Bạn đang băn khoăn có nên mua kệ siêu thị thanh lý không?

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
Bạn đang băn khoăn có nên mua kệ siêu thị thanh lý không?
Ngày đăng: 16/04/2022 11:28 AM

     Trong thời điểm mới bắt đầu kinh doanh các chuỗi siêu thị bán lẻ hàng hóa. Có nhiều doanh nghiệp vẫn còn có ít vốn đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho mọi hoạt động của siêu thị. Đặc biệt là giá kệ siêu thị nên họ thường hướng tới những sản phẩm thanh lý với giá thành phải chăng nhằm tiết kiệm chi phí nhất.

 
     Vậy có nên sử dụng loại giá kệ siêu thị cũ hay không? Liệu kệ siêu thị thanh có đầy đủ tính năng như lúc mới sản xuất? Lựa chọn loại kệ siêu thị cũ nào cho đảm bảo an toàn? Cùng tìm hiểu nhé!

 

Hiểu rõ kệ siêu thị cũ

 

     Kệ siêu thị cũ hay còn được biết đến với cái tên giá kệ siêu thị thanh lý, là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho siêu thị trong việc trưng bày các mặt sản phẩm, hàng hóa. Chúng là những sản phẩm lỗi về thông số trong quá trình sản xuất, không vừa ý khách hàng. Hoặc đã qua sử dụng bởi các doanh nghiệp, đang có nhu cầu thanh lý để nhập kệ siêu thị mới.

 

 

     Hiện nay, đa số các doanh nghiệp có xu hướng lựa chọn sử dụng loại kệ siêu thị thanh lý bởi giá thành rẻ và những ưu điểm đi kèm của chúng. Đây được đánh giá là một lựa chọn rất thông minh, khi họ vừa tiết kiệm tốt được chi phí đầu tư vừa có thêm vốn để nhập thêm sản phẩm để bày bán hoặc trang bị thêm được nhiều thiết bị hỗ trợ siêu thị khác. Cùng điểm qua những ưu điểm và nhược điểm của loại kệ siêu thị cũ này trong phần nội dung tiếp theo nhé.

 

Ưu điểm của kệ thanh lý

 

     Giá thành rẻ hơn kệ siêu thị mới chắc chắn là một ưu điểm tốt không thể bỏ qua ở giá kệ thanh lý. Bởi chất lượng và mẫu mã của chúng có phần kém hơn. Đặc biệt sản phẩm sẽ được định giá dựa trên độ mới và chất lượng còn lại của chúng.

 

     Giá kệ siêu thị cũ có nhiều kích thước, mẫu mã và kiểu dáng rất đa dạng, điều này khiến cho lựa chọn của khách hàng trở nên phong phú hơn, chọn đúng loại kệ cần thiết.

 

     Ngoài ra một số bộ phận cấu tạo quan trọng của kệ siêu thị cũ còn được sử dụng nhiều trong việc thay thế những phần bị hỏng hóc của kệ siêu thị mới. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều, loại trừ được khả năng phải mua hẳn một bộ kệ mới.

 

 

Có nên mua kệ siêu thị thanh lý không?

 

     Câu trả lời là có, vì loại kệ thanh lý này là khởi đầu tốt cho các doanh nghiệp còn ít vốn trong quá trình xây dựng siêu thị. Một lời khuyên trân thành đến các bạn là chỉ nên mua và sử dụng dòng thiết bị kệ siêu thị thanh lý tại các đơn vị cung cấp uy tín.

 

     Hạn chế không mua loại kệ siêu thị cũ không rõ nguồn gốc bởi chúng không đảm bảo được độ an toàn, tải trọng cũng như tính thẩm mỹ. Điều này sẽ tạo ra rất nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng, gây nguy hiểm cho khách hàng khi trưng bày các loại sản phẩm vượt quá tải trọng khiến kệ bị đổ hoặc gãy các mâm kệ. Phải bảo dưỡng và thay thế liên tục các bộ phận vì loại kệ siêu thị cũ không rõ nguồn gốc này đều có dấu hiệu xuống cấp trầm trọng nên tốn rất nhiều chi phí.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline