Bạn đang tìm nơi thanh lý kệ siêu thị uy tín nhất hiện nay?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bạn đang tìm nơi thanh lý kệ siêu thị uy tín nhất hiện nay?
Ngày đăng: 25/10/2022 04:03 PM

tìm nơi thanh lý kệ siêu thị

     Kệ siêu thị hay còn được gọi là giá kệ siêu thị đây là sản phẩm chuyên dụng để bày hàng trong tạp hóa hay siêu thị. Đây là loại kệ trước đây chỉ sử dụng trong các siêu thị nhưng hiện nay đã được điều chỉnh lại kích thước nhỏ hơn, giá hợp lý hơn và được dùng rất rộng rãi trong các cửa hàng tạp hóa. Bạn đang cần tìm nơi thanh lý kệ siêu thị? Ngay trong bài viết sau đây sẽ tìm ra được nơi chuyên thu mua thanh lý kệ siêu thị uy tín nhất.

Tìm nơi thanh lý kệ siêu thị

 

Tìm nơi thanh lý kệ siêu thị

 

     Kệ siêu thị bao gồm các loại lưng lưới, lưng tôn lỗ, kệ đôi, kệ đơn áp tường, kệ tròn bày hàng, kệ đơn đầu kệ, Giỏ mỳ, kệ lưới cài móc phụ kiện. Kệ có màu sắc trắng hoặc đen. Với các loại diềm cài giá như đỏ, xanh, xanh lá cây. Ngoài ra còn một số loại kệ khác như kệ thời trang, kệ sắt v lỗ, kệ kho hạng trung, kệ pallet cho các mục đích khác.

 

➤➤➤ Xem ngay: Các mẫu kệ siêu thị thanh lý đẹp giá tốt

 

Các loại kệ được thu mua tại Thanh Lý Đồ Cũ 24H


 

     Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ có đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu và màu sắc. Sau đây Thanh Lý Đồ Cũ 24H sẽ tổng hợp và phân chia các loại kệ đang được chúng tôi thu mua nhiều nhất.

 

1. Kệ siêu thị

 

     Kệ siêu thị còn được gọi với cái tên là giá đỡ siêu thị là loại kệ dùng để trưng bày hàng hoá và được sử dụng phổ biến trong các hệ thống siêu thị lớn và ngay cả trong các hệ thống siêu thị mini khác. Loại kệ siêu thị này có rất nhiều quy cách trong sử dụng tùy theo mặt bằng trưng bày sản phẩm và loại sản phẩm cần trưng bày.

     Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại kệ siêu thị khác nhau với có kích cỡ, hình thức khác nhau tùy thuộc vào các nhà sản xuất cung cấp kệ. Với mục đích trưng bày, buôn bán các loại mặt hàng, sản phẩm khác nhau mà người mua sẽ có các sự lựa chọn cho mình những loại kệ cũng khác nhau phục vụ cho công việc được thuận tiện nhất.

 

2. Kệ bán hàng tạp hoá

 

     Kệ bán hàng tạp hóa là loại thiết bị dùng để trưng bày hàng hóa, là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hoặc cửa hàng tiện lợi nào. Kệ bán hàng tạp hoá không chỉ đáp ứng được khả năng trưng bày, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng, mà còn tăng tính thẩm mỹ trong mắt người mua hàng, đặc biệt tiết kiệm được tối đa chi phí đầu tư và quản lý cho cửa hàng một cách tối ưu nhất.

 

3. Kệ sắt cũ

 

     Kệ sắt có tên gọi khác là kệ chứa hàng, là một sản phẩm có chức năng dùng để nâng, đỡ và chứa hàng hóa. Kệ sắt cũ có đa dạng về tải trọng và kiểu dáng nên được sử dụng rất phổ biến trong nhà kho của tất cả các ngành nghề. Kệ sắt là mẫu kệ được cấu tạo từ chất liệu sắt thép và được kết hợp cùng các chất liệu khác như gỗ, nhựa, inox,...

 

4. Kệ kho hàng

 

     Kệ kho hàng là một trong những thiết bị vô cùng cần thiết và quan trọng đối với công việc đựng chứa hàng hóa trong các doanh nghiệp ngày nay. Kệ kho hàng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời trong việc sắp xếp, quản lý kho hàng do đó mà nhu cầu sử dụng chúng ngày càng tăng cao. Các loại kệ kho hàng thường có các tải trọng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng kệ của khách hàng.

 

Tìm nơi thanh lý kệ siêu thị uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay


 

     Thanh Lý Đồ Cũ 24H chuyên nhận thu mua các loại kệ siêu thị. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và dày dạn kinh nghiệm. Luôn thẩm định sản phẩm kỹ lưỡng trước khi chuyển đến tận tay người mua. Còn nếu bạn có nhu cầu thanh lý sản phẩm. Cửa hàng cũng sẽ nhiệt tình tới tận nơi và mua lại sản phẩm với mức giá tốt nhất.

 

Những ưu điểm nổi bật của Thanh Lý Đồ Cũ 24H:

 

Nguyên tắc chính của công ty là nhiệt tình, vui vẻ không ép giá và không ngại xa.

Chuyên nhận hợp đồng thu mua nhanh các loại phế liệu trên toàn quốc.

Không ngại số lượng dù số lượng ít.

Giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Quy trình khảo sát, xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

 

  Thanh Lý Đồ Cũ 24H với kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ nhân viên. Luôn tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá ổn nhất.


THANH LÝ ĐỒ CŨ 24H

Địa chỉ: ĐT 746, KP. Tân Long, P.Tân Hiệp, Tx.Tân Uyên, Bình Dương

Liên hệ: 0979 789 850

Email: daochinhphuong92@gmail.com

Website: muabanthanhlydocu24h.com


Tìm kiếm có liên quan
Thanh lý kệ siêu thị TPHCM
Thanh lý kệ siêu thị cũ
Thanh lý kệ cũ TP HCM
Giá kệ siêu thị cũ
Thanh lý kệ trưng bày
Thanh lý kệ gỗ siêu thị


Nội dung liên quan:

Xem thêm các sản phẩm khuyến mãi tại Thanh Lý Đồ Cũ 24

Những thông tin bạn cần biết khi mua bán đồ cũ 

Đơn vị chuyên thanh lý kệ siêu thị cũ uy tín giá tốt

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline