Điểm qua những kinh nghiệm thanh lý đồ cũ

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Điểm qua những kinh nghiệm thanh lý đồ cũ
Ngày đăng: 06/02/2023 10:24 PM

Kiểm tra và sữa chữa (nếu cần thiết) đồ nội thất cũ trước khi bán:

     Các sản phẩm đồ gỗ nội thất khi thanh lý nhìn chung sẽ không có nhiều hư hỏng gì. Bởi vì đây là mặt hàng có thời hạn sử dụng rất lâu, nếu không nói là trọn đời. Trước khi thanh lý đồ cũ, hãy kiểm tra xem nó có bị trầy xước gì không. Nếu có, hãy sơn sửa chúng lại đi đồ nội thất đó không bị mất nhiều giá trị nhé. Bạn cũng cần kiểm tra để có thể làm tăng độ bền, độ chống ấm chống nước của chúng nhé.

     Đối với các món đồ nội thất bằng kim loại thì bạn cũng nên tân trang lại, nên kiểm tra xem các bộ phận lắp ráp sau một thời gian sử dụng có xảy ra lỗi gì không.

 

Định giá được đồ cũ thanh lý của bạn:

     Hàng thanh lý, nhất là đồ nội thất được thanh lý với rất nhiều mức giá khác nhau. Điều này tùy thuộc vào thời gian sử dụng của những món đồ đó. Đa số những người mua sẽ tham khảo giá từ nhiều nguồn khác nhau nên bạn cũng cần làm điều đó trước khi thanh lý đồ cũ của mình. Hãy tham khảo xem những nơi khác họ rao bán đồ thanh lý với những mức giá cả ra sao, cùng với chất lượng đồ cũ của bạn để định được mức giá phù hợp nhé. Thông thường đồ cũ sẽ có giá rẻ hơn đến một nửa hoặc ¾ so với đồ mới.

 

Cung cấp hình ảnh thanh lý đồ cũ:

     Việc cung cấp hình ảnh cũng như các thông tin chi tiết của đồ cũ thanh lý sẽ giúp tiết kiệm thời gian của cả hai bên. Khi chụp hình ảnh đồ cũ thanh lý, đặc biệt là đồ nội thất, bạn cần chụp thật kĩ và thật đẹp làm sao cho bắt mắt nhé. Đặc biệt, hình cảnh thật bắt mắt nhưng cần phải chân thật nữa.

     Các thông tin về đồ cũ thanh lý như nguồn gốc, xuất xứ, ưu điểm, nhược điểm, tình trạng sử dụng, công dụng, thời gian mua, thời gian bảo hành,… cũng cần cung cấp thật đầy đủ để khách hàng được biết chi tiết. Có như vậy thì khả năng bán được món đồ đó sẽ cao hơn. Và nếu có thể, bạn hãy quan tâm đến vấn đề đổi trả cũng như chế độ bảo hành của hàng thanh lý cho khách. Điều này cho thấy mức độ tin cậy về món hàng của bạn sẽ được tăng cao.

     Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn, đó là khi đăng tin thanh lý đồ cũ trên các trang mạng xã hội, trên các website rao vặt, bạn nhớ để lại thông tin liên hệ của mình. Điều này giúp khách hàng có nhu cầu nhanh chóng liên hệ và mua hàng của bạn hơn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline