Đo lường mức độ sôi động của thị trường mua bán đồ cũ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Đo lường mức độ sôi động của thị trường mua bán đồ cũ
Ngày đăng: 02/04/2023 09:24 PM

     Trong cuộc sống, song song với việc mua đồ mới thì có rất nhiều người có xu hướng thanh lý các đồ cũ đã qua sử dụng vì nhiều lý do khác nhau. Chính vì thế đã khiến thị trường mua bán đồ cũ trở nên vô cùng sôi động. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tất tần tật những điều cần biết về việc thu mua đồ cũ giá cao cho chủ đơn vị kinh doanh.

 

Thu mua đồ cũ bao gồm những gì?

     Hiện nay, dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao đang diễn ra sôi động trên thị trường, nên có rất nhiều sản phẩm được thu mua như:

- Các loại đồ dùng gia đình: Nồi, chảo, bếp ga, bát, thìa, mâm,...

- Đồ nội thất cũ như: bàn ghế, giường tủ, kệ,...

- Các mặt hàng điện tử, điện lạnh( tivi, bình nóng lạnh, máy lọc nước, điều hòa).

- Các loại bàn ghế, tủ hồ sơ và đồ dùng văn phòng.

- Các loại đồ dùng, thiết bị phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán cafe, trường học, bệnh viện,...

- Đồ nhôm kính: Tủ đựng đồ, bàn nhôm kính

 

Quy trình thu mua đồ cũ giá cao nhanh chóng, gọn gàng

     Là một doanh nghiệp thu mua đồ cũ giá cao chuyên nghiệp, chắc chắn bạn phải xác định quá trình mua hàng cũng phải thật chuyện nghiệp.

     Tiếp nhận thông tin khách hàng: Khi khách hàng liên hệ tới doanh nghiệp, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn cho khách hàng và lên danh sách những đồ cũ mà khách hàng muốn thanh lý. Sau đó xin địa chỉ của khách hàng gửi cho bên kỹ thuật đến kiểm tra.

     Định giá và ký kết hợp đồng: Sau khi có thông tin, đội ngũ nhân viên sẽ đến địa chỉ của khách hàng vừa mới cung cấp để tiến hành kiểm tra đồ cũ và định giá và tiến hành thỏa thuận, ký hợp đồng.

     Tiến hành thu mua và thanh toán: Bên đơn vị cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ giá cao sẽ đưa công nhân đến tự tháo lắp, bốc vác và vận chuyển đồ cũ về kho. Sau đó bên thu mua sẽ tiến hành thanh toán cho khách hàng theo như hợp đồng đã ký trước đó.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline