Lưu ngay nơi chuyên thanh lý tủ mát Bình Dương

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Lưu ngay nơi chuyên thanh lý tủ mát Bình Dương
Ngày đăng: 02/04/2023 08:17 PM

thanh lý tủ mát Bình Dương

     Để có thể bảo quản thực phẩm, một chiếc tủ mát là thiết bị hết sức cần thiết cho các gia đình hay nhà hàng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, tủ mát có thể xuống cấp, năng suất hoạt động trở nên kém đi. Lúc này, bạn cần thanh lý tủ mát để đảm bảo chất lượng và độ tươi cho các loại thực phẩm. Vậy đâu là nơi chuyên thu mua, thanh lý tủ mát Bình Dương uy tín nhất? Tìm hiểu ngay bài viết này để biết ngay câu trả lời nhé!

Thanh lý tủ mát Bình Dương

 

Thanh lý tủ mát Bình Dương

 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H luôn sẵn sàng thu mua tủ mát cũ với giá cao, cam kết đúng giá trị thực của sản phẩm. Quý khách hàng có nhu cầu bán tủ mát cũ không còn sử dụng có thể đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H để được tư vấn và báo giá sản phẩm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc thẩm định giá trị của tủ đông cũ, giúp khách hàng có được mức giá hợp lý và tốt nhất.

 

 

➤➤➤ Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Lý do bạn nên chọn thanh lý tủ mát Bình Dương của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H


 

1. Chính chủ không qua trung gian, đảm bảo thu mua giá cao nhất thị trường

 

     Sở dĩ chúng tôi dám tự tin khẳng định như vậy vì chúng tôi là địa chỉ thu mua tủ đông, thu mua tủ mát không qua trung gian, đảm bảo thu mua giá cao tuyệt đối và tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Bởi các bên trung gian luôn làm quý khách hàng tốn nhiều thời gian và thậm chí là cả tiền bạc. Do đó gây khó khăn cho khách hàng ngay từ những bước đầu tiên.

     Còn đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H, bạn sẽ được chúng tôi cam kết mua đồ giá cao, đặc biệt đối với tủ đông, tủ mát sẽ thu mua lên tới 70% giá của đồ mới. Thậm chí nếu tủ là hàng trưng bày thì sẽ thu mua với giá cao gần bằng tủ mới. Chính vì vậy chắc chắn bạn sẽ có cảm giác hài lòng.

 

2. Nhiều cửa hàng, đầu ra tốt

 

     Kết hợp với việc chúng tôi có nhiều cửa hàng, đầu ra liên tục nhất là đối với tủ lạnh, tủ đông. Thế nên chúng tôi không ngần ngại thu mua tủ đông, thu mua tủ mát giá cao để có nguồn hàng kịp đáp ứng với đầu ra dồi dào hiện tại. Đồng thời nhiều cửa hàng ở khắp địa bàn Bình Dương sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy chúng tôi.

 

3. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường

 

     Không những vậy khi làm việc với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H bạn còn được hỗ trợ tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu thị trường, sẵn sàng tư vấn 24/24 cho bạn đồng thời hỗ trợ tháo lắp và vận chuyển. Giúp bạn tiết kiệm được chi phí .Do đó bạn sẽ được chăm sóc từ A đến Z, không còn gì phải bận tâm khi làm việc cùng chúng tôi.

 

4. Quy trình thu mua tủ đông cũ chuyên nghiệp của Đại An Nam


     Một trong những niềm tự hào của trung tâm thu mua đồ cũ Đại An Nam chính là quy trình thu mua chuyên nghiệp, chuẩn chỉnh. Tại đây, chúng tôi có trên 10 nhân viên thẩm định giá, giúp quá trình thẩm định và thu mua được diễn ra nhanh chóng, gọn lẹ.

 

 

➤➤➤ Xem thêm: Thanh lý đồ điện tủ, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông chất lượng - giá tốt

 

Quy trình làm việc của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H:


 

Bước 1: Nhận yêu cầu thu mua và thông tin về thiết bị cần bán từ phía khách hàng.

Bước 2: Cử nhân viên thẩm định giá tới tận nhà của bạn để khảo sát.

Bước 3: Báo giá thu mua cho khách hàng.

Bước 4: Chốt đơn hàng và tiến hành quy trình thu mua. Khách hàng sẽ được thanh toán tiền mặt ngay lập tức. Tiếp theo đội ngũ vận chuyển của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H sẽ tiến hành tháo dỡ và cử phương tiện tới tận nơi để lấy hàng.

 

Hãy liên hệ THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H khi muốn bán tủ mát cũ!

 

     Dịch vụ thu mua tủ mát cũ giá cao của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, nhằm đảm bảo mang đến cho tất cả khách hàng của chúng tôi một dịch vụ tốt và hoàn thiện nhất. Ngoài dịch vụ thu mua tủ mát cũ giá cao, chúng tôi còn nhận mua lại các loại bàn ghế, tủ inox, quầy bar, đồ nội thất,... đã qua sử dụng.

 

 

  ➠ Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo nhiều hình thức khác nhau để được báo giá thu mua và thời gian để vận chuyển đồ cũ theo yêu cầu.


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Nội dung tìm kiếm khác
tủ lạnh cũ tân uyên, bình dương
Tủ lạnh cũ tại Thuận An
Tủ lạnh cũ Thủ Dầu Một
Lỡ cũ Chợ Tốt Bình Dương
Tủ lạnh cũ Bến Cát, Bình Dương
Tủ mát thanh lý Thủ Đức
Tủ lạnh cũ Bình Dương
bán tủ lạnh chợ tốt thuận an, bình dương


Nội dung liên quan:
Điểm qua đơn vị chuyên thu mua tủ đông uy tín số 1 Việt Nam
Dịch vụ thanh lý thu mua tủ đông Bình Dương - Báo giá nhanh chóng

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline