Đối tượng nào thì nên mua bàn ghế văn phòng cũ?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Đối tượng nào thì nên mua bàn ghế văn phòng cũ?
Ngày đăng: 06/02/2023 10:19 PM

     Việc sắm thiết bị, bàn ghế chắc chắn là điều không thể thiếu khi muốn mở văn phòng, công ty. Vì muốn tiết kiệm chi phí, nhiều người đã quyết định mua lại bàn ghế văn phòng cũ để sử dụng. Tuy nhiên cũng có một số chủ doanh nghiệp vì e ngại chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm không được đảm bảo. Điều này có đúng hay không? Sử dụng bàn ghế văn phòng cũ ở TP HCM có phải là một sự lựa chọn đúng đắn?

 

Lợi ích từ việc mua bàn ghế văn phòng cũ
 

     Người xưa có câu: “Cũ người nhưng mới ta”. Việc sử dụng bàn ghế cũ cũng đem lại nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ được.

     Trước tiên, việc mua bàn ghế văn phòng cũ giúp tiết kiệm được kha khá chi phí mà bạn phải bỏ ra. Thêm vào đó, đôi khi bạn sẽ được sử dụng những bộ bàn ghế văn phòng cũ bằng gỗ chất lượng, thiết kế tinh xảo mà không phải mua với giá quá đắt như giá ban đầu.

     Thay vì phải đi quá nhiều cửa hàng để lựa chọn và suy nghĩ mua thế nào để hợp túi tiền mà giá lại đắt đỏ, mua bàn ghế văn phòng cũ được tân trang lại với giá mềm hơn cùng nhiều mẫu mã sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian lựa chọn.

     Về vấn đề chất lượng bạn cũng có thể yên tâm vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế mới đến 80-90% nên có độ bền và vẻ ngoài không kém cạnh gì những sản phẩm brand new.

Đối tượng nào nên mua bàn ghế cũ?

     Như đã đề cập, việc mua và sử dụng bàn ghế cũ ở thành phố đã được rất nhiều người tin dùng, đặc biệt đây là sự lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp start up vì giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu.

     Bên cạnh đó, các cửa hàng hay văn phòng nhỏ bị hạn chế về kinh phí cũng thường mua lại bàn ghế cũ để sử dụng.

 

Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế văn phòng cũ
      
     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi thu mua và bán bàn ghế văn phòng cũ uy tín. Tuy nhiên, khi mua hàng bạn cũng cần phải chú ý một số yếu tố sau:

     Bàn làm việc: Có thể chọn bàn gỗ hoặc nhựa. Khi mua cần chú ý xem nó có trầy xước gì hay không, đồng thời kiểm tra chân bàn có khập khiễng không… Nếu là bàn có các ngăn kéo thì hãy thử các ổ khóa có còn hoạt động tốt không.

     Ghế văn phòng: Có hai loại chính là ghế cố định và ghế xoay. Để tạo được sự linh hoạt cho các nhân viên, tốt nhất bạn nên chọn ghế xoay với kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian phòng. Khi mua, cần kiểm tra xem chân ghế có khập khiễng không. Đối với ghế làm bằng da thì nên lưu ý thêm độ đàn hồi của da để đảm bảo ngồi làm việc thoải mái nhất.

     Màu sắc bàn ghế không nên quá chói mắt và cần hài hòa với màu sơn tường để tạo không khí dễ chịu. Một số màu sắc thường được sử dụng cho văn phòng là: xanh da trời, xám, nâu.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline