Bỏ túi ngay địa chỉ chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bỏ túi ngay địa chỉ chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương
Ngày đăng: 23/04/2023 08:27 PM

chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương

     Hình thức kinh doanh quán cafe là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến và sẽ mãi là hình thức kinh doanh được nhiều người lập nghiệp yêu thích, thế nhưng không phải ai cũng sẽ thành công trong lĩnh vực này, thế nên việc thanh lý đi những đồ dùng cũ như bàn ghế cũ quán cafe khi không còn nhu cầu kinh doanh là một trong những việc thiết yếu nhất. Vậy đâu là nơi chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương? Ngay trong bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn nơi thu mua thanh lý đồ cũ uy tín nhất hiện nay.

Chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương

 

Chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương

 

     Nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng của mình cũng như để đảm bảo quý khách thu lại được một phần nào đó kinh phí đã bỏ ra để mua sắm thiết bị, đồ dùng và bàn ghế khi công việc kinh doanh buôn bán không được thuận lợi. Hay đối với những khách hàng cần thay đổi phong cách cho quán cafe, trà sữa của mình, muốn thanh lý đi những vật dụng không cần thiết. THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H luôn đảm bảo với quý khách hàng rằng. Chúng tôi với đội ngũ thu mua đồ dùng quán cafe chuyên nghiệp sẽ thu mua tất cả các sản phẩm, đồ dùng, máy móc và bàn ghế cũ quán cafe của bạn đúng giá thị trường, không ép giá, vui vẻ nhiệt tình và thanh toán tiền liền cho quý khách.

 

➤➤➤ Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm thanh lý mới nhất có giá tốt và đảm bảo chất lượng

 

Tham khảo cách định giá khi thu mua đồ cũ


 

     Nhiều quý khách hàng phân vân, liệu sản phẩm đồ cũ cần bán đước đơn vị thu mua đồ cũ định giá theo cách như thế nào?. Với cácđơn vị đồ cũ khác nhau luôn có các sở trường ( chuyên sâu ) riêng nên chính vì vậy luôn có trường hợp định giá khác nhau giữ các đơn vị. Vây làm thế nào để bán được giá cao? Tham khảo các yếu tố sau đây:

 

1. Số lượng sản phẩm thanh lý

 

     Số lượng sản phẩm và độ đồng đều có yếu tốt quyết định đến việc định giá thành cho sản phẩm thanh lý. Với các sản phẩm số lượng nhiều thì giá sẽ được đánh giá cao hơn. Với sản phẩm ít nhỏ lẻ thường được đánh giá thấp. Vậy tại sao như vây? Việc thanh lý đồ cũ nó bị ảnh hưởng tới nhân công và công vận chuyển. Với sản phẩm nhiều, thi công thuận tiện được đánh giá khá cao, còn sản phẩm ít khó thi công sẽ không được đánh giá cao. Do cùng một đơn vị sản phẩm thi công tốn chi phí sẽ làm giảm giá thành sản phẩm của nó.

 

2. Chất lượng sản phẩm thanh lý

 

     Chất lượng sản phẩm, tính nguyên vẹn, độ mới của sản phẩm quyết định giá thành thanh lý cao hay thấp. Với đồ dùng inox còn phụ thuộc vào chủng loại, độ dầy mỏng chất lượng inox 201 hoặc 304. Các sản phẩm inox xưa sẽ chác chắn hơn và có giá thành cao hơn so với hàng mới bây giờ. Các sản phẩm inox hàng đặt, hàng công ty có chất lượng cao hơn nên luôn được đánh giá rất cao. Các sản phẩm đồ gỗ giá thành được định giá theo chất liệu sản phẩm.

 

3. Giá trị hiện tại trên thị trường

 

     Giá trị hiện tại của sản phẩm trên thị trường quyết định rất nhiều giá trị thanh lý của đồ cũ. Vì đối với các sản phẩm đồ điện tủ, đồ cũ mới hiện nay giá cả sẽ thay đổi theo thời điểm vì các sản phẩm điện tử luôn thanh đổi thường có su hướng ngày càng nhiều chức năng nhưng lại rẻ hơn. Do sự thay đổi công nghệ sản phẩm mới biến đổi liên tục. Nên các sản phẩm sẽ lỗi thời hơn nên giá sẽ được các nhà bán lẻ khuyến mại để tung sản phẩm mới ra.

 

4. Tình hình nên kinh tế su hướng của thị trường

 

     Một số sản phảm đồ cũ sẽ thay đổi theo su hướng, những mẫu lỗi thời sẽ dần dần bị thay thế bằng các sản phẩm mới tính năng nhiều hơn, tiết kiệm điện năng hơn chính vì vậy giá đồ cũ cũng thay đổi theo tính năng đó. Chính vì vậy yếu tố ảnh hưởng tới định giá đò cũ cũng rất nhiều.

 

➤➤➤ Xem thêm: Mua bán, thanh lý bàn ghế cafe cũ & mới cao cấp giá rẻ.

 

Đơn vị chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương uy tín nhất hiện nay


 

     THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H nổi tiếng là một địa chỉ chuyên thu mua đồ dùng quán cafe Bình Dương, chúng tôi đã và đang nỗ lực để nhận được mọi sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Tại đây nhận thu mua tất cả các loại đồ cũ gia đình, nhà hàng, khách sạn, quán ăn, cafe, văn phòng,... Đến với THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H, bạn sẽ được thanh lý đồ cũ nhà mình với giá cao, lợi kinh tế nhất so với mặt bằng chung trên thị trường.

     Bên cạnh dịch vụ thu mua giá cao, THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H còn nhận thanh lý đồ cũ chất lượng với giá tốt. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi được thu mua với số lượng lớn và đưa về kho sửa chữa, làm mới theo tiêu chuẩn cao. Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của công ty. Do đó, giúp khách hàng tiết kiệm đến 65% giá trị sản phẩm mua mới với chất lượng đảm bảo, vượt xa sự mong đợi.

 

Những lý do nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

 

Dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, thời gian di chuyển chỉ mất chưa đầy 8 tiếng.

Hỗ trợ 24/24 khi khách hàng có nhu cầu.

Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Luôn đưa ra các giải pháp thanh lý có lợi nhất cho khách hàng.

Định giá cao, làm việc với uy tín đặt lên hàng đầu.

Hướng dẫn khách hàng tự thanh lý sản phẩm nếu có nhu cầu.

 

  ➠ THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong nghề bằng chất lượng các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


 

Nội dung liên quan:

Đâu là công ty mua dụng cụ quán cafe giá cao nhất thị trường?

Bạn đang tìm mua bàn cafe ngồi bệt thanh lý giá rẻ?

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline