Đồ gỗ nội thất cũ - Có nên sử dụng hay không?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Đồ gỗ nội thất cũ - Có nên sử dụng hay không?
Ngày đăng: 30/09/2022 08:12 PM

1. Tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu đồ gỗ có giá trị

     Đồ gỗ, nhất là gỗ quý thường có giá trị cao dù tuổi đời lên đến hàng chục năm. Do đó, nếu lo lắng việc mua đồ nội thất mới bằng gỗ có giá quá lớn, hãy chuyển sang các cửa hàng thu mua thanh lý bàn ghế để mua đồ gỗ đa qua sử dụng với giá rẻ hơn nhiều so với đồ mới. Bên cạnh đó phải kể đến chất lượng, chất lượng sản phẩm có thể nói là tương đương nhau và không có các khoản chi linh tinh như: thuế, phụ thu khác,... Tin chắc rằng, những lợi ích kinh tế tuyệt vời trên sẽ đáng để bạn cân nhắc là nên mua bàn ghế thanh lý hơn là mua mới.

     Tuy là hàng thanh lý nhưng cũng có khá nhiều mẫu mã đa dạng cho bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế. Thậm chí khi mua đồ thanh lý, đôi khi bạn sẽ tìm thấy những mẫu bàn ghế đẹp, độc mà hiện nay đã không còn sản xuất trên thị trường.

 

 

2. Đồ gỗ thanh lý thường là đồ còn mới

     Đồ gỗ cũ hiện nay có nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau từ gỗ thường cho đến gỗ quý. Đặc biệt là bàn ghế gỗ cũ có nhiều mẫu mã và thiết kế tinh xảo. Đôi khi những bộ bàn ghế cũ lại có giá trị hơn những bộ bàn ghế mới. Một bộ bàn ghế làm bằng gỗ xịn như: cẩm lai, huỳnh đàm, xoan đào,... thì càng nhiều năm giá trị của chúng lại càng tăng lên.

     Chúng thường đặt trong phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp,… trong một không gian sạch sẽ và sang trọng. Khi được mang thanh lý, chúng vẫn còn mới nhưng giá của chúng cũng không hề thấp. Với những bộ có chất liệu bằng gỗ quý hiếm có chất lượng tốt thì giá càng cao. Tuy giá cao, nhưng vẫn thấp hơn 40 – 50% gia ban đầu tùy vào độ mới hay cũ của sản phẩm. Như vậy, đồ gỗ thanh lý thường còn mới hơn giá trị mua về rất nhiều, bạn có thể thử.

 

3. Tâm lý đỡ tiếc của hơn khi sử dụng đồ mới

     Mua một bộ bàn ghế mới thường có giá khá đắt đỏ. Việc mua bàn ghế thanh lý với giá chỉ bằng một nửa so với giá bán ban đầu sẽ không gây tâm lý tiếc tiền. Đặc biệt khi chúng bị hỏng hóc hay trầy xước cũng không làm chúng ta xót xa như khi trầy xước đồ mới toanh vừa vác về nhà. Những món đồ này sau khi sử dụng một thời gian, nếu còn tốt vẫn có thể thanh lý lại.

 

4. Dễ thanh lý sau này khi muốn tậu đồ mới về sử dụng

     Dễ thanh lý khi muốn thay mới, đây là điều tất nhiên. Khi mua đồ thanh lý với mức giá vô cùng tiết kiệm thì khi bạn đã sử dụng một thời gian, bạn muốn mua thêm 1 cái mới, thì món đồ cũ đó sẽ được tiếp tục mang đi thanh lý mà chúng ta không hề cảm thấy tiếc nuối khi bỏ đi chúng.

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline