc của đồ cần bán và lựa ra những tấm ảnh đẹp nhất để mô tả sản phẩm. Một bức ảnh mờ và xấu sẽ làm phí phạm công sức làm sạch và mới chúng. Đồng thời, hãy sử dụng nhiều ảnh khi đăng tải để có nhiều cơ hội tin tưởng hơn đối với người nhìn thấy chúng.

 

 

Lựa chọn kênh thanh lý tốt nhất

 

     Để có tiền nhanh chóng, dĩ nhiên bạn phải đưa món đồ của mình đến được càng nhiều người càng tốt. Nơi bạn nên nghĩ đến đầu tiên là Facebook. Một nơi tuyệt vời để kết nối rộng rãi. Bạn bè của bạn có thể mua ngay tức thì vì biết được nguồn gốc đồ đạc tin cậy. Ngoài ra, có vô số Group trao đổi mua đồ cũ hoạt động cực kì rôm rả. Càng nhiều thanh viên đồng nghĩa với việc có càng nhiều người sẽ thấy món đồ của bạn. 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline