Đi tìm nơi thu mua đồ dùng quán ăn chuyên nghiệp giá rẻ nhất

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Đi tìm nơi thu mua đồ dùng quán ăn chuyên nghiệp giá rẻ nhất
Ngày đăng: 14/05/2023 10:14 PM

Thu mua đồ dùng quán ăn

      Ngày nay, nhu cầu về thanh lý đồ cũ, thanh lý đồ dùng nhà hàng tại TPHCM là rất lớn. Không chỉ có bên bán muốn thanh lý mà hiện nay cũng có rất nhiều người muốn mua lại đồ cũ cho quán ăn. Đây cũng là giải pháp mang đến rất nhiều lợi ích cho người mua. Ngoài ra, các chủ nhà hàng, quán ăn mới khởi nghiệp có thể chọn cách mua lại đồ cũ để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang có nhu cầu thu mua đồ dùng quán ăn uy tín giá tốt, bài viết dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn.

 

Thu mua đồ dùng quán ăn

 

Thu mua đồ dùng quán ăn

 

      Ngoài nguyên nhân thua lỗ cần bán để thanh lý nhà hàng, chuyển đổi mô hình sang phương thức kinh doanh khác thì còn những lý do khác mà chủ quán ăn, nhà hàng muốn thanh lý đồ dùng như thay đổi phong cách, mở rộng nhà hàng ở địa điểm lớn hơn… Kinh doanh nhà hàng quán ăn là một trong những lĩnh vực cạnh tranh rất gay gắt và có nhiều biến động. Việc kinh doanh khó khăn khiến nhiều người muốn bán đồ và tìm kiếm đơn vị thu mua đồ dùng nhà hàng. Tuy nhiên, để chọn một địa chỉ thu mua đồ dùng quán ăn nhanh, gọn, giá cao lại không phải dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm giúp bạn chọn được đơn vị uy tín và bán được với giá cao nhất, theo dõi ngay nhé.

 

 

➤➤➤ Xem thêm: Các sản phẩm thanh lý, thu mua tại THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

 

Một số kinh nghiệm khi thanh lý quán ăn


 

       Việc thanh lý quán ăn tưởng là một việc đơn giản nhưng trên thực tế lại không hoàn toàn như vậy. Nếu bạn muốn thanh lý được các sản phẩm với mức giá tốt thì bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm được chia sẻ ở dưới đây:

 

Nên dọn dẹp và phân loại đồ dùng

 

       Khi mở quán ăn bạn phải đầu tư rất nhiều các loại đồ dùng khác nhau như bàn, ghế, bát, đĩa, cốc, dụng cụ nấu bếp…Mỗi loại đồ dùng này lại có thời gian sử dụng và khấu hao khác nhau nên trước khi bán thanh lý thì bạn nên dành thời gian để phân loại, dọn dẹp đồ dùng sạch sẽ và sắp xếp các đồ dùng một cách ngăn nắp, gọn gàng.

       Điều này không chỉ giúp cho việc tăng thêm giá trị cho món đồ dùng khi bán mà còn có thể giúp bạn lựa chọn được những đồ dùng còn tốt để tái sử dụng.

 

Tham khảo tình hình giá cả thị trường

 

       Khi bạn quyết định bán thanh lý các đồ dùng thì bạn nên dành thời gian để tìm hiểu, tham khảo về tình hình giá cả các loại đồ dùng đó trên thị trường hiện nay nhằm đưa ra được mức định giá tốt nhất, giúp bạn có thể thu hồi được một phần vốn đầu tư.

 

Chụp hình đăng tin trên các phương tiện truyền thông

 

      Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và sự bùng nổ của internet với những trang mạng xã hội, các website diễn đàn mua bán, trao đổi kinh doanh…bạn có thể dễ dàng thực hiện việc chụp hình các sản phẩm cần thanh lý và đăng tin lên để tìm đối tác có nhu cầu mua lại.

     Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là mọi yêu cầu của bạn về định giá rao bán, phương thức thanh toán, cách thức vận chuyển…đều sẽ được đăng tin một cách đầy đủ nhằm thu hút được người mua.

 

Liên hệ với đại lý thu mua đồ cũ

 

       Nếu như bạn không thích việc đăng tin trên các phương tiện truyền thông thì bạn có thể tham khảo việc liên hệ với các đại lý thu mua đồ cũ, đồ thanh lý của các nhà hàng. Các đại lý này không chỉ giúp bạn thu mua được các món đồ dùng một cách trọn vẹn mà còn có thể định được giá cả một cách tốt hơn là rao bán trên mạng.

      Không chỉ vậy việc liên hệ với các đại lý này sẽ khiến cho bạn có lòng tin hơn khi phải làm việc với những người không rõ danh tính ở trên mạng.

 

 

➤➤➤ Xem thêm: Các sản phẩm thanh lý, thu mua quán ăn đang bán tại THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

 

Thu mua đồ dùng quán ăn chuyên nghiệp giá rẻ hàng đầu hiện nay


 

       Nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H là địa chỉ tin cậy của rất nhiều khách hàng trong việc thanh lý đồ dùng nhà hàng, quán ăn nói riêng và đồ cũ khác nói chung. Tiết kiệm chi phí tối đa mang đến lượng lợi nhuận lớn cho bạn chính là tiêu chí mà chúng tôi muốn đem đến, chúng tôi có rất nhiều đồ cũ phù hợp với nhu cầu để mở quán ăn với đủ mọi phân khúc từ bình dân cho tới cao cấp nhất. Và nhận thu mua đồ dùng thanh lý với mức giá không thể hợp lý hơn.

 

Lý do khách hàng lựa chọn chúng tôi:

 

✿ Linh hoạt về thời gian cũng là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.

✿ Xử lý nhanh chóng thu gom cẩn thận, hỗ trợ chu toàn trong việc vệ sinh, đảm bảo từ A đến Z.

✿ Luôn có hoa hồng chiết khấu hấp dẫn cho các khách hàng giới thiệu.

✿ Quy trình thu mua chuyên nghiệp, rõ ràng và minh bạch.

✿ Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn hữu ích.

✿ Có đầy đủ giấy phép kinh doanh hợp pháp trong lĩnh vực thu mua quán ăn.

✿ Mức giá thu mua hợp lý, tốt so với mặt bằng thu mua chung.

✿ Quá trình thu mua luôn diễn ra đúng hẹn và theo trình tự.

 

 

 icon-dong-hungole-blog (170)  THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong nghề bằng chất lượng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Ghé ngay đơn vị chúng tôi nếu có nhu cầu nhé!


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Nội dung liên quan:

Đi tìm dịch vụ thu mua quán ăn Bình Dương tận nơi nhanh chóng đi kèm giá tốt

Tham khảo ngay nơi thu mua đồ bếp quán ăn đáng tin cậy nhất

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline