Có nên mua bàn ghế quán ăn thanh lý hay không?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Có nên mua bàn ghế quán ăn thanh lý hay không?
Ngày đăng: 03/12/2022 08:21 AM

 

     Đầu tư cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, quán ăn đòi hỏi một số vốn không hề nhỏ. Trong số đó, có thể kể đến việc đầu tư vào cơ sở vật chất và cụ thể là mua bàn ghế quán ăn. Ngày nay, có rất nhiều các ông chủ nhà hàng lựa chọn việc mua bàn ghế nhà hàng thanh lý thay vì sắm mới. Tuy nhiên, chất lượng vẫn rất đảm bảo mà giá thành lại ưu đãi. Như vậy, việc mua bàn ghế quán ăn thanh lý cho nhà hàng khách sạn là hoàn toàn nên. Để quý khách hiểu rõ hơn với những lý do tại sao nên mua bàn ghế thanh lý. 

 

 

Tiết kiệm chi phí

 

     Chắc chắn đây là một lợi thế đầu tiên khi mua bàn ghế quán ăn thanh lý, nhất là đối với các quán ăn mới mở hay những người đang bắt đầu kinh doanh mà muốn tiết kiệm chi phí. Giá của một bộ bàn ghế sẽ phụ thuộc vào tình trạng trầy xước, chất lượng của sản phẩm nhưng cũng chỉ dao động trong khoảng từ 1/2 đến 1/3 so với giá thành khi mua bàn ghế mới.

 

     Điều này sẽ giúp cho các chủ kinh doanh tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ từ việc mua bàn ghế, đặc biệt đối với các quán ăn mới mở còn ít vốn và đang phải gánh nặng nhiều khoản chi phí khác.

 

Tiết kiệm thời gian

 

     Việc tìm kiếm nơi thu mua bàn ghế cũ sẽ giúp các chủ quán ăn tiết kiệm thời gian mua nội thất. Việc chọn mua bàn ghế mới làm cho chúng ta phải tham khảo nhiều cửa hàng bán, hay các mẫu bàn ghế có phù hợp quán ăn của mình không?

 

     Việc mua bàn ghế đã được thanh lý vừa giúp chủ cửa hàng đỡ mất thời gian, và giá thành vừa rẻ phù hợp với các quán ăn mới bắt đầu kinh doanh kinh phí còn hạn hẹp. 

 

 

Chất lượng đảm bảo nếu biết cách chọn

 

     Việc mua bàn ghế thanh lý sẽ khá rủi ro nếu như bạn không biết cách chọn. Bạn sẽ không tránh khỏi những trường hợp “tiền mất tật mang”, mua bàn ghế chất lượng kém và thậm chí giá thành cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách mua, hay cụ thể hơn là tham khảo những đơn vị thu mua bàn ghế quán ăn uy tín tại Musk.vn, bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề trên nữa. 

 

     Chúng ta tham khảo qua những sản phẩm mình đang cần, liên hệ để được tư vấn chi tiết, cụ thể. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp để quan sát chi tiết sản phẩm xem có trầy xước, bong tróc, hay chất lượng tốt không, cảm nhận nó trước khi thanh toán, như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng cũng như sự hài lòng của cả người bán và người mua. 

 

     Đặc biệt, bạn cần lưu ý hãy tham khảo kỹ về chất liệu gỗ. Nhiều khách hàng đã phải bỏ ra số tiền lớn mua bộ bàn ghế nhưng lại không để ý về tới chất liệu gỗ sau khi đã được thanh lý.

 

     Chính vì vậy, mà tuổi đời của bộ bàn ghế quán ăn thường ngắn, nhanh chóng vênh, mối mọt, ẩm ướt, hay bị tróc mất lớp sơn bên ngoài ghế. Bên cạnh đó, bàn ghế thoải mái nên tạo được cảm giác dễ chịu cho người ngồi để khách hàng có thể thoải mái tán gẫu cùng bạn bè, hay người thân, đồng nghiệp khi đến quán dùng bữa mà không gây cảm giác mỏi lưng hay khó chịu.

 

     Để đảm bảo cho sự an toàn, thoải mái và chắc chắn hay không, thì trước khi quyết định mua sản phẩm, các bạn nên ngồi thử để cảm nhận một cách chân thực nhất.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline