Gợi ý trung tâm thanh lý kệ siêu thị uy tín giá tốt Bình Dương

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Gợi ý trung tâm thanh lý kệ siêu thị uy tín giá tốt Bình Dương
Ngày đăng: 30/09/2022 04:58 PM

trung tâm thanh lý kệ siêu thị

     Kệ siêu thị là loại sản phẩm thông dụng để đựng và trưng bày hàng hóa trong các siêu thị, cửa hàng. Các kệ có thiết kế rất linh hoạt và nhiều lớp để tối ưu hóa không gian. Các loại kệ siêu thị thông dụng bao gồm kệ sắt đục lỗ, kệ tôn liền, kệ lưới. Giá kệ siêu thị mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng nên các siêu thị, cửa hàng rất chú trọng đầu tư cho sản phẩm này. Hiện nay nhiều người lựa chọn mua kệ siêu thị thanh lý, tuy nhiên không biết nơi nào cung cấp uy tín. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm trung tâm thanh lý kệ siêu thị, tham khảo bài viết ngay.

 

trung tâm thanh lý kệ siêu thị

 

Trung tâm thanh lý kệ siêu thị

 

     Giá kệ siêu thị hay còn gọi là giá để hàng - giá kệ trưng bày sản phẩm là vật dụng dùng để nâng - đỡ - cất - chứa hàng hóa. Mẫu giá kệ này có rất nhiều loại thường được sử dụng trong các siêu thị, cửa hàng nên người ta thường gọi là giá kệ siêu thị để dễ nhớ hơn.

     Ngày nay, cuộc sống ngày càng phát triển nên nhiều khách hàng thường sử dụng loại giá kệ này cho các mô hình kinh doanh sản phẩm khác nhau. Vì vậy, mẫu giá kệ siêu thị này hiện nay đang là sản phẩm rất được ưa chuộng và cần thiết khi bạn mở cửa hàng. Thiết kế đẹp, bền, chắc, tối ưu bề mặt hiển thị và giá cả phải chăng. Mẫu giá kệ siêu thị này đã thay thế hoàn toàn các loại kệ gỗ, kệ sắt hàn tự chế.

 

 

Các loại kệ siêu thị thanh lý đang có trên thị trường?


 

     Dòng sản phẩm kệ siêu thị có rất nhiều loại. Nhưng nếu chung quy lại thì cũng chỉ được chia ra làm 2 loại kệ đơn và kệ đôi. Tùy thuộc vào nhu cầu trưng bày sản phẩm của quý khách, các loại kệ này sẽ được bố trí ở nhưng vị trí phù hợp nhất. Thêm vào đó, sẽ có nhiều những trang bị đi kèm để có thể trưng bày sản phẩm hàng hóa phù hợp nhất như lưng kệ siêu thị, móc treo, giỏ mỳ, đầu kệ siêu thị… Dưới đây, quý khách có thể tham khảo các loại kệ siêu thị đang có sẵn hiện nay trên thị trường nhé.

 

Mẫu kệ siêu thị đơn ( Kệ áp tường)

     Kệ siêu đơn áp tường là loại kệ chỉ có một mặt, thường được đặt áp tường nên nó có tên là kệ đôi áp tường, hoặc các góc cạnh của tường, cửa hàng, nhằm tối ưu không gian trưng bày sản phẩm tốt nhất. Với loại kệ này, chiều cao của kệ có thể lên tới 7 tầng với sức chứa hàng lớn, có thể trưng bày các đồ vật nặng và các loại sản phẩm cồng kềnh.

     Có 3 loại kệ siêu thị đơn áp tường để quý khách có thể lựa chọn đó là :

• Kệ siêu thị đơn áp tường lưng lưới

• Kệ siêu thị đơn áp tường lưng tôn đục lỗ

• Kệ siêu thị đơn áp tường lưng tôn liền

 

Mẫu kệ siêu thị đôi giữa nhà ( Kệ siêu thị kép)

     Kệ siêu thị đôi giữa nhà là một loại kệ 2 mặt, thường được đặt giữa nhà hoặc giữa lối đi. Mẫu kệ này là mẫu kệ chủ lực trong mỗi cửa hàng, với khả năng trưng bày hàng hóa cực lớn. Thiết kế rất chắc chắn, với khả năng tải hàng hóa lên tới 80kg/ mâm tầng, mẫu kệ này có thể trưng bày được nhiều mặt hàng sản phẩm trên cùng 1 kệ.

     Đặc biệt mẫu kệ này còn được kết hợp với kệ chốt đầu dãy, tăng thêm đáng kể khả năng bày hàng. Cũng giống như kệ đơn áp tường, mẫu kệ đôi giữa nhà này cũng được chia làm 3 loại lưng như :

• Kệ siêu thị đôi lưng lưới

• Kệ siêu thị đôi lưng tôn đục lỗ

• Kệ siêu thị đôi lưng tôn liền

 

 

•➤➤ Xem ngay: Các mẫu kệ siêu thị thanh lý đẹp giá tốt

 

Khám phá ngay trung tâm thanh lý kệ siêu thị uy tín tại Bình Dương


 

     Thanh Lý Đồ Cũ 24Htrung tâm thanh lý kệ siêu thị chất lượng tại Bình Dương. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm thanh lý đồ cũ trên thị trường, đang dần được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi chuyên thu mua và thanh lý các sản phẩm đồ cũ, đặc biệt là kệ siêu thị. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, kiểm định chất lượng và phân định giá đúng đắn nhất cho khách hàng, chúng tôi tự hào là giải pháp ưu việt cho khách hàng khi tìm đến dịch vụ thu mua, thanh lý đồ cũ.

 

Thanh Lý Đồ Cũ 24H cam kết với khách hàng:

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp tận tâm, báo giá rõ ràng nhanh chóng

Sẵn sàng hỗ trợ 24/7

Luôn cung cấp sản phẩm chất lượng đã được kiểm tra kĩ càng.

 

 

     •➤➤ Chúng tôi hi vọng khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại Thanh Lý Đồ Cũ 24H. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu hợp tác theo những cách thức bên dưới để được chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ:  ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


Tìm kiếm liên quan:

Thanh lý kệ gỗ siêu thị
Kệ siêu thị cũ thanh lý
Kệ thanh lý giá rẻ
Thanh lý kệ trưng bày


Nội dung liên quan:

Đơn vị chuyên thanh lý kệ siêu thị cũ uy tín giá tốt

TOP đơn vị chuyên thanh lý kệ siêu thị giá tốt chất lượng uy tín

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline