4 lợi ích khi thanh lý bàn ghế cũ mà bạn nên biết

THANH LÝ ĐỒ CŨ 24
4 lợi ích khi thanh lý bàn ghế cũ mà bạn nên biết
Ngày đăng: 11/02/2023 10:23 AM

     Nếu bạn đang có bàn ghế cũ nhà hàng hay quán ăn và không cần sử dụng thường xuyên, tại sao không nghĩ ngay đến việc thanh lý chúng. Sẽ có rất nhiều lợi ích cho việc thanh lý bàn ghế cũ mà bạn không ngờ tới.  Cùng điểm danh ngay một số lợi ích khi thanh lý bàn ghế cũ nhé.

 

 

Giải phóng được không gian quán ăn, nhà hàng


     Đầu tiên phải kể đến việc bạn sẽ giải phóng được không quán ăn, nhà hàng nhé. Một số bạn có thói quen cất đồ cũ trong kho và thậm chí nhiều năm không sử dụng đến. Nếu để quá lâu sẽ bị mối mọt và đem bỏ đi. Như vậy rất lãng phí. Thanh lý đồ cũ ngay nhé sẽ giúp cho không gian thêm rộng rãi, thoáng mát hơn.

 

Giúp bạn có thêm tiền


     Bán đồ cũ đi sẽ giúp bạn có thêm tiền. Đó là điều quá dễ hiểu nhưng nhiều bạn lại quên và cất đồ cũ quá lâu khiến chúng hư hại và vô dụng. Rất nhiều người mang tâm lý, bây giờ chưa dùng đến sau này sẽ dùng. Nhưng với đồ gỗ cũ như bàn ghế thì để lâu sẽ bị mọt mối. Chưa kể có thể bàn ghế cũng bị lỗi mốt, không còn phù hợp với không gian mới nữa. Vậy thì thanh lý nhanh thôi, bạn sẽ có một khoản tiền kha khá để sắm đồ mới.

 

 

Động lực mua đồ mới


     Chỉ khi nào bạn bỏ đồ cũ, bạn mới có động lực mua đồ mới nhé. Vì thứ nhất bạn sẽ thấy không gian rộng rãi hơn, nếu mua đồ mới cũng có chỗ để. Thứ hai bạn sẽ phải mua đồ mới để dùng, vì bàn ghế cũ thanh lý buộc phải mua bàn ghế mới để sử dụng. Đối với nhà hàng,quán ăn, thanh lý toàn bộ bàn ghế cũ sẽ giúp bạn có động lực sắm bàn ghế mới và làm mới cho nơi kinh doanh của mình. Khi bàn ghế đã cũ và muốn đổi mới, hãy mạnh dạn thanh lý nhé.

 

Thanh lý càng sớm càng được giá


     Bàn ghế cũ thanh lý hiện nay đang rất “hot” và được nhiều công ty nhận thanh lý. Vì bàn ghế thường có thể tái sử dụng tốt. Tuy nhiên, đó là với điều kiện bàn ghế cũng còn sử dụng được, bàn ghế bị mọt, gẫy,hư hỏng rất khó thanh lý và nếu thanh lý giá bán cũng như cho. Do đó, nếu cần thanh lý và nhận thấy hàng còn sử dụng tốt, mới 70% trở đi thì nên thanh lý nếu có nhu cầu. Nhất là những trường hợp thanh lý bàn ghế cũ quán ăn, nhà hàng thì cần thanh lý nhanh sẽ được giá. Càng để lâu càng rớt giá vì lỗi mốt, hư hỏng, mối mọt.

 
Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline