Bí quyết chọn bàn ghế cũ gia đình chất lượng

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bí quyết chọn bàn ghế cũ gia đình chất lượng
Ngày đăng: 16/07/2021 07:50 PM

 

Bí quyết lựa chọn bàn ghế cũ cho gia đình chất lượng

 

     Muốn chọn được bàn ghế cũ gia đình chất lượng không khó, vấn đề là bạn có biết đến những bí quyết vàng của các chuyên gia thanh lý đồ cũ dưới đây hay không.

 

 

Chọn bàn ghế cũ gia đình chất liệu tốt

 

     Chất lượng của bàn ghế cũ gia đình phụ thuộc phần lớn vào chất liệu làm nên nó. Bởi vậy, trước tiên phải xem xét chất liệu gỗ của bàn ghế cũ. Mỗi loại gỗ tự nhiên có độ bền, mức độ quý hiếm khác nhau.

 

     Thông thường, chất liệu gỗ càng quý thì giá thành càng cao. Bạn cũng nên chuẩn bị chi phí để đầu tư bàn ghế gỗ cũ. Có một điều bạn có thể yên tâm tuyệt đối là giá thành bàn ghế gỗ cũ sẽ tốt hơn rất nhiều so với bàn ghế đóng mới. Hơn nữa, bạn còn được tận mắt chứng kiến thiết kế của bộ bàn ghế nên sẽ quyết định nó có phù hợp với phòng khách của mình hay không.

 

 

Đừng quên kiểm tra kết cấu, các mối nối

 

     Khâu kiểm tra bàn ghế gỗ cũ khá quan trọng. Nếu bỏ qua bước này, rất có thể bạn sẽ phải hối hận. Nhiều cửa hàng, kho đồ cũ lợi dụng tâm lý của khách hàng nên đã đánh tráo các mối nối gỗ ở bên dưới ghế. Hoặc đối với những bộ bàn ghế gỗ cũ bị hư hỏng, họ đã tân trang lại, che dấu kéo léo dưới các lớp sơn.

 

     Bởi vậy, lúc chọn mua bàn ghế gỗ cũ, bạn nên kiểm tra thật kỹ lưỡng xem trên bề mặt ghế có vết xước nào không, có mối nối, vết nứt nào trên bàn ghế không?... Chỉ cần có một số lỗi nhỏ thì giá thành của bàn ghế sẽ bị giảm đáng kể.

 

 

Chọn bàn ghế cũ gia đình phù hợp với không gian

 

     Cuối cùng, bạn nên tính toán đến nơi đặt bàn ghế gỗ cũ. Nếu bạn đặt bàn ghế ở ngoài trời thì nên sử dụng gỗ tự nhiên được phủ sơn PU chống ẩm mốc, chống chầy xước. Đồng thời, cũng phải có ô, dù che chắn cẩn thận xung quanh để hạn chế tác động của môi trường.

 

     Đối với những bộ bàn ghế đặt trong nhà thì có thể chọn loại gỗ bạn thích. Do được đặt trong phòng nên màu sắc gỗ sẽ giữ được lâu hơn, độ bền cũng tốt hơn.

 

     Trên đây là những bí quyết chọn bàn ghế cũ gia đình chất lượng để giúp quý khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý. 

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline