Lựa chọn bàn ăn cũ như thế nào cho rẻ và hợp phong thủy

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Lựa chọn bàn ăn cũ như thế nào cho rẻ và hợp phong thủy
Ngày đăng: 23/07/2021 07:00 PM

     Thay đổi bàn ăn cho gia đình là một điều nên làm. Nhưng bạn không có đủ tiền để mua một bộ bàn ghế mới. Bàn ăn cũ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Nhưng lựa chọn như thế nào cho rẻ mà còn phải hợp phong thủy thì không hề dễ.

 

 

Lựa chọn bàn ăn cũ như thế nào cho rẻ và hợp phong thủy

1. Lựa chọn bàn ăn giá rẻ

 

     Để có được bàn ăn thanh lý giá rẻ thì bạn nên tìm đến những cửa hàng đồ cũ uy tín và chất lượng. Khi mua tại các cửa hàng này, bạn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng bàn ăn mà mình mua được. Sự uy tín của các cửa hàng đã được nhiều khách hàng đánh giá thì mới có được. Không như những cửa hàng không uy tín, bạn sẽ bị ép giá mua cao, chất lượng bàn ăn không đảm bảo. Do không có chế độ bảo hành nên bạn không thể làm gì được.

 

     Một địa chỉ bán bàn ăn cũ mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là nội thất Hải Đăng. Chúng tôi là cửa hàng uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua đồ cũ tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi có rất nhiều các loại bàn ăn khác nhau về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc để bạn tha hồ lựa chọn. Đến với chúng tôi bạn không chỉ mua được bàn ăn thanh lý mà còn có thể mua được nhiều nội thất cũ giá rẻ.

 

 

2. Lựa chọn bàn ăn hợp phong thủy

 

     Lựa chọn bàn ăn cũ hợp phong thủy thường nên mua bàn ăn hình tròn hoặc hình oval hơn là hình vuông và hình chữ nhật. Vì đơn giản bàn tròn sẽ hạn chế năng lượng xấu từ các góc cạnh hơn là bàn vuông và những chiếc bàn tròn tạo cảm giác gần gũi giữa các thành viên với nhau hơn.

 

     Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng mà chúng ta nên quan tâm đến khi lựa chọn bàn ăn. Chúng ta nên lựa chọn bàn ăn được làm từ các loại gỗ tự nhiên. Bởi vì bàn ăn gỗ tự nhiên chắc chắn và bền lâu. Điều này cũng tượng trưng cho công việc của chúng ta như vậy.

 

3. Bố trí bàn ăn hợp phong thủy

 

     Lựa chọn bàn ăn được một chiếc bàn ăn đáp ứng đủ được các yêu cầu nhưng nếu bố trí không hợp lý cũng không đem lại hiệu quả. Để bố trí được bàn ăn hợp phong thủy thì nên dựa vào mệnh của gia chủ. Tùy vào mệnh thuộc hướng như thế nào bạn nên bố trí nó theo hướng đó( đây là hướng bếp).

 

     Bạn cũng nên không nên đặt bàn ăn ở vị trí cạnh cửa sổ hoặc cửa ra vào. Điều này khiến cho các thành viên trong gia đình có cảm giác không an toàn. Nếu không có vị trí nào khác thì bạn nên chuẩn bị một chiếc gương để mang lại cảm giác an toàn hơn.

 

 

     Đó là những gì mà chúng tôi muốn nói về cách lựa chọn bàn ăn cũ với giá rẻ và hợp phong thủy. Bạn chỉ cần đến với Thanh Lý Đồ Cũ 24h sẽ có được những sản phẩm theo yêu cầu. Mọi sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng các nhu cầu của bạn.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline