Lưu ý khi thanh lý bàn ghế quán ăn

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Lưu ý khi thanh lý bàn ghế quán ăn
Ngày đăng: 06/05/2023 04:22 PM

     Bàn ghế quán ăn cũng như một phần linh hồn của quán ăn. Bàn có đẹp, thoải mái sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng, mới khiến thực khách cảm thấy dễ chịu, ăn uống ngon miệng và muốn quay lại với nhà hàng hơn. Vì vậy, trong khâu lựa chọn bàn ghế cho quán ăn là điều mà các chủ đầu tư cần đặc biệt quan tâm, tới chất lượng, số lượng hay giá thành sao cho phù hợp. 

     Không hề được nói quá khi nói rằng chọn bàn ghế dành cho không gian ăn uống cũng là cả một quá trình cần được nghiên cứu kỹ trên thị trường. Trên thị trường ngày nay, có rất nhiều kiểu dáng bàn ghế với đủ mọi mức giá khác nhau, thậm chí chỉ cần đợi 1 đến 2 ngày là đã đặt mua thành công món đồ mà mình thích. Nhưng để tìm được mẫu bàn ghế ưng ý với mình, hợp với quán lại không thể như thế.

 

 

Đảm bảo chất lượng bàn ghế

 

     Vấn đề chất lượng sản phẩm, chắc chắn là vấn đề quan trọng hàng đầu mà khách hàng đang quan tâm. Dù khách hàng chỉ tìm mua bàn ghế giá rẻ hay chấp nhận mua bàn ghế đắt hơn giá mặt bằng cũng chỉ hướng đến mục đích cuối cùng là có bộ bàn ghế quán ăn chất lượng tốt, bền đẹp. Tạo cảm giác thoải mái cho những vị khách ngồi tại quán dùng bữa. 

     Bàn ghế quán ăn chất lượng tốt, người mua ngoài phụ thuộc vào các yếu tố bên ngoài như sơn mặt bàn hay ghế có bỏng bẩy hay không hoặc màu của bàn ghế có tươi hay không còn chú trọng đến chất. Đây mới chỉ là một yếu tố thẩm mỹ, là điều kiện đủ chứ chưa phải điều kiện cần thiết. Vậy điều kiện cần là gì? Đó chính là chất liệu bàn ghế có đạt chuẩn hay không? Có thiết kế khung, các chân đỡ của bộ bàn ghế quán ăn đó có được chắc chắn hay không? Chịu lực tốt hay không. Chúng giúp cho người ngồi có cảm giác thoải mái. 

 

 

Chọn nơi thanh lý uy tín

 

     Trên thị trường hiện nay, có nhiều nơi cung cấp nhiều mặt hàng thanh lý bàn ghế quán ăn phong phú với giá cả và các chất lượng rất khác nhau. Do đó, sự cạnh tranh cũng không hề ít. Luôn nhớ rằng, bạn cần xây dựng sự uy tín cho mình vì mỗi khách hàng đều quan tâm hàng đầu tới việc làm sao lựa chọn được nơi bán hàng uy tín, chất lượng tốt.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline