Chia sẻ bí quyết thanh lý quán ăn giá cao

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Chia sẻ bí quyết thanh lý quán ăn giá cao
Ngày đăng: 03/12/2022 08:34 AM

 

     Quán ăn cần thanh lý để nâng cấp, mở rộng, hoặc trả lại mặt bằng. Khi đó, các dịch vụ thu mua lại đồ dùng quán ăn sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Thanh lý quán ăn giá cao, nghe có vẻ khó hiện thực nhưng nếu bạn nắm được những bí quyết được chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có một quy trình thu mua thanh lý quán ăn thuận lợi, suôn sẻ và đạt giá cao nhất.

 

 

Tại sao nói chọn dịch vụ thu mua thanh lý quán ăn trọn gói là lựa chọn tối ưu?

 

     Thanh lý quán ăn là một quy trình không hề đơn giản, bởi số lượng đồ dùng khá lớn, lại nhiều danh mục sản phẩm khác nhau. Một số danh mục sản phẩm được liệt kê vào dạng hàng hóa cồng kềnh, khó vận chuyển, số sản phẩm khác lại mang tính đặc thù ngành nghề nấu ăn nên không dễ để thanh lý.

 

     Bên cạnh đó, quá trình dọn dẹp, vận chuyển hàng thanh lý nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của món đồ nếu không khi vận chuyển đến nơi lại trở thành đồ hư hỏng cũng là một trong những yêu cầu cần phải đặt ra.

 

     Chỉ với một vài lý do như trên thấy rõ việc thanh lý quán ăn riêng lẻ cho từng cá nhân là việc khó thực thi, nhiều bất cập và không mang đến lợi ích tối ưu nhất cho chủ quán ăn.

 

     Thanh lý quán ăn giá cao, trọn gói với các đơn vị uy tín sẽ thu mua tất cả mọi danh mục đồ dùng của quán ăn, bao luôn cả vận chuyển và dọn dẹp quán ăn nên bạn không cần phải làm bất cứ việc gì, không lo làm hư hỏng đồ đạc trong quá trình di chuyển hay đóng gói, nhận được tiền thanh toán ngay sau khi thanh lý.

 

     Đó chính là lý do mà ngày nay, dịch vụ này rất phát triển. Bất kể lý do cần thanh lý của bạn là gì, chọn những dịch vụ thu mua thanh lý quán ăn trọn gói là giải pháp tối ưu nhất.

 

 

Bí quyết thanh lý quán ăn giá cao

 

     Khi thanh lý bất cứ món đồ cũ nào ai cũng muốn thu mua được với giá cao nhất, trong lĩnh vực quán ăn quán ăn cũng vậy. Tuy nhiên, không có mức giá chung cho bất cứ sản phẩm thanh lý nào, đôi khi bán được giá cao hay không phụ thuộc vào hên xui.

 

     Nói vậy không có nghĩa là bạn không thể thanh lý được với giá tốt, chủ quán ăn hoàn toàn có thể chủ động việc thanh lý đồ dùng với mức giá cao nhất có thể với những bí quyết như sau:

 

Tìm đúng nhà thu mua 

 

     Muốn thanh lý quán ăn giá cao yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là tìm được địa chỉ thu mua uy tín. Trong lĩnh vực này, tất cả phụ thuộc vào cái Tâm và Tầm của bên thu mua, nếu là một đơn vị thu mua chuyên nghiệp, uy tín, có tâm sẽ không ép giá, định giá đúng trị giá của sản phẩm. 

 

     Ngược lại, với một số những đơn vị, lấy thế để chèn ép bên bán, đưa ra mức giá quá thấp. Trong khi các chủ quán ăn ở trong tình thế bị động, không có lựa chọn khác, nhất là khi đã ký kết hợp đồng.

 

     Để chọn được đơn vị thu mua thanh lý quán ăn giá cao bạn nên tham khảo nhiều nơi, tìm hiểu quy mô, bảng giá, dịch vụ tư vấn, quy trình thu mua thế nào, sau đó lựa chọn dịch vụ cảm thấy ưng ý nhất.

 

Không nên thanh lý gấp và tinh thần phải vững vàng

 

     Trước khi thanh lý việc cần làm là phân loại, tự định giá sản phẩm của mình so với giá mới trên thị trường, làm sạch hoặc sửa sang lại nếu cần thiết. Những việc này sẽ giúp nâng giá trị của sản phẩm lên vài giá. 

 

     Tuy nhiên, để thanh lý quán ăn giá cao nhất có thể bạn không nên thanh lý quá gấp, tỷ lệ bị ép giá rất cao. Nếu không quá gấp thì nên dành một khoảng thời gian nhất định để tìm hiểu, lựa chọn dịch vụ uy tín đồng thời không đặt mình vào thế bị động.

 

     Ngoài ra, phải chuẩn bị tâm lý, tinh thần thật vững vàng, để thương lượng và trả giá thanh lý theo mức giá mình mong muốn nhất. Tất nhiên, chủ quán ăn phải định mức giá phù hợp với thị trường, không nên định giá quá cao. 

 

     Thái độ của người bán cũng ảnh hưởng rất lớn đến quyết định đưa ra mức giá của bên thu mua. Trên tinh thần hợp tác đôi bên chắc chắn sẽ thương lượng được mức giá như mong muốn.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline