Công ty nào chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Công ty nào chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín?
Ngày đăng: 06/02/2023 09:26 PM

chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín

     Dịch vụ thanh lý bàn ghế là một trong những dịch vụ đang vô cùng phát triển trong vài năm trở lại đây. Nhu cầu mua sắm bàn ghế cũ cũng tăng cao. Chính vì vậy, bàn ghế thanh lý cũng chính là một giải pháp tối ưu dành cho cả người mua và người bán. Ngay trong bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn địa chỉ chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín nhất hiện nay.

Chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín

 

Chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín

 

     Thanh lý hàng cũ là hoạt động mua bán trao đổi các mặt hàng thanh lý. Người bán có thể bán đi những món đồ cũ không còn sử dụng nữa vì không phù hợp với mình nhưng vẫn còn mới và phù hợp với người khác. Người bán cũng có thể là những người muốn bán đi số hàng tồn không còn đua kịp với túi tiền của những người giàu có thích trend nhưng phù hợp với những người chỉ cần có đồ dùng với chi phí tiết kiệm… Và tất nhiên, người mua sẽ tìm kiếm được những món đồ cũ với giá cả phù hợp túi tiền và tiết kiệm chi tiêu vô cùng đáng kể.

 

➤➤➤ Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Một số yếu tố quyết định giá cao khi mua bán đồ cũ nhà hàng hiện nay:


1. Quy mô nhà hàng:

 

     Nếu nhà hàng, quán ăn của bạn có quy mô lớn hoặc nhiều chi nhánh. Đơn vị thu mua sẽ tính toán và tiết kiệm được chi phí vận chuyển và nhân công của mình. Từ đó sẽ nâng giá thu mua tốt hơn 1 chút so với thu mua lẻ tẻ.

 

2. Chất liệu của đồ thu mua:

 

     Bàn ghế, vật dụng pha chế, thiết bị bảo quản, đồ dùng trưng bày,... nhưng chất liệu sẽ quyết định rất lớn đến giá trị thu mua. Nếu đồ dùng nhà hàng của bạn bằng gỗ tự nhiên, inox 304, có thương hiệu cao cấp, giá trị mua vào cao, hoặc giá trị sử dụng lâu dài. Thì chắc chắc sẽ thu mua giá cao. Còn những loại khác có thể giá trị rất thấp hoặc không thu mua.

 

3. Giá trị sử dụng còn lại:

 

     Nếu nhà hàng bạn mới kinh doanh không lâu, đồ còn mới thì đương nhiên giá sẽ tốt hơn nhiều so với đồ cũ, tuy nhiên, nếu đồ nhà hàng của bạn tuy cũ nhưng còn sử dụng rất tốt, trọn bộ thì giá cũng không chênh lệch nhiều.

 

4. Vị trí kinh doanh:

 

     Chúng tôi hiện đang hoạt động mua bán đồ cũ nhà hàng chính tại Bình Dương và những vùng lân cận. Vì vậy nếu cơ sở kinh doanh của bạn càng xa thì phí vận chuyển càng cao, dẫn tới giá thu mua sẽ giảm đi rất nhiều.

 

➤➤➤ Xem thêm: Thanh lý đồ điện tủ, tủ lạnh, tủ mát, tủ đông chất lượng - giá tốt

 

Giới thiệu công ty chuyên thanh lý bàn ghế tại Bình Dương uy tín


 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chuyên mua bán thanh lý đồ cũ. Chúng tôi nhận thu mua đồ dùng cũ và các tỉnh thành phố lớn lân cận. Thu mua số lượng lớn và giá cao nhất thị trường, có cắt phần trăm trực tiếp cho khách giới thiệu mua bán đồ cũ với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm và uy tín trong lĩnh vực mua bán thanh lý đồ cũ, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Lý do THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H được nhiều người tin dùng

 

✤ Hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc

✤ Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

✤ Giá cả hợp lý

✤ Bộ phận chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình.

 

       THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H cam đoan sẽ mang lại cho quý khách những trải nghiệm về sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với công ty chúng tôi để lựa chọn cho mình đồ dùng nhà hàng chất lượng với giá tốt nhất nhé!


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Tìm kiếm có liên quan
Thanh lý đồ cũ Thủ Dầu Một
Thanh lý bàn ghế cũ Bình Dương
Thanh lý bàn ghế Dĩ An
Hội thanh lý đồ cũ Bình Dương
Thanh lý quần áo cũ Bình Dương


Nội dung liên quan:
Ghé ngay địa chỉ chuyên nhận thanh lý bàn ghế tại Bình Dương
Tìm kiếm địa chỉ chuyên nhận thanh lý tủ hấp cơm công nghiệp

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline