Cách chọn sản phẩm thanh lý giường tủ chất lượng

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Cách chọn sản phẩm thanh lý giường tủ chất lượng
Ngày đăng: 15/12/2022 03:16 PM

 

       Ai cũng mong muốn sở hữu cho căn phòng của mình những đồ dùng nội thất tốt nhất, đẹp nhất. Thế nhưng chi phí dành cho đồ nội thất mới thường đắt, mà điều kiện kinh tế của bạn không cho phép. Hơn nữa, nếu không biết lựa chọn còn khiến bạn phải băn khoăn, rối trí nhiều hơn. Và việc mua đồ thanh lý không phải là sự lựa chọn quá tồi. Ở bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách cho bạn những lưu ý khi bạn muốn sở hữu những đồ thanh lý giường tủ.

 

 

Hàng giường tủ thanh lý có đảm bảo chất lượng?

 

       Nhiều người thường cho rằng đồ thanh lý là đồ rởm và còn hoài nghi về chất lượng của chúng. Tuy nhiên, điều đó cũng không thể tránh khỏi khi mà có thể họ đã từng trải qua những việc không hay khi mua đồ thanh lý. Dù sao thì việc mua đồ đã qua sử dụng cũng không hẳn là 1 lựa chọn ưu tiên nhưng nó sẽ là phương án tối ưu khi bạn muốn tiết kiệm chi phí. Nếu may mắn, khi mua những đồ thanh lý giường tủ bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm gần như còn mới cho mình với giá thành chỉ khoảng bằng ½ giá sản phẩm mới.

 

 

Xác định kích thước, mẫu mã phù hợp với căn phòng

 

       Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường tủ với các kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn cần cân nhắc kĩ về kích thước, kiểu dáng xem có phù hợp với căn phòng của mình hay không trước khi quyết định mua nó.

 

Kiểm tra kĩ sản phẩm

 

       Bạn nên kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi mua. Giường tủ thường được làm bằng gỗ, mà gỗ thì rất dễ bị mối, mọt đục khoét. Do vậy, bạn cần đảm bảo rằng sản phẩm mình lựa chọn không bị mối hỏng. Bạn có thể gõ tay lên bề mặt gỗ để kiểm tra, hoặc cũng có thể bóc 1 phần lớp vỏ bên ngoài để kiểm tra. Với những sản phẩm bị mối, mọt quá nặng thì nhìn bằng mắt thường bạn cũng có thể nhận thấy, nhưng cũng vẫn phải chú ý vì các chủ cửa hàng có thể gia công lại những chỗ như vậy để che mắt khách hàng.

 

 

Lựa chọn địa chỉ mua giường tủ thanh lý đảm bảo chất lượng

 

       THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H luôn là địa chỉ đáng tin cậy của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H là một địa chỉ đảm bảo giúp cho khách hàng có thể sở hữu cho gia đình mình những sản phẩm chất lượng mà giá thành luôn ở mức hợp lý. Đặc biệt với các sản phẩm giường tủ thanh lý, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về chất liệu gỗ cũng như về những sản phẩm liên quan để đạt được mong muốn tốt nhất.

 

 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline