Địa chỉ nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Địa chỉ nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín và nổi tiếng nhất hiện nay
Ngày đăng: 06/02/2023 09:38 PM

nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín

     Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều nơi thu mua đồ cũ, điều này khiến cho bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn ra địa chỉ nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín. Đừng lo lắng ngay trong bài viết này chắc chắn bạn sẽ tìm ra địa chỉ nhận thu mua đồ cũ các loại uy tín với giáo cao nhất.

Nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín

 

Nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín

 

     Trước đây nhiều người cho rằng bàn ghế cũ là những sản phẩm không còn dùng được và bỏ đi. Tuy nhiên hoàn toàn không phải vậy. Bàn ghế cũ là những sản phẩm đã qua sử dụng và được các cửa hàng thanh lý thu mua về, họ sẽ tân trang, vệ sinh lại đạt chất lượng trên 90% hoặc là những bàn ghế tồn kho lâu ngày không sử dụng và bán lại cho người cần.

 

Thu mua bàn ghế cũ mang lại lợi ích gì?


 

     Thứ nhất: Tiết kiệm chi phí: Những sản phẩm bàn ghế cũ thường có giá rẻ hơn 30% — 50% so với hàng mới. Nếu bạn mua với số lượng lớn thì tiết kiệm được một khoảng tiền khá lớn.

     Thứ hai: Có nhiều sự lựa chọn: Với cùng một số tiền khi bạn chọn mua bàn ghế mới thì sẽ có khá nhiều mẫu. Tuy nhiên khi bạn tìm đến bàn ghế cũ thanh lý thì có được nhiều sự chọn lựa hơn về chất liệu, mẫu mã,...

     Thứ ba: Tổn thất ít: Khi mua và sử dụng bàn ghế cũ, trường hợp bạn muốn mua bộ bàn ghế khác thì có thể bán lại cho cửa hàng thanh lý và thu lại ít vốn mà tổn thất về ban đầu không nhiều.

     Thứ tư: Bảo vệ môi trường: Trước kia những sản phẩm bàn ghế cũ thường đem đi thiêu hủy, cho nên việc bạn mua bàn ghế cũ cũng phần náo đóng góp vào công cuộc bảo vệ môi trường.

     Thứ năm: Tiết kiệm thời gian: Đến với cửa hàng thanh lý sẽ có đa dạng về chất liệu, kích thước, mẫu mã, thiết kế,… cho nên sẽ có được sản phẩm bạn đang cần tìm, bạn không phải đi đến những cửa hàng khác làm tốn thời gian.

 

Một số lưu ý khi mua bàn ghế cũ là gì?

 

     Kích thước: Khi chọn bàn ghế sử dụng cho gia đình hoặc văn phòng làm việc bạn cần phải đo diện tích để lựa chọn kích thước bàn ghế sao cho phù hợp nhất.

     Chất liệu: Khi mua bàn ghế thanh lý thường có chất liệu gỗ (tự nhiên và công nghiệp), sắt, inox, tùy vào nhu cầu, giá cả mà có chất liệu khác nhau, bạn cần hỏi nhân viên tư vấn cho mình.

     Kiểu dáng: Bạn cần phải quan sát những vật dụng nội thất xung quanh để lựa chọn mua bàn ghế cũ thanh lý có kiểu dáng và thiết kế phù hợp với phong cách xung quanh.

 

Công ty nào chuyên nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín?


 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H là một công ty nhận thu mua bàn ghế cũ uy tín tại Bình Dương có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. Đến với nơi này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể trong thời buổi kinh tế khó khăn; có quá nhiều tài khoản để chi tiêu ngay bây giờ. Đặc biệt, giá cả và chất lượng phục vụ của nhân viên cửa hàng luôn được khách hàng khen ngợi hết lời.

     Để có thể giao dịch thành công, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng. Và một trong những điều đó là việc định giá tài sản của khách hàng một cách chính xác nhất và mua lại với giá cao nhất có thể. Vì vậy, đến với chúng tôi, bạn sẽ không còn phải lo lắng về giá mua, hay bị ép giá.

 

Tại sao bạn nên chọn dịch vụ thu mua của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H:

 

     Đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H, bạn sẽ cảm nhận những điều tuyệt vời đến từ chất lượng dịch vụ của chúng tôi, với một số điểm nổi bật sau:

➤ Báo giá khách hàng chi tiết cụ thể.

➤ Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp.

➤ Tự tiến hành thu dọn, bốc xếp, vận chuyển nhanh chóng trong quá trình thu mua.

➤ Thực hiện việc thu mua các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật.

➤ Hình thức thanh toán linh hoạt, thời gian thanh toán nhanh.

 

      Nếu có bất cứ gì thắc mắc, đừng ngại liên hệ: 0979 789 850 để được trả lời và tư vấn ngay bạn nhé!


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Thu mua bàn ghế cũ TPHCM
Thu mua bàn ghế cũ quận 8
Thu mua bàn ghế cũ quận 7
Thu mua bàn ghế cũ Tân Bình
Thu mua đồ cũ tại TPHCM
Thu mua bàn ghế cũ giá cao
Thu mua bàn ghế gỗ cũ
Thu mua bàn ghế văn phòng cũ TPHCM


Nội dung liên quan:
Dịch vụ chuyên nhận thu mua bàn ghế cũ giá tốt nhất thị trường
Tìm kiếm địa chỉ chuyên nhận thanh lý tủ hấp cơm công nghiệp

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline